Tham khảo bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ “chất như nước cất’

(Gotrangtri.vn) Những bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ mang đến cho chúng ta cái nhìn vừa tổng quát lại vừa chi tiết về không gian mà mình sẽ sở hữu. Căn cứ vào đặc điểm diện tích, [...]

(NoithatXHome.vn) Những bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ mang đến cho chúng ta cái nhìn vừa tổng quát lại vừa chi tiết về không gian mà mình sẽ sở hữu. Căn cứ vào đặc điểm diện tích, sở thích cũng như phong thủy; các KTS sẽ giúp bạn đưa ra được phương án thiết kế tối ưu nhất. Cùng tham khảo một số bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ dưới đây để bạn dễ dàng có được sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống nhé!

Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Xu hướng thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ

bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Nhà cấp 4 3 phòng ngủ là là xu hướng thiết kế được yêu thích

Nhà cấp 4 3 phòng ngủ không chỉ là xu hướng thiết kế của các hộ gia đình ở nông thôn mà còn là mô hình kiến trúc mà những người sở hữu quỹ đất rộng rãi tại trung tâm, thành thị yêu thích. Với kiến trúc này, gia chủ có được khoảng không gian lý tưởng với đầy đủ các phòng chức năng trên cùng mặt bằng phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt một cách tiện nghi, thuận lợi.

Đặc biệt, đối với các hộ gia đình sinh sống từ 2-3 thế hệ thì thiết kế nhà 3 phòng ngủ là hoàn toàn phù hợp. Mặt khác, bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ không quá cầu kỳ, dễ dàng thi công và hoàn thiện nội thất tạo nên tổng thể hài hòa, ấn tượng. Sân vườn rộng cũng là điểm cộng lớn cho mô hình kiến trúc nhà ở này trong cuộc sống hiện đại.  

• Xem thêm: Cách trang trí nhà cấp 4 nào dẫn đầu xu hướng năm 2019?

Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ mẫu số 1

Thông số dự án

Chủ đầu tư: Anh Hòa – thành phố Bắc Ninh

Tổng diện tích xây dựng: 116m2

Mô hình kiến trúc: Nhà ống cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ

Phong cách thiết kế nội thất: Hiện đại

Tổng chi phí: 1,2tỷ

Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ mẫu 01 – Phối cảnh ngoại thất

 

bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Phối cảnh ngoại thất nhà cấp 4 mẫu số 1

Sự kết hài hòa hợp giữa màu sơn tường trắng, mái ngói đỏ nổi bật cùng với những đường nét dứt khoát đã tạo nên tổng thể kiến trúc khỏe khoắn, mạnh mẽ. 2/3 phần tường phía trên được ốp bởi gạch nâu cao cấp giúp tỷ lệ chiều cao của ngôi nhà trở nên cân đối hơn. Những ô cửa gỗ màu nâu trầm sáng bóng cũng là điểm nhấn ấn tượng cho bản vẽ nhà cấp 4 5×20 3 phòng ngủ này.

Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ mẫu 01 – Phối cảnh nội thất

bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Bản thiết kế mặt bằng công năng nhà cấp 4 3 phòng ngủ mẫu số 1

Không gian chức năng được phân chia rõ ràng với 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 bếp, 1 phòng ăn và 2 nhà vệ sinh. Trong đó, tất cả các phòng ngủ đều thiết kế có cửa sổ thoáng mát. Nội thất được sắp xếp khoa học tạo ra những khoảng lưu thông rộng rãi giúp cho ngôi nhà thoáng đãng và ngăn nắp hơn.

Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ mẫu số 2

Thông tin dự án

Chủ đầu tư: Anh Minh – thành phố Quảng Ninh

Tổng diện tích xây dựng: 125m2

Mô hình kiến trúc: Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ

Phong cách thiết kế nội thất: Scadinavian

Tổng chi phí: 950 triệu

Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ mẫu 02 – Phối cảnh ngoại thất

bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Phối cảnh ngoại thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ mẫu số 2

Thiết kế mái thái màu nâu xám là yếu tố quan trọng tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ mẫu số 2. Toàn bộ tường nhà được sơn bởi sắc trắng tinh khôi, tươi mát. Khoảng sân vườn rộng là niềm ao ước của rất nhiều hộ gia đình. Đặc biệt, các khung kính lớn giúp tăng cường ánh sáng làm cho không gian nhà ở càng thông thoáng hơn.

Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ mẫu 02 – Phối cảnh nội thất

bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Phối cảnh nội thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ mẫu số 2

Sử dụng phong cách thiết kế nội thất scandinavian nên không khó hiểu khi màu sắc chủ đạo của ngôi nhà là màu trắng mềm mại. Phòng khách và phòng ăn được bố trí trong cùng một khoảng không gian rộng lớn và tách biệt hoàn toàn với phòng bếp mang đến cảm giác của sự quây quần, đoàn tụ. Gia chủ bố trí đến 4 nhà vệ sinh, trong đó 2 phòng ngủ lớn đều được thiết kế nhà vệ sinh bên trong nên rất thuận tiện cho nhu cầu sinh hoạt.

Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ mẫu số 3

Thông tin dự án

Chủ đầu tư: Chị Hà – Ninh Bình

Tổng diện tích xây dựng: 100m2

Mô hình kiến trúc: Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ

Phong cách thiết kế nội thất: Hiện đại

Tổng chi phí: 800 triệu

Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ mẫu 03 – Phối cảnh ngoại thất

bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Phối cảnh ngoại thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ mẫu số 3

Tiếp tục là một thiết kế nhà mái thái ấn tượng với phần chân tường và trụ chính được ốp gạch cao cấp. Mặt tiền được trang trí bởi những giỏ hoa xinh tươi rực rỡ trên nền sơn trắng muốt ấn tượng. Thay vì làm cửa gỗ, bản vẽ nhà cấp 4 mẫu 03 sử dụng cửa kính cường lực hiện đại mang đến vẻ đẹp năng động và thanh lịch.

Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ mẫu 03 – Phối cảnh nội thất

bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Phối cảnh nội thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Bởi gia chủ là những người yêu thích vật liệu gỗ nên hầu hết nội thất trong nhà đều được làm từ gỗ tự nhiên. Màu nâu của gỗ kết hợp với màu sơn trắng của tường và màu kem của gạch đã kiến tạo nên một không gian sang trọng và ấm cúng.

Lời kết

Trên đây là những bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ mà NoithatXHome.vn muốn chia sẻ tới quý vị với hy vọng góp phần giúp quý vị định hình được chi tiết hơn về những mẫu thiết kế đang được nhiều người ưa chuộng. Ngoài ra, mọi nhu cầu về nội thất, phụ kiện trang trí nội thất; quý vị vui lòng liên hệ với NoithatXHome.vn để phục vụ tận tình nhất! Chúc các bạn luôn thành công!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


838 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24