Sốc giá tháng 9, giảm giá 48% bộ 2 sofa văng cao cấp chỉ có tại Lazada

Vì phòng khách là tâm điểm của ngôi nhà, là nơi mà mọi người sẽ tụ họp của cả gia đình và cũng là nơi mà gia chủ sẽ dùng để tiếp khách nên việc lựa chọn nội thất cho [...]

Vì phòng khách là tâm điểm của ngôi nhà, là nơi mà mọi người sẽ tụ họp của cả gia đình và cũng là nơi mà gia chủ sẽ dùng để tiếp khách nên việc lựa chọn nội thất cho phòng khách luôn rất được quan tâm một cách đặc biệt. 

Tuy nhiên để mua được bộ sofa đẹp với chất lượng tốt và giá thành hợp lý không phải là điều dễ dàng. Hôm nay, Deal Hot Mỗi Ngày sẽ chia sẻ tới các bạn mã giảm giá lên đến 48% giúp các bạn tiết kiệm khi mua bộ 2 sofa văng cao cấp với giá cực ưu đãi.

Ưu đãi tháng 9: giảm giá sốc lên đến 48% với bộ 2 sofa văng cao cấp tại Lazada

Bộ 2 sofa văng cao cấp với thiết kế hiện đại, màu sắc tinh tế, phù hợp với nhiều không gian phòng khách khác nhau và tạo cảm giác thư giãn, thoải mái khi sử dụng.

Thông tin chi tiết về sản phẩm

Kích thước sản phẩm: Sofa băng dài: 188 x 85 x 46cm ( chiều cao tổng thể: 86cm), sofa băng ngắn: 120 x 85 x 46 cm ( chiều cao tổng thể: 86 cm )

Bộ 2 sofa Klosso KCB001-XA (Xanh) có phần khung gỗ được làm bằng gỗ tự nhiên cứng chắc với khả năng chịu lực tốt. Kết cấu bền vững, không bị biến dạng, cong vênh trong quá trình sử dụng, góp phần đem lại độ bền lâu dài theo thời gian.

Bộ sofa 2 văng xanh hiện đại này sử dụng chất liệu nệm có độ mềm mại cao, đàn hồi tốt, chống lún xẹp, giúp mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

Bên ngoài được bọc vải nhập khẩu dày chắc, thoáng khí, không gây cảm giác hầm nóng khi ngồi lâu. Đường may tỉ mỉ, đều đặn, vừa tăng tính thẩm mỹ vừa bảo đảm tuổi thọ lâu dài cho sản phẩm.

Hiện tại, bộ sofa này tại Lazada đang có chương trình khuyến mãi, giảm giá lên đến 48%, Giá trước đây: 23.748.100 VND, giá hiện tại chỉ còn: 12.273.400 VND , xem thêm chi tiết sản phẩm tại đây: bộ 2 sofa văng cao cấp

DANH SÁCH MÃ GIẢM GIÁ SOFA TẠI LAZADA THÁNG 9/2017

Để cho đơn giản thì mình sẽ tổng hợp mã giảm giá, chương trình khuyến mại sản phẩm SOFA tại Lazada vào bảng dưới đây để các bạn tham khảo cho dễ. Các bạn click vào “Xem Deal Hot” để biết được mã giảm giá cũng như thông tin chi tiết về sản phẩm nhé.

[wpcd_coupon id=48225] 

[wpcd_coupon id=48224]

[wpcd_coupon id=48223]

[wpcd_coupon id=48221]

Bài viết này mình muốn tổng hợp các mã giảm giá đối với sản phẩm sofa cũng như sản phẩm nội thất tại Lazada với mức giá cực ưu đãi mà “Deal Hot” muốn chia sẻ tới các bạn đang có nhu cầu mua đồ nội thất. Ngoài các mã giảm giá tại NỘI THẤT GO HOME, mình còn tổng hợp rất nhiều mã giảm giá, chương trình khuyến mãi, coupon tại các trang Thương Mại Điện Tử lớn hiện nay như: Lazada, Tiki, Lotte, Adayroi,….

Các bạn hãy nhớ lưu trang “Deal Hot Mỗi Ngày” này để check hot deal mỗi ngày nhé. Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu mua sofa hay sản phẩm nội thất khác, các bạn hãy bình luận phía dưới bài viết, mình sẽ tư vấn chi tiết sản phẩm và chia sẻ mã giảm giá thường xuyên của các trang thương mại điện tử lớn hiện nay để các bạn mua hàng với giá ưu đãi nhất trên thị trường.


351 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24