Tham khảo những mẫu bàn ăn thông minh cho nhà nhỏ đáng sở hữu

Sự hạn chế về không gian gây khó khăn hơn trong việc lựa chọn và bày trí các món đồ nội thất. Tuy nhiên, vấn đề này đã không còn là mối bận tâm khi sử dụng những bộ bàn [...]

Sự hạn chế về không gian gây khó khăn hơn trong việc lựa chọn và bày trí các món đồ nội thất. Tuy nhiên, vấn đề này đã không còn là mối bận tâm khi sử dụng những bộ bàn ăn gỗ thông minh cho nhà nhỏ.

Hãy cùng điểm tên những mẫu bàn ăn đó bạn nhé!

1. Mẫu bàn ăn thông minh cho nhà nhỏ: bàn gấp

Việc bày trí những chiếc bàn ăn cố định trong căn bếp nhỏ có thể gây ảnh hưởng lớn đến những sinh hoạt hằng ngày của mọi người. Vì vậy, 1 chiếc bàn gấp thông minh có kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng linh hoạt sẽ là giải pháp hiệu quả cho gian phòng của bạn.

Bàn ăn thông minh cho nhà nhỏ giúp bạn tiết kiệm tối đa diện tích cho gian phòng của mình

Bàn ăn thông minh cho nhà nhỏ giúp bạn tiết kiệm tối đa diện tích cho gian phòng của mình

Loại bàn này được thiết kế đa dạng với những bộ phận gấp khác nhau như mặt bàn, chân bàn hay những ghế ngồi đi kèm. Khi sử dụng, chiếc bàn có thể phục vụ cho nhu cầu của cả gia đình. Và khi được gấp lại, nó trở nên gọn nhẹ, chỉ chiếm 1 diện tích rất nhỏ trong không gian căn bếp.

Bạn hãy xem thêm

 

Thay vì đặt cố định tại 1 chỗ, bạn cũng có thể di chuyển chúng đến những vị trí lưu trữ đồ như góc nhà để trả lại không gian sử dụng rộng rãi và thoáng đãng. Sự “biến hóa” này đã giải quyết triệt để bài toán về diện tích trong căn hộ của các gia đình hiện nay.

2. Mẫu bàn ăn thông minh cho nhà nhỏ: bàn kéo dài

Bên cạnh những chiếc bàn gấp thì bàn kéo dài cũng là 1 loại bàn ăn thông minh cho nhà nhỏ được nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng trong căn hộ nhỏ xinh của mình.

Bàn ăn thông minh cho nhà nhỏ mang lại sự tiện nghi cao cho người sử dụng

Bàn ăn thông minh cho nhà nhỏ mang lại sự tiện nghi cao cho người sử dụng

Những chiếc bàn này có ray trượt để người dùng kéo ra khi có nhu cầu mở rộng không gian sử dụng. Chúng đặc biệt hiệu quả cho những gia đình thường xuyên có khách đến chơi nhà.

Thoạt nhìn, mẫu bàn này giống với hầu hết các loại bàn ăn khác nhưng thực ra, những thanh gỗ được ẩn bên trong và có thể kéo ra bất cứ lúc nào và bạn chỉ cần đặt thêm các ghế ngồi gỗ linh hoạt là có thể phục vụ thêm lên đến 4 người khác nữa.

Ngoài ra, những bộ bàn ghế ăn được xếp khít lại với nhau như thế này cũng là 1 sự lựa chọn mà bạn có thể ứng dụng cho khu vực ăn uống của gia đình mình.

Bạn có thể kết hợp bàn ăn với khăn trải bàn

Trên đây, Go Home đã chia sẻ đến bạn những mẫu bàn ăn thông minh cho nhà nhỏ mang lại tính tiện nghi cao cho ngôi nhà. Hi vọng bài viết đã cung cấp đến bạn nhiều thông tin hữu ích.

Bạn hãy ghé thăm thiết kế trang trí đồ nội thất gỗ GoHome decor thường xuyên hơn để tìm kiếm các kinh nghiệm chọn và bảo quản đồ nội thất khác, hoặc tìm mua các sản phẩm nội thất mà nhà bạn chưa có nhé.

 

 


775 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24