Tài chính dư dả nhờ cách trang trí bàn trang điểm hợp phong thủy

(Gotrangtri.vn) Bạn có biết, bàn trang điểm không chỉ hữu ích trong việc làm đẹp của chị em mà còn có tác dụng phong thủy rất tốt nếu biết cách bài trí đúng chuẩn trên từng chi tiết. Cách [...]

(NoithatXHome.vn) Bạn có biết, bàn trang điểm không chỉ hữu ích trong việc làm đẹp của chị em mà còn có tác dụng phong thủy rất tốt nếu biết cách bài trí đúng chuẩn trên từng chi tiết.

Cách trang trí bàn trang điểm thế nào để mang lại tài lộc và nguồn kinh tế dư dả cho gia đình? Hãy cùng theo dõi điều đó trong bài viết dưới đây của chuyên trang Portfolio nhé.

1. Cách trang trí bàn trang điểm đi kèm với gương

Hầu hết các bàn trang điểm đều có kèm theo gương. Theo quan niệm phong thủy, bạn không nên đặt bàn phấn có gương ở đối diện cửa ra vào trong phòng ngủ vì điều này sẽ khiến người bước vào phòng giật mình khi nhìn thấy chính hình ảnh của mình phản chiếu trong đó.

Hơn nữa, nó còn gây nên cảm giác lo lắng, bất an vào ban đêm.

cach-trang-tri-ban-trang-diem

Cách trang trí bàn trang điểm theo phong thủy

Bàn trang điểm kèm gương nên tránh đặt ở vị trí đối diện đầu giường ngủ hoặc theo hướng chiếu thẳng vào đầu giường ngủ bởi điều đó sẽ khiến tinh thần của người trong phòng căng thẳng, tâm lý bất ổn, đồng thời cũng ảnh hưởng đến chất lượng của giấc ngủ.

Gia chủ sẽ dễ gặp ác mộng, suy nhược thần kinh nếu đặt bàn phấn như vậy. Tốt hơn hết, bạn nên kê bàn trang điểm có gương song song với giường ngủ để tạo thế cân bằng và hài hòa về phong thủy.

Bạn hãy xem thêm

cach-trang-tri-ban-trang-diem

Không nên đặt bàn trang điểm đối diện đầu giường ngủ

NƠI BÁN BÀN PHẤN

 

2. Cách trang trí bàn trang điểm: chọn loại bàn có thiết kế tiện lợi

Để thuận tiện nhất trong quá trình sử dụng, chị em nên chọn mua các loại bàn trang điểm cổ điển có thiết kế phần gương hai tấm để có thể dễ dàng gấp lại khi không cần dùng đến.

Những lúc không cần thiết, che mặt gương của bàn trang điểm lại sẽ giúp không khí trong phòng được thoải mái, ôn hòa.

cach-trang-tri-ban-trang-diem

Cách trang trí bàn trang điểm với thiết kế thông minh

Bên cạnh đó, bàn trang điểm cho các cô nàng cần phải có đầy đủ gương và ngăn kéo để đảm bảo cân đối về mặt phong thủy. Dù bạn có chọn cách trang trí bàn trang điểm nào đi chăng nữa thì cũng đừng bỏ qua những chi tiết cần thiết phải có này.

Lý giải về điều này, các nhà phong thủy học cho rằng, gương tượng trưng cho đôi mắt, nếu không có mắt thì không thể có tầm nhìn xa trông rộng để tích lũy nhiều tiền của. Ngăn kéo lại được ví như nơi cất giữ đồ đạc, giúp ích trong việc bảo toàn của cải, tiền bạc khó bị thất thoát. 

cach-trang-tri-ban-trang-diem

Cách trang trí bàn trang điểm đẹp mang lại nhiều điều may mắn

Bàn trang điểm phòng ngủ chỉ nên dùng để làm đẹp cho chị em, chứ không nên tận dụng chúng làm bàn đọc sách, bàn làm việc hay nơi để máy tính, vật dụng trang trí. Điều này gây ra cảm giác khu vực riêng tư của bạn bị xâm phạm, đồng nghĩa với việc tài sản dần bị hao hụt.

Chính vì vậy, đừng biến bàn trang điểm thành một món đồ đa năng vì như vậy nó chỉ khiến kinh tế gia đình gặp khó khăn mà thôi!

cach-trang-tri-ban-trang-diem

Những điều cần lưu ý về cách trang trí bàn trang điểm

Trên đây là các cách trang trí bàn trang điểm hợp phong thủy mang đến nguồn kinh tế dư dả cho chị em. Nếu bạn có thắc mắc trong việc thiết kế nội thất nhà đẹp để không phạm phải các điều tối kỵ trong phong thủy, hãy liên hệ với Go Home Design hoặc để lại bình luận dưới bài viết này.

Chúng tôi sẽ đưa ra những lời tư vấn hữu ích và hợp lý nhất đến cho bạn. Bạn hãy ghé thăm thiết kế trang trí đồ nội thất Go Home decor thường xuyên hơn để tìm kiếm các kinh nghiệm chọn và bảo quản đồ nội thất khác, hoặc tìm mua các sản phẩm nội thất mà nhà bạn chưa có nhé.


1.279 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24