Tham khảo những mẫu thiết kế bếp dưới 8m2 đẹp đến từng centimet

(Gotrangtri.vn) Căn bếp là 1 trong 3 khu vực chức năng chính luôn được chú trọng hàng đầu trong các thiết kế nội thất căn hộ. Và diện tích là 1 trong những vấn đề khiến các khách hàng băn [...]

(NoithatXHome.vn) Căn bếp là 1 trong 3 khu vực chức năng chính luôn được chú trọng hàng đầu trong các thiết kế nội thất căn hộ. Và diện tích là 1 trong những vấn đề khiến các khách hàng băn khoăn.

Hiểu được điều này, Portfolio xin chia sẻ đến bạn những mẫu thiết kế bếp dưới 8m2 đẹp mê ly. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

1. Thiết kế bếp dưới 8m2 kiểu chữ I

Thiết kế nội thất căn bếp kiểu chữ I là lựa chọn lý tưởng hàng đầu cho mọi căn hộ có kích thước nhỏ.

Với mẫu thiết kế này, căn bếp của bạn sẽ có được sự linh hoạt trong vị trí đặt bởi chúng chiếm 1 phần diện tích rất nhỏ và có thể lấp đầy vào khoảng trống nơi góc tường – điểm chết thường thấy trong căn hộ, biến không gian tưởng như vô ích đó trở thành nơi nấu nướng cho chị em nội trợ.

Kiểu bếp này thường được thiết kế đơn giản, loại bỏ hết các chi tiết rườm rà và chỉ để lại những món đồ thật sự cần thiết trong gian bếp của bạn.

Và 1 ý tưởng thường được áp dụng trong mẫu căn bếp này đó là nhà thiết kế sẽ tích hợp tủ bếp hiện đại với những thiết bị khác như máy hút mùi, lò vi sóng, máy rửa bát, thùng rác thông minh,…. Thật tuyệt vời đúng không nào?

Bạn hãy tham khảo thêm

2. Thiết kế bếp dưới 8m2 kiểu song song

Thiết kế bếp song song giúp bạn có thể mở rộng khu vực nấu nướng của mình. Và hiện nay, thiết kế đảo bếp được coi là ý tưởng độc đáo, sáng tạo và mang lại hiệu quả cao.

Với mẫu đảo bếp này, ngoài khu vực nấu chính, sẽ có thêm 1 bàn bếp được đặt tại vị trí trung tâm giúp bạn có thêm không gian để chuẩn bị và sơ chế nguyên liệu cũng như bày biện những món ăn của mình lên trên bàn ăn để thưởng thức chúng cùng các thành viên khác trong gia đình.

3. Thiết kế bếp dưới 8m2 kiểu chữ U

Với những căn bếp nhỏ chỉ dưới 8m2, bạn nên sử dụng diện tích của mình thật hợp lý và khoa học để mang lại hiệu quả cao.

Đặc biệt, các góc tường luôn cần được tận dụng 1 cách tối đa bằng cách thiết kế bếp theo chữ hình chữ U.

Tại đây, bạn có thể biến chúng thành không gian lưu trữ đồ dùng nhà bếp bằng những ngăn kéo phía dưới hoặc những kệ gỗ trang trí phía bên trên.

Thiết kế này thường có lối đi nhỏ chỉ đủ cho 1 người thực hiện các hoạt động của mình trong quá trình nấu nướng.

Tuy nhiên, bạn sẽ rất dễ dàng thực hiện các hoạt động của mình bởi chỉ cần xoay nhẹ người là bạn đã có thể kiểm soát toàn bộ không gian nấu nướng của mình.

Đó là những mẫu thiết kế bếp dưới 8m2 mà Go Home muốn chia sẻ đến bạn trong bài viết này. Bạn cảm nhận như thế nào về những căn bếp đẹp hiện đại này? Hãy chia sẻ suy nghĩ của mình với những bạn đọc khác trên kênh gotrangtri.vn bạn nhé!

Công ty nội thất Go Home decor là một trong những thương hiệu thuộc Sunvina, thường xuyên chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm thiết kế trang trí nội thất nhà ở, nên bạn hãy ghé thăm hàng ngày để tìm đọc các ý tưởng đó và làm đẹp cho nhà mình hoặc tìm mua sản phẩm nội thất mới nhất nhé.


927 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24