Chuyên gia bật mí cách trang trí nội thất với ghế sofa to và dài

(Gotrangtri.vn) Ngày nay trang trí nội thất với ghế sofa đẹp đang được rất nhiều người ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng, lịch sự mà nó mang lại cho không gian phòng khách hiện đại. Nhưng nhiều người [...]

(NoithatXHome.vn) Ngày nay trang trí nội thất với ghế sofa đẹp đang được rất nhiều người ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng, lịch sự mà nó mang lại cho không gian phòng khách hiện đại.

Nhưng nhiều người vẫn đang phân vân không biết nên trang trí nội thấy với ghế sofa dài, to như thế nào cho đẹp, vậy hãy để các chuyên gia đến từ Go Home Design tư vấn cho bạn trong bài viết dưới đây nhé.

1. Trang trí nội thất với ghế sofa to và dài

trang-tri-noi-that

Mọi người thường chọn mua sofa có kích thước lớn bởi nó mang lại cho chúng ta cảm giác thoải mái, êm ái.

Hơn thế nữa, nếu bạn muốn tạo ra một không gian ấm cúng và thoải mái trong phòng khách, thì sofa chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Sự thoải mái là một yếu tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng tới tâm trạng của tất cả mọi người.

Xem thêm bài viết:

trang-tri-noi-that

Đối với những không gian dành riêng cho việc giải trí trong nhà như phòng karaoke, xem phim… thì có lẽ một chiếc sofa lớn như thế này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thư giãn khó tả.

Đây cũng có thể sẽ trở thành một trong những nơi bạn muốn nghỉ ngơi nhất trong nhà.

trang-tri-noi-that

Khách mời cũng là điều quan trọng đối với một số gia đình hay phải tiếp khách. Và đây cũng chính là yếu tố tiên quyết khiến bạn phải quyết định kích thước khi mua ghế sofa để có thể chứa đủ số lượng khách đến chơi nhà.

Để mọi người có thể dễ dàng trò chuyện, tương tác với nhau thì một chiếc ghế sofa cong, dài sẽ tốt hơn cả. Một chiếc bàn sofa nhỏ thôi đi kèm với thảm trải sàn nhập khẩu sẽ biến không gian phòng khách nhà bạn trông tuyệt vời hơn mà không quá chật hẹp.

Ghế sofa cỡ lớn màu xanh nước biển có hình chữ U với chất liệu nhung cao cấp đã tạo nên một điểm nhấn vô cùng nổi bật trong không gian phòng khách tràn ngập sắc trắng. Tuy nổi bật nhưng bộ sofa này lại không hề làm ta cảm thấy chật chội, vướng mắt.

2. Những lời khuyên trước khi bạn có ý định trang trí nội thất với ghế sofa to và dài

trang-tri-noi-that

Trước khi bạn có ý định mua ghế sofa lớn để trang trí nội thất phòng khách, hãy chắc chắn rằng nó sẽ vừa vặn khi để ở phòng khách.

Tỷ lệ là rất quan trọng, đừng bao giờ tham lam khi nghĩ rằng việc đặt một chiếc ghế sofa trong một căn phòng có diện tích nhỏ sẽ làm không gian ấm cúng hơn.

Đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm, các phòng nhỏ và đồ nội thất cồng kềnh thường không hợp nhau.

Tốt nhất là nên đặt ghế sofa dài và lớn trong một căn phòng rộng rãi để nó phù hợp với không gian nội thất của bạn.

trang-tri-noi-that

Ngoài ra, trước khi mua ghế sofa bạn cần xác định trước vị trí sẽ đặt ghế. Một chiếc ghế sofa quá to tại những vị trí không thích hợp sẽ khiến nó trở nên vướng víu.

Đặt ghế sofa dựa vào tường thường là sự lựa chọn thích hợp nhất. Đối với những không gian mở nối liền phòng khách và phòng ăn, bạn có thể đặt nó ở giữa để tạo ra ranh giới nhỏ cho hai căn phòng.

Nếu bạn vẫn muốn đặt sofa ở vị trí trung tâm ngôi nhà mà không gây cảm giác vướng víu, một gợi ý vô cùng quan trọng mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đó là hãy lựa chọn những gam màu trắng sáng cho tường và ghế sofa.

trang-tri-noi-that

Ghế sofa lớn có thể là một điểm nhấn nhưng nó không phải là món đồ nội thất duy nhất trong phòng. Vì vậy, bạn cần phải tạo nên một sự cân bằng khi lựa chọn kích cỡ các vật dụng nội thất khác.

Nếu bạn sử dụng những món đồ nội thất quá nhỏ so với ghế sofa, mọi thứ sẽ trở nên lộn xộn.

Một chiếc ghế sofa to, dài thôi cũng đủ để biến không gian phòng khách nhà bạn nhìn trông vô cùng hiện đại và đẳng cấp rồi.

Vì vậy, đừng nên cố nhồi nhét thêm quá nhiều những món đồ trang trí có gam màu sặc sỡ khác mà chỉ cần một vài chiếc gối tựa lưng ghế sofa thôi là đủ.

Trên đây là những kinh nghiệm trang trí nhà cửa mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc, hi vọng nó có thể giúp bạn định có hướng tốt hơn khi trang trí nội thất cho không gian sống của mình.

Ghé thăm Đồ gỗ Go Home Design để được tư vấn và hỗ trợ khi lựa chọn ghế sofa cho không gian phòng khách gia đình bạn!


474 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24