Thách thức bài trí không gian nhỏ hẹp với sofa giường nhập khẩu

(Gotrangtri.vn) Sofa giường nhập khẩu mang đến sự tiện nghi bất ngờ cho phòng khách, tạo sự sang trọng và điểm nhấn tinh tế ngay trong không gian chung của gia đình. Bên cạnh đó, chất liệu và kiểu [...]

(NoithatXHome.vn) Sofa giường nhập khẩu mang đến sự tiện nghi bất ngờ cho phòng khách, tạo sự sang trọng và điểm nhấn tinh tế ngay trong không gian chung của gia đình.

Bên cạnh đó, chất liệu và kiểu dáng dẫn đầu xu thế tạo nên sự khác biệt mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu. Cùng chiêm ngưỡng những điểm nổi bật của những mẫu ghế sofa đẹp hiện đại này nhé.

1. Điểm nổi bật của sofa giường nhập khẩu có thể bạn chưa biết

– Kiểu dáng sang trọng

Sofa giường nhập khẩu được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, chú trọng vẻ đẹp tinh tế hài hòa của không gian. Chính vì vậy mà khi sử dụng những mẫu thiết kế này, bạn sẽ tạo được không gian sang trọng, có điểm nhấn riêng biệt, thu hút ánh nhìn.

Khác với những mẫu thiết kế sofa thông thường, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi tại chân sofa, kích thước cũng như hoa văn, tạo nên sự khác biệt rất thu hút.

Đặc biệt những mẫu sofa giường nhập khẩu phong cách tân cổ điển với thiết kế sang trọngngày càng được lựa chọn nhiều hơn.

Sofa nhập khẩu với thiết kế sang trọng, tạo điểm nhấn cho phòng khách gia đình bạn. Ảnh sưu tầm

– Màu sắc thu hút, tinh tế

Những mẫu sofa giường có kiểu dáng rất sang trọng, màu sắc thu hút, mang đến vẻ đẹp tinh tế cho phòng khách gia đình bạn.

Bạn có thể chọn tone màu trầm cho không gian hiện đại, không cần nhiều họa tiết mà vẫn có nét đẹp rất riêng.

Với những không gian nhỏ hẹp thì nên chọn tone màu sáng để tránh bị tối, ảm đạm, làm ảnh hưởng đến sinh khí phòng khách.

Màu sắc thu hút, tinh tế đến từng đường nét. Ảnh sưu tầm

– Phù hợp mọi không gian

Những mẫu sofa giường nhập khẩu có nhiều kích thước, kiểu dáng cũng như màu sắc, phù hợp với mọi loại không gian từ cổ điển đến hiện đại.

Bạn chỉ cần chọ những mẫu sofa phù hợp với phong cách thiết kế ban đầu đưa ra là bạn sẽ có được không gian phòng khách ưng ý.

Sofa giường phù hợp với mọi không gian phòng khách. Ảnh sưu tầm

– Đa năng

Sofa giường kết hợp được rất nhiều tính năng thông minh mà bất cứ khách hàng nào cũng yêu thích. Vừa là sofa lại có thể biến thành giường ngủ mini trong chốc lát, giúp bạn ứng phó rất nhiều tình huống.

Không chỉ nhỏ gọn về kích thước mà còn nhanh chóng tạo được không gian nghỉ ngơi cho bạn ngay tại phòng khách gia đình.

Vừa là sofa, vừa là giường, tạo góc nghỉ ngơi cho bạn. Ảnh sưu tầm

– Độ bền cao

Với những chất liệu nhập khẩu như da, mút xốp hay lò xo cao cấp, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Những mẫu sofa nhập khẩu, giá thành cao hơn, nhưng chất liệu da PU, da thật đều đảm bảo.

Mút xốp D40 chuyên dụng đảm bảo chất lượng đi kèm với khung gỗ sồi hoặc gỗ óc chó chắc chắn, mang đến độ bền cao cho tất cả sản phẩm sofa giường nhập khẩu.

Tuy nhiên, bạn nên xem xét kỹ, không phải mẫu sofa nhập khẩu nào cũng đảm bảo chất lượng, thường sofa của Ý, Hàn Quốc thì chất lượng sẽ tốt hơn, đồng nghĩa với việc giá của chúng cũng cao hơn.

Sofa giường nhập khẩu có độ bền rất cao, bạn có thể yên tâm sử dụng. Ảnh sưu tầm

2. Tổng hợp những không gian sử dụng sofa giường nhập khẩu đẹp hút ánh nhìn

Sofa giường nhập khẩu chất liệu da luôn được ưa chuộng sử dụng. Bạn có thể dùng khăn ẩm để dễ dàng vệ sinh bề mặt da, giải quyết được vấn đề mà sofa vải bọc khiến bạn lưu tâm.

Sofa da được ưa chuộng sử dụng bởi rất dễ vệ sinh. Ảnh sưu tầm

Tone màu tối của sofa nhập khẩu tạo nên điểm nhấn sang trọng giữa không gian phòng khách. Nếu bạn đang chọn sơn tường màu trắng hoặc sáng màu, nên chọn nội thất tối màu để tạo điểm thu hút.

Tone màu tối của sofa giúp tạo điểm nhấn cho không gian. Ảnh sưu tầm

Sofa giường nhập khẩu chân gỗ cao, giúp bạn dễ dàng vệ sinh phần gầm ghế, đồng thời kích thước nhỏ gọn có thể giúp bạn rất nhiều trong việc vận chuyển.

Sofa chân cao giúp tạo độ thông thoáng lại dễ vệ sinh phần gầm. Ảnh sưu tầm

Chỉ một động tác kéo nhẹ nhàng, từ chiếc sofa có thể thàn giường ngủ mini êm ái, tăng thêm không gian nghỉ ngơi cho bạn ngay tại phòng khách.

Sofa giường chỉ cần kéo nhẹ nhàng là thành giường ngủ mini. Ảnh sưu tầm

Sofa giường tone màu tối, chất liệu nỉ là lựa chọn của không gian hiện đại. Bạn có thể dựa trên diện tích không gian để có được chọn lựa sao cho phù hợp nhất.

Chọn sofa nỉ tối màu cho phòng khách gia đình bạn. Ảnh sưu tầm

Là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc hoặc nhập chất liệu về thiết kế nên bạn có khá nhiều lựa chọn. Cùng một kiểu dáng có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.

Bạn có nhiều lựa chọn khi mua sofa giường nhập khẩu. Ảnh sưu tầm

Sofa giường nhập khẩu rất chuộng tone màu trầm và đậm, điểm này giúp tạo điểm nhấn cho không gian đồng thời hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc vệ sinh sofa.

Tone màu đậm, trầm được lựa chọn cho không gian hiện đại. Ảnh sưu tầm

Với những căn hộ chung cư kích thước nhỏ, bạn có thể chọn lựa những mẫu sofa nhập khẩu có kích thước phù hợp, vừa không tốn diện tích lại đầy đủ tiện nghi.

Có nhiều kích thước sofa nhập khẩu cho bạn lựa chọn. Ảnh sưu tầm

Tạo một góc nhỏ thư giãn ngay trong phòng khách. Bạn có thể thiết kế một tủ sách bên cạnh để vừa đọc sách, vừa nghỉ ngơi.

Tạo góc nhỏ thư giãn ngay trong phòng khách. Ảnh sưu tầm

Sofa da nhập khẩu kích thước lớn tạo nên sự sang trọng, tinh tế cho không gian phòng khách gia đình bạn. Tuy nhiên những mẫu sofa này có mức giá khá cao, đặc biệt là những mẫu dùng khung gỗ sồi hay cao su non để thiết kế.

Sofa da kích thước lớn dành cho phòng khách rộng. Ảnh sưu tầm

Sofa giường có thiết kế để bạn chưa đồ bên trong rất tiện lợi, bạn có thể đựng sách, gối sofa hay một số đồ dùng cá nhân để tạo sự gọn gàng, khoa học cho không gian chung.

Thiết kế thông minh của ghế sofa giường nhập khẩu. Ảnh sưu tầm

–> Xem thêm bài viết: Ngất lịm trước BST sofa giường phòng khách thông minh, đa năng

3. Lời kết

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của sofa giường nhập khẩu, mong rằng những thông tin được nêu đã đủ để bạn có thể dễ dàng ra quyết định chọn mua sofa cho phòng khách.

Bạn nên đến trực tiếp các showroom hoặc cửa hàng nội thất để được tư vấn và báo giá chi tiết. Bạn cũng có thể kiểm tra được chất liệu da cũng như vỏ bọc nỉ cho sofa mà bạn lựa chọn.

Hoàng Anh – Tổng hợp


189 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24