Tham khảo các loại rèm cửa giúp căn nhà trở nên bắt mắt năm 2018

(Gotrangtri.vn) Xu hướng năm nay với các loại rèm cửa 2 lớp, rèm cửa trúc – tre, rèm cửa đính hạt pha lê hay rèm cửa có họa tiết hoa văn là sự lựa chọn tốt để căn nhà [...]

1. Các loại rèm cửa sổ 2 lớp

Hiện nay, việc chọn các loại rèm cửa như thế nào để vừa đảm bảo được sự riêng tư lại đón nhận được nguồn ánh sáng tự nhiên là điều mà ai cũng quan tâm. Và rèm cửa 2 lớp được làm bằng chất liệu 1 lớp voan, 1 lớp vải dày là sự lựa chọn ưu ái.
Khi cần chắn sáng, bạn có thể sử dụng rèm cửa 2 lớp và nếu muốn tận hưởng 1 chút ánh sáng dịu nhẹ thì sử dụng 1 lớp rèm voan mỏng là đủ. Và rèm cửa sổ với gam màu đỏ cam hay màu be sẽ giúp không gian sống của nhà bạn luôn trở nên ấm áp và toát lên sự hiện đại cũng như sự tinh tế.

2. Các loại rèm cửa tre – trúc

Trong số các loại rèm cửa đẹp hiện nay, thì bộ rèm cửa được làm từ vật liệu bằng tre trúc sẽ là sự yêu thích dành cho những người yêu thiên nhiên. Với bộ rèm cửa trúc tre, nó không chỉ phát huy tác dụng trong việc chặn ánh sáng mà đây là bộ rèm cửa thân thiện với môi trường. Và nếu bạn là người yêu thích sự giản đơn, mộc mạc thì bộ rèm cửa trúc tre sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đấy nhé.

3. Các loại rèm cửa sổ đính các hạt pha lê

Việc thiết kế và bài trí không gian sống đẹp là điều ai ai cũng mong muốn. Và những bộ rèm cửa sổ đóng 1 vai trò quan trọng để tân trang lại sức sống cho ngôi nhà của bạn. Với những bộ rèm cửa theo màu sơn tường bằng hạt pha lê sẽ mang đến vẻ đẹp tinh tế vì ánh sáng long lanh hắt ra từ những hạt pha lê trong vô cùng thú vị.

4. Các loại rèm cửa sổ có hoa văn

Trong các loai rèm cửa hiện nay, thì mẫu rèm cửa hoa văn cho phòng bếp sẽ mang đến không gian sống nhẹ nhàng. Mỗi loại hoa văn đều sở hữu những nét đặc trưng riêng biệt như: đường kẻ ngang tạo không gian rộng hơn, họa tiết nhỏ làm căn phòng sâu hơn, sọc thẳng sẽ giúp tăng chiều cao căn phòng, hoa văn lớn mang cảm giác nhỏ lại. 
Như vậy, các loại rèm cửa khác nhau đều mang những công năng và phù hợp với những không gian kiến trúc nhà khác nhau. Hãy chọn các loại rèm cửa sao cho phù hợp với không gian sống của mình nhé. Và đừng quên đồng hành cùng gotrangtri.vn trong những bài viết tiếp theo.
cửa hoặc tìm kiếm các sản phẩm trang trí nội thất khác cho gia đình mình thì hãy ghé thăm nội thất Go Home nhiều hơn nhé!

153 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24