Sự lựa chọn tủ gỗ đẹp, giá rẻ hoàn hảo cho gia đình bạn

Căn phòng của bạn sẽ thật ấm áp với những đồ dùng nội thất phong cách trẻ trung trang trí đẹp mắt.Tủ gỗ là vật dụng không thể thiếu trong không gian nội thất phòng ngủ giúp đồ đạc quần [...]

Căn phòng của bạn sẽ thật ấm áp với những đồ dùng nội thất phong cách trẻ trung trang trí đẹp mắt.Tủ gỗ là vật dụng không thể thiếu trong không gian nội thất phòng ngủ giúp đồ đạc quần áo gọn gàng và tiết kiệm không gian sống.
Tủ gỗ với nhiều thiết kế cổ điển tới hiện đại làm từ gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp với nhiều mức giá khác nhau cấu thành từ các chất liệu tương ứng luôn đảm bảo sử dụng bền bỉ trong nhiều năm.
Việc lựa chọn tủ gỗ cho căn phòng theo mỗi kiểu không gian khác nhau hiện nay không còn khiến bạn phải băn khoăn, suy nghĩ nữa. Cùng đến với nội thất Go Home và trải nghiệm ngay bây giờ.

1. Tủ gỗ GHS-5220 

Tủ gỗ GHS-5220 là mẫu thiết kế mới nhất của nội thất GO HOME được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp, với màu sắc trang nhã đường nét tinh tế.Màu trắng kết hợp với màu nâu mang lại cho bạn một căn phòng vừa hiện đại vừa cổ điển.
Ngoài ra bạn có thể chọn nhiều cách phối màu khác như trắng đen, trắng xanh lá cây, trắng tím… cũng sẽ tạo được một thiết kế đặc sắc.
                                                                 .

2. Tủ gỗ GHS-5216

Tủ quần áo là vật dụng không thể thiếu trong phòng ngủ của bạn. Bên cạnh việc là nơi chứa đồ, quần áo một cách khoa học thì chiếc tủ gỗ GHS-5216 này sẽ mang đến cho phòng ngủ của bạn một điểm nhấn mới, một phong cách riêng biệt.
 Tủ quần áo gỗ công nghiệp GHS-5216 sử dụng phụ kiện cao cấp. Bản lề chắc chắn giúp cánh tủ không bị xệ trong quá trình sử dụng. Giá treo quần áo cứng cáp chịu được sức nặng lớn.
Ray bi hơi giúp giảm tiếng ồn đáng kể khi kéo ra kéo vào.Tủ này đòi hỏi một căn phòng rộng với thiết kế 6 cánh mở chiếm đến 2,4m chiều dài. Bằng việc sử dụng tông màu trắng đen mà chiếc tủ  gỗ hiện đại GHS-5216 nhìn sẽ không có cảm giác quá cồng kềnh mặc dù có kích thước lớn.
                     Image result for tủ ghs 5216 go home
 

3. Tủ gỗ GHS-5211

Tủ gỗ  GHS-5211 của chúng tôi với thiết kế phá cách của kệ trang trí bo cong mềm mại chắc chắn sẽ đáp ứng được những yêu cầu đó của bạn. Không phải là những đường vuông khô cứng, Tủ  được thiết kế cách điệu với phần kệ trang trí bo cong.
Bạn có thể để thêm những đồ trang trí lên đó không những giúp chiếc tủ quần áo mà còn giúp căn phòng của bạn sinh động hơn. Trên nền trắng của thiết kế còn được thêm những hoa văn trang trí bắt mắt.
Hơn nữa với chất liệu sơn PU bạn còn có thể lựa chọn vô vàn màu sắc khác nên bạn yên tâm chiếc tủ gỗ của bạn sẽ không hề đơn điệu.
                                               tu-quan-ao-ghs-5211-1

4. Tủ gỗ GHS-5209

Tủ gỗ GHS-5209 kích thước nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian. Sơn bóng 2k không những tạo nên một bề bóng loáng sang trọng mà còn giúp dễ dàng trong việc lau chùi vệ sinh sản phẩm.
Với thiết kế 3 cánh mở, chiều dài chỉ đến 1,2m không quá lớn đối với những không gian nhỏ và cũng không quá nhỏ cho những không gian lớn vừa phải.
Tùy theo không gian căn phòng của mình hoặc theo sở thích bạn có thể thay đổi mật độ của màu đen với màu trắng vẫn sẽ tạo nên tác động ấn tượng vào kiến trúc căn phòng.
 
Bạn hãy ghé thăm tạp chí Portfolio để tìm kiếm thêm các kinh nghiệm, kiến thức thiết kế và trang trí hoặc tìm mua đồ nội thất mà gia đình mình còn thiếu nhé.

1.028 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24