Tân trang nội thất văn phòng cao cấp, chuyên nghiệp 2021

Có thể nói không gian làm việc văn phòng có tác động rất lớn đối với hiệu quả và năng suất công việc của nhân viên. Chẳng thế mà việc thiết kế nội thất văn phòng luôn được các [...]

Có thể nói không gian làm việc văn phòng có tác động rất lớn đối với hiệu quả và năng suất công việc của nhân viên. Chẳng thế mà việc thiết kế nội thất văn phòng luôn được các nhà lãnh đạo chú trọng đầu tư nhằm mang đến một không gian là việc chuyên nghiệp, hiện đại. Dưới đây hãy cùng NoithatXHome.vn cập nhật những sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp đang khá phổ biến trên thị trường hiện nay nhé!

Nội thất văn phòng cao cấp

Thiết kế nội thất văn phòng cao cấp, chuyên nghiệp

Văn phòng làm việc không chỉ là nơi làm việc của tất cả nhân viên mà còn là bộ mặt thể hiện thương hiệu của công ty. Do đó khi thiết kế nội thất văn phòng các yếu tố tiện ích và tính thẩm mỹ của sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp phải được ưu tiên hàng đầu. Để NoithatXHome.vn đưa cho bạn một vài gợi ý nội thất văn phòng cao cấp hiện đại 2021 nhé!

1. Bàn làm việc – Nội thất văn phòng cao cấp

Bàn làm việc là sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp đặc biệt quan trọng không thể thiếu trong không gian làm việc của mỗi công ty. Các mẫu bàn ghế văn phòng cao cấp hiện nay khá đa dạng về mẫu mã thiết kế giúp bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu bàn làm việc phù hợp không gian và nhu cầu sử dụng.

1.1. Bàn làm việc giám đốc

Nội thất văn phòng cao cấp

Bàn làm việc giám đốc – Nội thất văn phòng cao cấp cho không gian sang trọng

Phòng giám đốc không chỉ là không gian làm việc của nhà lãnh đạo mà còn là điểm nhìn đánh giá đầu tiên của đối tác khách hàng và kí kết những hợp đồng quan trọng. Bởi vậy các sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp phòng giám đốc luôn được chú trọng về tính tiện lợi và tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Bàn làm việc giám đốc thường được thiết kế với kích thước khá lớn với những gam màu trầm, màu gỗ nâu tự nhiên nhằm tôn lên sự sang trọng, lịch sự cho không gian và thể hiện uy quyền của người đứng đầu.

Bàn giám đốc hiện nay phổ biến với những mẫu bàn ghế văn phòng cao cấp hình chữ nhật và bàn hình chữ L. Tùy thuộc vào không gian, diện tích phòng giám đốc mà bạn hãy cân nhắc lựa chọn mẫu bàn làm việc sao cho phù hợp.

1.2. Bàn văn phòng nhân viên

Với bộ bàn ghế gỗ văn phòng đẹp, tiện lợi sẽ giúp cho năng suất làm việc của nhân viên được nâng cao lên rất nhiều.

Nội thất văn phòng cao cấp

Bàn làm việc chân sắt cho nhân viên

 

NƠI BÁN BÀN VĂN PHÒNG

 

Bàn làm việc cho nhân viên hiện nay khá đa dạng với nhiều mẫu mã thiết kế đa dạng phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của nhân viên văn phòng như bàn làm việc có hộc tủ, bàn làm việc chữ L, bàn làm việc chân sắt, thiết kế Module bàn làm việc,… Dựa vào từng không gian và tính chất công việc mà ta sẽ cân nhắc lựa chọn nội thất văn phòng cao cấp sao cho phù hợp.

Thí dụ đối với những vị trí công việc phải thường xuyên sử dụng tài liệu, giấy tờ thì nên chọn bộ bàn ghế gỗ văn phòng đẹp kết hợp hộc tủ, ngăn kéo để lưu trữ tiện lợi. Ở những vị trí công việc phải sử dụng mãy tính và trực chat điện thoại thì phù hợp hơn với những mẫu bàn làm việc có thiết kế đơn giản và rộng rãi một chút.

Nếu không gian làm việc có diện tích khiêm tốn thì ngoài yếu tố tiện lợi, nội thất văn phòng cao cấp cũng phải đảm bảo có kích thước, kiểu dáng sao cho phù hợp. Và lúc này Module bàn làm việc lại là lựa chọn vô cùng lý tưởng dành cho bạn.

1.3. Bàn phòng họp

Nội thất văn phòng cao cấp

Bàn phòng họp – Nội thất văn phòng cao cấp cho không gian sang trọng

Là sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp không thể thiếu trong những không gian phòng họp của các công ty chuyên nghiệp hiện nay. Bàn phòng họp thường được thiết kế đơn giản, hình chữ nhật và có kích thước to.

Đối với bàn phòng họp công ty thường được thiết kế sang trọng, lịch sự và kích thước lớn hơn so với bàn họp phòng, nhóm.

Xem thêm: Hướng dẫn cách thiết kế nội thất văn phòng nhỏ đẹp, hiện đại

2. Ghế văn phòng – nội thất văn phòng cao cấp

Vì là sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp quan trọng và được sử dụng hàng ngày nên việc lựa chọn ghế văn phòng cao cấp cần đặc biệt chú ý. Ghế văn phòng cao cấp cần phải thoải mái và tiện lợi cho người ngồi để hạn chế bị mệt mỏi đau nhức hay các bệnh lý văn phòng.

2.1. Ghế giám đốc

Nội thất văn phòng cao cấp

Ghế giám đốc – Nội thất văn phòng cao cấp

Để phù hợp với bộ bàn ghế văn phòng cao cấp thì ghế giám đốc thường được làm bằng chất liệu da, có thiết kế to hơn với các kích thước ghế làm việc của nhân viên và mang những gam màu trầm như đen, nâu thể hiện sự sang trọng và đẳng cắp của người lãnh đạo.

Ghế giám đốc còn phải đảm bảo có các tính năng tiện dụng, thoải mái, có thể tùy chỉnh độ cao, độ nghiêng và xoay chuyển linh hoạt.

2.2. Ghế nhân viên

Nội thất văn phòng cao cấp

Ghế xoay văn phòng thiết kế thông minh, tiện lợi

Ghế xoay văn phòng với thiết kế thông minh, tiện ích đang là sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp được yêu thích nhất hiện nay và sử dụng rộng rãi ở những môi trường văn phòng chuyên nghiệp.

Được thiết kế xoay quanh tâm cùng các bánh xe ở chân ghế, ghế xoay văn phòng giúp cho người ngồi có thể linh hoạt xoay, di chuyển về mọi hướng một cách dễ dàng và tiện lợi vô cùng.

Ghế xoay văn phòng hiện nay khá đa dạng với nhiều loại chất liệu khác nhau như ghế xoay da, ghế xoay nỉ, ghế xoay lưới giúp bạn dễ dàng có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp.

Xem thêm: Tư vấn chọn mua nội thất văn phòng HCM hiện đại

2.3. Ghế phòng họp

Nội thất văn phòng cao cấp

Ghế phòng họp nhóm thiết kế hiện đại

Vì ghế phòng họp thường không được sử dụng thường xuyên nên bạn có thể lựa chọn những mẫu ghế có thiết kế đơn giản để tiết kiệm chi phí.

Một số loại ghế phòng họp hiện nay là:

  • Ghế chân quỳ
  • Ghế phòng họp Eames
  • Ghế chân tĩnh
  • Ghế gấp tiện lợi

Đối với những không gian phòng họp hiện đại, nội thất văn phòng cao cấp và có diện tích rộng thì bạn có thể lựa chọn ghế chân quỳ để tôn lên vẻ đẹp sang trọng, lịch sự cho không gian. Còn ở những không gian phòng họp tổ, nhóm thì ghế Eames, ghế gấp tiện lợi, ghế chân quỳ với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cũng là item vô cùng lý tưởng dành cho bạn đó!

3. Tủ kệ văn phòng – nội thất văn phòng cao cấp

Khi thiết kế nội thất văn phòng cao cấp thì các sản phẩm tủ kệ văn phòng cũng là một yếu tố quan trọng mà bạn không thể bỏ qua.

3.1. Tủ đựng hồ sơ

Nội thất văn phòng cao cấp

Tủ đựng hồ sơ kết hợp tủ trang trí

Không thể thiếu trong những không gian văn phòng làm việc chuyên nghiệp của các công ty, doanh nghiệp ngày nay, tủ đựng hồ sơ là sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp có tác dụng lưu trữ và bảo quản các văn bản giấy tờ và tài liệu quan trọng của công ty một cách gọn gàng và khoa học.

Các sản phẩm tủ đựng hồ sơ hiện nay được thiết kế khá đơn giản dạng kệ đựng sách không những giúp cho việc lưu trữ, phân loại và quản lý hồ sơ được đơn giản và dễ dàng hơn mà còn có tác dụng trang trí cho không gian văn phòng thêm hiện đại và gọn gàng hơn.

3.2. Tủ đồ nhân viên

Nội thất văn phòng cao cấp

Tủ đựng đồ cho nhân viên với nhiều ô nhỏ tiện lợi 

Là thiết kế nội thất văn phòng dành riêng cho nhân viên, tủ đồ được thiết kế với nhiều ô nhỏ có khóa tiện lợi giúp nhân viên bảo quản, cất giữ đồ dùng một cách gọn gàng và thuận tiện nhất có thể.

Thiết kế nội thất văn phòng cao cấp với các sản phẩm tủ đồ nhân viên sẽ giúp bạn mang đến một không gian làm việc gọn gàng, ngăn nắp và đầy chuyên nghiệp.

3. Tân trang văn phòng hiện đại với các phụ kiện trang trí

4.1. Tranh trang trí

Nội thất văn phòng cao cấp

Tranh cổ động để khích lệ tinh thần làm việc, sáng tạo của nhân viên

 

NƠI BÁN TRANH

 

Ngoài thiết kế các sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp thì các phụ kiện trang trí cũng có vai trò rất quan trọng giúp điểm tô cho không gian thêm đẹp mắt, ấn tượng.

Bạn có bao giờ nghĩ sử dụng một vài bức tranh treo tường trang trí sẽ khiến cho không gian làm việc của bạn thêm độc đáo và tràn đầy sức sống?

Với nhiều mẫu mã đa dạng, hình ảnh độc đáo bạn có thể lựa chọn những bức tranh phong cảnh để xua đi những căng thẳng mệt mỏi của công việc hay là những bức tranh châm ngôn để khích lệ tinh thần làm việc, sáng tạo của nhân viên.

4.2. Cây cảnh trang trí

Nội thất văn phòng cao cấp

Tô màu cho bức tranh nội thất văn phòng cao cấp thêm xanh tươi và ngập tràn sức sống với cây trang trí

Tô màu cho bức tranh nội thất văn phòng cao cấp thêm xanh tươi và ngập tràn sức sống, cây cảnh trang trí là một lựa chọn lý tưởng mà bạn tuyệt đối không được bỏ qua đâu nhé!

Một số cây cảnh trang trí văn phòng bạn có thể lựa chọn trang trí cho không gian là: cây lưỡi hổ, cây kim đinh tiền, cây bang giả, cây chuối giả,…

Chắc hẳn với sự có mặt của những chậu cây cảnh trang trí không những giúp không gian trở nên ấn tượng, độc đáo hơn mà còn giúp tinh thần của nhân viên được thoải mái hơn, xua tan đi những áp lực mệt mỏi của công việc.

4.3. Thảm trải sàn

Nội thất văn phòng cao cấp

Thảm trải sàn cho không gian văn phòng chuyên nghiệp, hiện đại

Ở những không gian văn phòng cao cấp hiện nay, thảm trải sàn được sử dụng nhằm mang đến một không gian làm việc lịch sự, chỉn chu và chuyên nghiệp. Thảm trải sàn giúp tạo nên sự hài hòa cho tổng thể nội thất văn phòng cao cấp, từ đó tạo cảm hứng cho mọi người làm việc được hiệu quả và sáng tạo hơn.

Hơn nữa, thảm trải sàn còn có khả năng chống ồn và cách âm cực kì hiệu quả. Sử dụng thảm trải sàn giúp hạn chế những tiếng ồn của giày dép khi đi trên nền gạch gỗ, giúp mọi người làm việc được tập trung hơn.

Ngoài các mẫu thảm nỉ trơn thì trên thị trường hiện nay các mẫu thảm trải sàn văn phòng cũng ngày một đa dạng hơn về họa tiết nên bạn cũng không phải lo lắng đơn điệu về màu sắc, hoa văn mà dễ dàng có thể lựa chọn những mẫu thảm trải sàn có họa tiết, màu sắc phù hợp không gian.

Xem thêm: 

5. NoithatXHome.vn – đa dạng các sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp

Nội thất văn phòng cao cấp

Mua nội thất văn phòng cao cấp tại NoithatXHome.vn

Thiết kế nội thất văn phòng cao cấp tưởng chừng là đơn giản nhưng lại không phải như vậy. Công việc này đòi hỏi người thiết kế ngoài có gu thẩm mỹ tinh tế mà còn phải có con mắt quan sắt thật tỉ mỉ, chi tiết. Nếu bạn thấy việc này quá khó khăn thì đừng lo lắng, hãy để NoithatXHome.vn giúp bạn giải quyết hết mọi vấn đề!

NoithatXHome.vn là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện trang trí với đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của quý khách hàng.

Nội thất văn phòng cao cấp

Nội thất văn phòng cao cấp, chuyên nghiệp

Tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng các sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp như bàn làm việc, bàn giám đốc, ghế văn phòng, tủ tài liệu, thảm trải sàn,… đẹp và chất lượng cho bạn vô vàn item lựa chọn ưng ý phù hợp không gian.

6. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn thành công trong việc thiết kế nội thất văn phòng cao cấp, chuyên nghiệp. Và đừng quên để lại những góp ý, chia sẻ của mình thông qua những bình luận dưới đây nhé! Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


56 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24