Sử dụng decal dán tường trang trí phòng ngủ cần lưu ý những gì?

(Gotrangtri.vn) Phòng ngủ là nơi giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau mỗi ngày làm việc mệt nhọc. Không gian phòng ngủ đẹp, tiện nghi và thoải mái chính là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến chất [...]

(NoithatXHome.vn) Phòng ngủ là nơi giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau mỗi ngày làm việc mệt nhọc. Không gian phòng ngủ đẹp, tiện nghi và thoải mái chính là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của mỗi người. 

Sử dụng decal dán tường là cách làm thông minh và hiệu quả để tạo cảm giác ấm cúng cho phòng ngủ của bạn. Hãy cùng chuyên trang Portfolio ghi nhớ những lưu ý khi lựa chọn decal dán tường trang trí phòng ngủ trong bài viết sau đây nhé.

1. Chọn decal dán tường trang trí phòng ngủ dựa trên tuổi

Decal dán tường trang trí phòng ngủ phải phù hợp với độ tuổi, tính cách của chủ nhân và phong cách thiết kế nội thất của căn phòng. Ví dụ bạn muốn mang đến vẻ đẹp mới lạ cho phòng ngủ của bé cưng thì những mẫu decal có họa tiết ngộ nghĩnh, dễ thương là sự lựa chọn thích hợp nhất rồi. 

decal-dan-tuong-trang-tri-phong-ngu

Decal dán tường trang trí phòng ngủ phải phù hợp với độ tuổi của chủ nhân căn phòng

Còn đối với phòng ngủ của những cô nàng độc thân mộng mơ thì nên chọn decal dán tường có tông màu nhẹ nhàng. lãng mạn. Căn phòng cho những chàng trai tuổi mới lớn thì decal hình ảnh ấn tượng, độc đáo sẽ là điểm nhấn thú vị cho không gian nghỉ ngơi thêm phần độc đáo.

decal-dan-tuong-trang-tri-phong-ngu

Decal dán tường trang trí phòng ngủ họa tiết hoa đào cho những cô nàng điệu đà

Sự yên tĩnh và sang trọng là yếu tố cần thiết trong phòng ngủ của người lớn tuổi. Chính vì vậy, decal dán tường đơn sắc hoặc họa tiết đơn giản mà vẫn tinh tế là lựa chọn tối ưu nhất đấy!

Bạn tham khảo

decal-dan-tuong-trang-tri-phong-ngu

Decal dán tường trang trí phòng ngủ cho người lớn tuổi cần sự đơn giản và sang trọng

2. Decal dán tường trang trí phòng ngủ cũng ảnh hưởng đến tâm lý của mỗi người

Các loại decal dán tường đều có công dụng là tạo nên sự hài hòa và mang đến vẻ đẹp tươi mới cho không gian sống. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá chú trọng đến vẻ đẹp bên ngoài của chúng mà quên mất sự ảnh hưởng đến tâm lý của chủ nhân căn phòng.

Nếu như người sống trong đó có thần kinh yếu, hay bị mất ngủ thì nên sử dụng decal dán tường trang trí phòng ngủ có màu sắc nhẹ nhàng, càng tối giản hoa văn càng tốt. 

decal-dan-tuong-trang-tri-phong-ngu

Decal dán tường trang trí phòng ngủ có họa tiết đơn giản

Với người trẻ trung, năng động, hiện đại thì nên chọn decal với gam màu cá tính, ấn tượng, pha chút gì đó nổi loạn để tăng thêm niềm vui trong cuộc sống.

decal-dan-tuong-trang-tri-phong-ngu

Mẫu decal dán tường trang trí phòng ngủ cho những người trẻ tuổi

3. Chọn decal dán tường trang trí phòng ngủ theo diện tích căn phòng

Một trong những lưu ý quan trọng khi lựa chọn decal dán tường trang trí phòng ngủ đó là diện tích căn phòng. Decal màu sắc rực rỡ với nhiều họa tiết, hoa văn tạo cảm giác hòa hợp, gắn bó hơn sẽ phù hợp với phòng ngủ rộng rãi, thoáng mát.

Còn đối với căn phòng nhỏ xinh thì hãy dùng giấy dán tường gam màu tươi sáng, không nhiều hoa văn. Điều đó sẽ giúp phòng ngủ như rộng và thoáng hơn rất nhiều.

decal-dan-tuong-trang-tri-phong-ngu

Lựa chọn decal dán tường trang trí phòng ngủ cũng phải dựa vào diện tích căn phòng đó

Những mẫu decal dán tường có hoa văn rối mắt, nhiều hình nhọn tốt nhất là nên tránh xa vì theo quan niệm phong thủy, đó là hình thù khiến giấc ngủ của bạn không được sâu, trường hợp xấu nhất còn gây nên hiện tượng mộng mị đầu óc.

Trên đây là một số lưu ý nhỏ khi lựa chọn decal dán tường trang trí phòng ngủ. Hãy thường xuyên theo dõi tạp chí nội thất Portfolio để có thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích trong trang trí nội thất nhà đẹp bạn nhé!


1.384 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24