Sun Grand City đón chào cư dân đầu tiên bằng chuỗi sự kiện hấp dẫn tại quảng trường âm nhạc Seta – hiện thực hóa giấc mơ kiến tạo cuộc sống trọn vẹn tại Phú Quốc.

Vui trung thu cùng An Thới dành cho cư dân Sun Grand City New An Thoi

 Sự kiện Vui Trung Thu cùng An Thới đã được KĐT Sun Grand City trong khoảng thời gian 5 ngày liên tiếp trong khoảng thời gian từ 26-30/09. Ghi nhận trong ngày cuối cùng diễn ra lễ hội đã thu hút đến 2.000 người tới tham dự là cư dân An Thới và Phú Quốc cùng cư dân của Sun Grand City New An Thoi trong tương lai. Trong số lượng người tới tham dự phần đa là cư dân nhí.

Trong không khí Trung thu, lễ hội đã đem lại cho các cư dân nhín hàng loạt các hoạt động vui nhộn như: múa lân; rước đèn trung thu; các trò chơi dân gian… tại quảng trường âm nhạc Seta. Vị trí tọa lạc của quảng trường này nằm giữa KĐT Sun Grand City New An Thoi đã được Chủ đầu tư Sungroup bố trí hợp lý, đại lộ xuyên suốt đã nổi bật với ánh sáng của đèn lồng, rộn ràng trong tiếng nhạc vui nhộn.   

Góc đèn lồng đã thu hút đông đảo mọi người tới chiêm ngưỡng những đèn lồng lấp lánh của hàng loạt hình ảnh độc đáo như cá chép; thỏ ngọc;… Đây là lần đầu tiên cư dân tại An Thới tổ chức sự kiện cộng đồng tại KĐT hiện đại, rộng rãi, theo xu hướng xanh này.

Sau sự kiện trung thu này, Sun Group sẽ tổ chức hàng loạt các sự kiện vui chơi – giải trí – văn hóa – thể dục thể thao có quy mô đa dạng khác nhau tại chính quảng trường Seta, nhờ đó biến khu vực này thành trung tâm cho các sự kiện cộng đồng tại khu Nam đảo theo đúng như mục tiêu triển khai xây dựng nó.

Sun Grand City New An Thoi – nơi khởi nguồn cho đô thị hạnh phúc

Sun Grand City New An Thoi đã dành phần lớn quỹ đất để xây dựng nên hệ thống các công viên sống xanh đa dạng chủ đề bao gồm 4 công viên: Seta; Limoni; Pino; Riva. Mỗi công viên đều có những điểm nhấn độc đáo riêng, giúp kiến tạo nên một cộng đồng cư dân, không gian môi trường sống xanh lý tưởng hàng đầu giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi cư dân.

 Ngoài các yếu tố về giá trị kiến trúc độc đáo từ phong cách thiết kế Địa Trung Hải mang tính thẩm mỹ cao trong từng sản phẩm thì dự án còn được trang bị hàng loạt tiện ích về giáo dục; an ninh an toàn đã được đảm bảo bởi các tên tuổi uy tín, thương hiệu hàng đầu, đối tác cao cấp trên thế giới.

 Sự xuất hiện của các công viên này đã kiến tạo lối sống xanh, đem lại không gian sống trong lành, khỏe mạnh đã được CĐT quan tâm. Trong tương lai, nơi đây sẽ có cả máy lọc nước biển nhằm đảm bảo nguồn nước ngọt cần thiết cho hệ sinh thái tại đây. Và hệ thống xử lý rác thải, nước thải cũng đang trong kế hoạch nghiên cứu, sẽ được triển khai trong thời gian tới.

Khi bạn và gia đình trở thành cư dân của KĐT kiểu mẫu Sun Grand City New An Thoi sẽ được hưởng thụ cuộc sống xanh, phong phú cùng hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại đảm bảo chất lượng sống hàng đầu.

Tiềm năng đầu tư, giao thương rộng mở

 Thiết kế các căn nhà phố Sun Grand City New An Thoi đã đề cao tính thương mại và tạo mọi điều kiện thuận tiện cho chủ nhân của chúng kinh doanh sinh lời, đầu tư tại vỉa hè rộng rãi, có khoảng lùi tới 8m với các căn nhà phố cao 5 tầng có tổng diện tích sử dụng tới 600m2, lối thiết kế tối ưu không gian hàng đầu, sang trọng để trưng bày sản phẩm, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Phú Quốc có tốc độ tăng trưởng du lịch luôn ở mức 30% đã khiến cho tâm điểm của khu Nam đảo trở thành KĐT gia tăng kết nối Đông - Tây của Nam Phú Quốc và Sun Grand City New An Thoi sẽ chính là khu vực kinh doanh hiện đại, sầm uất trong khoảng thời gian tới để du khách vừa vui chơi – giải trí – nghỉ dưỡng – kinh doanh sinh lời.

Cơ hội tìm hiểu sản phẩm, trở thành cư dân của KĐT sôi động hàng đầu khu vực phía Nam đảo Ngọc quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline Sàn Bất Động Sản Express Uy Tín để nhận tư vấn cụ thể, tận tình nhất.