Sang chảnh hết nấc với 5 bộ giường ngủ hoàng gia đẹp

Thiết kế nhà cửa, đặc biệt là phòng ngủ theo phong cách hoàng gia hiện nay đang rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, các gia chủ lại không biết có những mẫu giường ngủ hoàng gia nào đẹp. Vậy [...]

Thiết kế nhà cửa, đặc biệt là phòng ngủ theo phong cách hoàng gia hiện nay đang rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, các gia chủ lại không biết có những mẫu giường ngủ hoàng gia nào đẹp. Vậy thì hãy cùng NoithatXHome.vn tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn được mẫu giường đẹp nhé.

1. Một số ưu điểm của bộ giường ngủ hoàng gia

1.1. Chất liệu bền đẹp

Chất liệu để làm những bộ giường ngủ hoàng gia thường là gỗ tự nhiên cao cấp như gỗ bạch dương, gỗ sồi, gỗ gõ đỏ,…. Vì thế nên tạo được khung giường vững chãi và bề thế. Điểm ưu việt của những loại gỗ này chính là khả năng chịu lực và nhiệt độ cao, chống mối mọt tốt, đường vân gỗ đẹp cùng chất gỗ sáng bóng tạo nên vẻ cổ kính mà lộng lẫy.

bộ giường ngủ hoàng gia

Giường ngủ hoàng gia gỗ gõ đỏ

1.2. Họa tiết tinh xảo

Phần đầu và khung của giường được trang trí và điêu khắc thủ công với các họa tiết và hoa văn vô cùng cầu kì, tỉ mỉ. Từ đó tạo được tạo nét mềm mại và cực kì cuốn hút là điểm nhấn cho toàn bộ chiếc giường.

bộ giường ngủ hoàng gia

Hạo tiết cực kỳ ấn tượng của mẫu giường hoàng gia

1.3. Mang lại vẻ sang trọng cho phòng ngủ

Chính vì được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, cùng với những họa tiết cổ điển nên những bộ giường ngủ hoàng gia sẽ đem lại sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian phòng ngủ của bạn. Từ đó sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn và có những trai nghiệm thú vị trong không gian riêng của mình.

bộ giường ngủ hoàng gia

Giường hoàng gia đem lại sự sang trọng cho không gian phòng ngủ

2. Những lưu ý khi chọn mua bộ giường ngủ hoàng gia

2.1. Chất liệu gỗ

Chất liệu của gỗ làm giường là yếu tố đầu tiên cần được lưu ý khi chọn mua bộ giường ngủ hoàng gia đẹp. Hiện nay có rất nhiều các chất liệu gỗ để làm giường khác nhau, tuy nhiên để thành phẩm được đẹp thì loại gỗ được sử dụng nhiều nhất là gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ bạch dương, gỗ gõ đỏ sẽ có độ bền cao hơn các loại gỗ khác.

bộ giường ngủ hoàng gia

Giường hoàng gia gỗ sồi có độ bền cao

2.2. Màu sơn

Có nhiều cách để chọn lựa màu cho giường ngủ và màu của tổng thể căn phòng ngủ. Tuy nhiên, với giường hoàng gia thì thường các gia chủ sẽ thích đồ nội thất trong phòng ngủ đồng nhất về màu sắc. Điều này sẽ tạo thành một thể thống nhất và trông không gian của bạn sẽ hài hòa, sang trọng hơn.

bộ giường ngủ hoàng gia

Phòng ngủ mang tông màu nâu trầm ấm, cổ điển

 

NƠI BÁN GIƯỜNG NGỦ

 

2.3. Giá cả

Trước khi quyết định mua bất kì món đồ nào thì việc tìm hiểu giá cả sẽ làm cho người mua là chúng ta chủ động hơn và không bị mua với giá đắt, đối với giường hoàng gia thì điều này càng quan trọng hơn. Tham khảo giá trên những trang bán giường ngủ uy tín, hoặc nếu không mua sẵn mà đặt làm thì cũng cần rõ ràng về giá cả và so sánh giá giữa nhiều đơn vị khác nhau là những cách hữu ích để mua giường ngủ hoàng gia với giá hợp lý.

3. 5 bộ giường ngủ hoàng gia đẹp và sang chảnh

3.1. Bộ giường ngủ hoàng gia cổ điển

Nhắc đến hoàng gia thì không thể nhắc đến cổ điển. Dưới đây là một mẫu giường đúng chất của hoàng gia thời xưa. Màu nâu nguyên sơ của chất liệu gỗ tuy mộc mạc nhưng lại rất sang trọng. Họa tiết tuy đơn giản, nét chạm khắc tuy không cầu kì nhưng lại mang đậm phong cách cổ xưa, vô cùng thú vị và tinh tế.

bộ giường ngủ hoàng gia

Giường hoàng gia cổ điển

Phần ga trai giường cũng được may bằng vải gấm cao cấp, kết hợp với họa tiết cổ điển. Màu sắc của ga trai đối lập với màu của khung vì vậy mà làm cho bộ giường hoàng gia này độc đáo hơn và không bị nhàm chán.

bộ giường ngủ hoàng gia

Bộ gia giường cũng mang nét độc đáo cổ xưa

3.2. Bộ giường ngủ hoàng gia tân cổ điển

Những bộ giường ngủ tân cổ điển cũng được rất nhiều gia chủ lựa chọn sử dụng bởi nó được thụ hưởng vẻ đẹp của cả xưa và nay. Chính sự pha trộn độc đáo đó đã đem lại cho những bộ giường ngủ hoàng gia tân cổ điển một vẻ ngoài vô cùng ấn tượng. Và chắc chắn mẫu giường dưới đây cũng sẽ thu hút những người yêu thích những thứ mới lạ.

bộ giường ngủ hoàng gia

Bộ giường ngủ hoàng gia tân cổ điển

Do ảnh hưởng những nét hiện đại nên mẫu giường ngủ này không có quá nhiều họa tiết chạm trổ tỉ mỉ. Nhưng những họa tiết trên đầu giường và cuối giường cũng đủ làm cho gia chủ cảm nhận được sự cổ kính của bộ giường. Được làm từ gỗ óc chó tự nhiên cao cấp, chính vì vậy mà tuổi thọ của mẫu giường này khá cao, có thể sử dụng trong 15 đến 20 năm tùy vào từng hoàn cảnh.

bộ giường ngủ hoàng gia

Nội thất đi kèm cũng vô cùng độc đáo

Bộ giường ngủ hoàng gia tân cổ điển này còn được NTK kết hợp thêm với một số đồ nội thất khác cùng họa tiết như bàn trang điểm, đèn chùm hay bộ ga trơn sang trọng. Tất cả tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa và bắt mắt.

3.3. Bộ giường ngủ hoàng gia màu vàng quý tộc

Tiếp theo là một bộ giường ngủ hoàng gia không thể sang hơn với sắc vàng quý tộc và sang trọng. Thời xưa, gam màu vàng trắng rất được yeu thích dùng trong nội thất của vua chúa và quý tộc, đặc biệt là quý tộc châu Âu. Chính vì vậy mà NTK đã khéo léo sử dụng màu sắc này cho mẫu thiết kế giường ngủ dưới đây, nhằm lấy được lòng của những gia chủ “quyền quý” thời nay.

bộ giường ngủ hoàng gia

Bộ giường ngủ hoàng tộc màu vàng – trắng quyền lực

Kiểu dáng vuông tròn không quá cầu kì nhưng lại được chăm chút vô cùng tỉ mỏ từ những nét vẽ hay những hoa văn nhỏ nhất. Không giống những mẫu giường ngủ khác, với mẫu giường này thì phần đầu giường được làm rộng hơn với thân giường để có thể kết hợp với hai chiếc tủ nhỏ 2 bên. Đây là cách bài trí mà vua chua thời xưa rất yêu thích.

bộ giường ngủ hoàng gia

Không gian phòng ngủ mang một màu vàng vô cùng trang nhã

Được làm từ 100% gỗ sồi tự nhiên cao cấp, nên dù được thiết kế thanh mảnh nhưng mẫu giường ngủ này đem lại cảm giác vô cùng chắc chắn và vững chãi. Nội thất xung quanh cũng được NTK kết hợp một cách vô cùng hài hòa, làm tôn lên vẻ đẹp của mẫu giường sang trọng này.

3.4. Bộ giường ngủ hoàng gia châu Âu đơn giản

Nhắc đến kiến trúc Châu Âu, điểm ấn tượng đầu tiên chính là nét lãng mạn, cổ điển nhưng vô cùng thanh lịch và sang trọng. Với mẫu giường hoàng gia đẹp dưới đây, NTK giống như đang dẫn khách hàng đến thăm nước Pháp thơ mộng bởi với kiểu dáng thiết kế hình mái vòm cùng tông màu vàng – tím kết hợp đã tạo nên một bộ giường hoàng gia không thể thu hút hơn.

bộ giường ngủ hoàng gia

Mẫu giường hoàng gia đẹp châu Âu với thiết kế mái vòm

Họa tiết trên chiếc giường cũng vô cùng đặc biệt, hoàn toàn tự do và không có chút gò bó hay khuôn khổ nào cả. Tuy không có những nét chạm khắc cầu kì nhưng bộ giường này vẫn đem lại cảm giác hoài cổ và vô cùng thời thượng. Kết hợp thêm một chiếc thảm cổ điển giống như góp thêm cho không gian phòng ngủ của bạn một chút trang trọng và môt chút điểm nhấn thú vị.

bộ giường ngủ hoàng gia

Nội thất không quá câu kì nhưng đủ để tạo nên không gian thư giãn yên bình

 

NƠI BÁN THẢM NHẬP KHẨU

 

3.5. Bộ giường ngủ hoàng gia sang trọng có mái

Nói về nét hoàng gia và đẳng cấp thì có lẽ mẫu giường ngủ dưới đây sẽ đứng đầu bởi vừa thoáng nhìn qua thì chiếc giường giống như một tòa cung điện hơn là một chiếc giường ngủ bình thường. Thiết kế vô cùng lộng lẫy đúng chất quý tộc với phần mái che độc đáo phía trên, một phong cách giường ngủ của hầu hết vua chúa thời xưa.

bộ giường ngủ hoàng gia

Mẫu giường hoàng gia có mái che

Tổng thể chiếc giường mang màu trắng và vàng thời thượng. Phần cột xung quanh thiết kế cầu kì và họa tiết thì được điêu khắc tỉ mỉ. Đặc biệt là phần đầu giường, không chỉ có nhiều hoa văn đẹp mắt mà còn được bọc thêm da bóng càng làm tăng sự sang trọng và thời thượng cho chiếc giường. Ga giường cũng được NTK khéo léo lựa chọn chất vải lụa cao cấp, làm cho tổng thể thêm phần cổ điển hơn.

bộ giường ngủ hoàng gia

Không gian phòng ngủ vô cùng sang chảnh

Xem thêm: Xu hướng mua giường ngủ cao cấp phong cách hoàng gia

4. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp những bộ giường ngủ hoàng gia ấn tượng

Hoạt động lâu năm trong lĩnh vực nội thất và luôn luôn đặt sự chuyên nghiệp, uy tín lên hàng đầu chính vì vậy mà NoithatXHome.vn đang ngày càng nhận được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng.

Không ngừng nỗ lực hoàn thiện mình là điều mà đơn vị đang thực hiện để có thể hoàn thành phương châm là đem đến cho khách hàng những mẫu thiết kế nội thất nói chung và những bộ giường ngủ hoàng gia đẹp nói riêng hoàn hảo nhất.

bộ giường ngủ hoàng gia

Mẫu giường ngủ hoàng gia ấn tượng tại NoithatXHome.vn

5. Lời kết

Đối với những ngôi nhà và căn phòng ngủ hướng theo phong cách cổ điển, sang trọng thì không có mẫu giường ngủ nào phù hợp hơn những bộ giường ngủ hoàng gia. Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn, các bạn sẽ có thêm những gợi ý hữu ích để chọn lựa được mẫu giường ưng ý nhé.


448 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24