Tạo không gian sống đẹp kiêu sa và hoàn mỹ với loài hoa rum đỏng đảnh

(Gotrangtri.vn) Hoa vốn là món đồ trang trí được sử dụng phổ biến nhất trong không gian mỗi căn hộ bởi vẻ đẹp muôn hình muôn vẻ mà chúng mang lại cho không gian. Mỗi loài hoa khác nhau sẽ [...]

(NoithatXHome.vn) Hoa vốn là món đồ trang trí được sử dụng phổ biến nhất trong không gian mỗi căn hộ bởi vẻ đẹp muôn hình muôn vẻ mà chúng mang lại cho không gian. Mỗi loài hoa khác nhau sẽ mang màu sắc riêng, kiểu dáng riêng, vẻ đẹp riêng và ý nghĩa riêng.

Trong bài viết này, mời bạn cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu cách tạo không gian sống đẹp kiêu sa và hoàn mỹ với loài hoa rum đỏng đảnh.

1. Vì sao hoa rum được ưa chuộng trong trang trí những không gian sống đẹp?

Hoa rum còn được gọi với cái tên khác là hoa thủy vu, là loại hoa tượng trưng cho sự thuần khiết, cao quý và thanh lịch.

Chúng mang 1 vẻ đẹp rất riêng, thêm chút khác biệt và sự cá tính, duyên dáng đến ấn tượng.

Bởi thế mà những cành hoa rum, dù cắm 1 cách đơn giản hay nghệ thuật thì đều mang đến cho không gian sống của bạn nét đẹp tinh tế và sang trọng.

khong-gian-song-dep

Hoa rum có rất nhiều màu sắc như vàng, tím, hồng,… nhưng phổ biến nhất vẫn là màu trắng tinh khôi, thanh tao và quý phái. Loài hoa mang đến cho những thiết kế không gian nội thất của bạn sự mềm mại, dịu dàng và cuốn hút.

Xem thêm bài viết:

khong-gian-song-dep

Loài hoa này có cành đơn, thân mềm nên để cắm được chúng theo ý của mình để là điều cũng không phải dễ dàng.

Một lọ hoa rum đặt trên bàn trà trong không gian phòng khách tạo nên nét đẹp kiêu sa và làm nổi bật từng nét trong không gian sống của bạn.

khong-gian-song-dep

khong-gian-song-dep

2. Tạo không gian sống đẹp kiêu sa với lọ hoa rum tươi đặt trong phòng khách

Những lọ hoa rum tươi trong phòng khách luôn tạo điểm nhấn và thu hút mọi ánh nhìn của các vị khách khi đến thăm nhà. Chúng mỏng manh, đỏng đảnh và có chút “khó chiều”, khiến cho mọi người càng muốn tìm hiểu và chinh phục.

khong-gian-song-dep

Bạn có thể cắm nguyên những cành hoa đơn hoặc kèm theo 1 vài chiếc lá để tô điểm thêm cho không gian của mình với nhiều màu sắc hơn.

khong-gian-song-dep

khong-gian-song-dep

3. Tạo không gian sống đẹp kiêu sa với tranh hoa rum trong không gian căn hộ

Những bức tranh hoa rum được treo trong phòng khách, phòng ngủ cũng được rất nhiều khách hàng yêu thích và sử dụng. Chúng có thể treo trên đầu giường ngủ, trên bức tường đằng sau ghế sofa,… tùy theo những cảm quan thẩm mỹ của bạn.

khong-gian-song-dep

khong-gian-song-dep

khong-gian-song-dep

Một không gian với những bông hoa rum như thế này rất tuyệt vời đúng không nào?

Nếu như bạn đang tìm kiếm những phụ kiện trang trí cho không gian sống của mình thêm đẹp và tươi mới thì những lọ hoa rum hay những bức tranh hoa rum là điều không nên bỏ qua.

Đừng bỏ lỡ những bài viết thú vị tiếp theo về lĩnh vực thiết kế nội thất nhà đẹp trên gotrangtri.vn bạn nhé!


279 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24