Tham khảo những cách hiệu quả cải tạo lại sân sau khu vườn

(Gotrangtri.vn) Sân vườn là khu vực rất quan trọng trong thiết kế căn hộ. Bạn nên cải tạo sân sau khu vườn thường xuyên để có được không gian sống lý tưởng nhất. Bài viết dưới đây của chuyên trang [...]

(NoithatXHome.vn) Sân vườn là khu vực rất quan trọng trong thiết kế căn hộ. Bạn nên cải tạo sân sau khu vườn thường xuyên để có được không gian sống lý tưởng nhất.

Bài viết dưới đây của chuyên trang Portfolio sẽ chia sẻ đến bạn những cách hiệu quả để giải quyết vấn đề này. Cùng theo dõi ngay bạn nhé!

1. Cải tạo lại sân sau khu vườn bằng việc chia nhỏ thành nhiều khu vực

Để thiết kế sân vườn được hiệu quả, bạn nên chia nhỏ các khu vực chức năng sao cho chúng thể hiện tốt nhất công năng của mình.

Cùng với đó, việc này cũng giúp khu vườn của bạn trở nên khoa học hơn, có nhiều chức năng hơn để phục vụ nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Việc phân chia các khu vực rõ ràng trong không gian với sự kết hợp trong và ngoài căn hộ sẽ giúp bạn có được nơi lý tưởng để sinh hoạt ngoài trời và tận hưởng cuộc sống, hòa mình trong thiên nhiên bao la, rộng lớn.

Xem thêm bài viết:

Diện tích vườn càng rộng, bạn càng cần tạo nhiều khu vực chức năng cho nó như khu vực ăn uống và giải trí với những ghế sofa và bàn trà đẹp ngoài trời, khu vực đi dạo có những hàng cây xanh hay những khu vui chơi cho trẻ nhỏ,….

2. Cải tạo lại sân sau khu vườn bằng việc mở rộng sân từ không gian bên trong nhà

Một phần nội thất bên trong có thể được kết nối với không gian sân vườn bên ngoài để tạo được sự liên kết và chuyển đổi hài hòa giữa 2 không gian này.

Phần được lấy bên trong nhà cần được xác định cụ thể và nên là nơi ít được sử dụng đến nhất trong căn hộ của bạn. Đó có thể là cuối bếp hay hành lang dẫn ra vườn,…

Kết nối khu vực bên trong và ngoài ngôi nhà

Sự mở rộng này cũng giúp không khí bên trong ngôi nhà được thoáng đãng hơn với tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Ý tưởng này sẽ mang vẻ đẹp thiên nhiên bên ngoài vào sâu bên trong không gian sống của bạn.

3. Cải tạo lại sân sau khu vườn bằng việc bổ sung thêm những món đồ ngoại thất

Bạn có thể đặt thêm 1 vài chiếc ghế sofa hiện đại, bàn ăn hay bàn làm việc tại sân vườn của mình để vừa có được khu vực tiện nghi, đầy đủ cho sinh hoạt hằng ngày, lại vừa tô điểm thêm cho không gian ngoại thất của mình.

Bằng cách đó, bạn sẽ có xu hướng ra ngoài và tận hưởng nhiều hơn là ở trong phòng bí bách, ngột ngạt.

Thêm đồ ngoại thất vào sân vườn của bạn

Màu sắc và chất liệu ngoại thất cũng có thể được lựa chọn linh hoạt tùy theo ý thích và con mắt thẩm mỹ của mỗi người. Đặc biệt, những món đồ bằng gỗ hay mây tre đan kết hợp với vải mềm dịu chính là gợi ý mà bạn có thể áp dụng cho khu vực này của mình.

Trên đây là những chia sẻ của Go Home về những cách hiệu quả cải tạo lại sân sau khu vườn. Hi vọng bài viết đã cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích. Hẹn gặp lại bạn trong những chủ đề khác được cập nhật tại NoithatXHome.vn.


685 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24