Sắm ngay thảm trải sàn cao cấp cho tổ ấm thêm sang trọng

(NoiThatXhome.vn) Ngày nay, thảm trải sàn trang trí trở thành món phụ kiện quan trọng tô điểm cho vẻ đẹp sang trọng, ấm áp của từng không gian sống. Vậy tại sao sản phẩm này lại có sức hút [...]

(gotrangtri.vn) Ngày nay, thảm trải sàn trang trí trở thành món phụ kiện quan trọng tô điểm cho vẻ đẹp sang trọng, ấm áp của từng không gian sống. Vậy tại sao sản phẩm này lại có sức hút đến vậy? Thảm trải sàn cao cấp có những loại nào, cách lựa chọn ra sao? Tất cả sẽ được bật mí qua bài viết dưới đây, mời quý vị cùng tham khảo nhé!

thảm trải sàn cao cấp

Tìm hiểu thông tin về thảm trải sàn cao cấp

1. Vì sao nên sử dụng thảm trải sàn cao cấp

Đúng với tên gọi của nó, thảm trải sàn cao cấp chắc chắn sẽ sở hữu chất lượng tốt hơn, công nghệ sản xuất hiện đại hơn và giá trị thẩm mỹ cũng cao hơn thảm trải sàn thông thường. Tất nhiên để có được những ưu điểm vượt trội đó thì giá thành sẽ phải tỷ lệ thuận nhưng “đắt sắt ra miếng”, những tấm thảm lót sàn cao cấp có khả năng bền đẹp theo thời gian và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng nhờ đó mà gia chủ giảm bớt được chi phí mua sắm mẫu mới. 

thảm trải sàn cao cấp

Thảm trải sàn cao cấp mang đến những giá trị vượt trội

2. Các loại thảm trải sàn cao cấp

Hiện nay, không khó để khách hàng có thể tìm kiếm được những mẫu thảm trải sàn cao cấp trên thị trường. Và yếu tố quan trọng nhất quyết định chất lượng sản phẩm chính là chất liệu. Vậy ngay bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu xem thảm lót sàn cao cấp có các loại chất liệu nào nhé!

2.1. Thảm trải sàn trang trí chất liệu tự nhiên

Dòng sản phẩm được làm từ chất liệu tự nhiên luôn được con người ưa chuộng như: mây, tre, trúc, cao su tự nhiên, lông cừu,… bởi những chất liệu này có độ bền cao, an toàn cho sức khỏe và mang lại vẻ đẹp gần gũi, sang trọng.

thảm trải sàn cao cấp

Thảm trải sàn lông cừu cao cấp

Tuy nhiên cũng chính vì những ưu điểm vượt trội đó mà giá bàn thảm trang trí chất liệu tự nhiên thường cao hơn nhiều so với chất liệu nhân tạo. Đây là mộ trong những hạn chế khiến cho nhiều khách hàng khó dù yêu thích nhưng khó sở hữu được sản phẩm.

2.2. Thảm trải sàn trang trí chất liệu nhân tạo

Vật liệu nhân tạo ngày càng phổ biến. Điều này không chỉ giải quyết được bài toán nhu cầu khi mà các vật liệu tự nhiên khan hiếm mà chúng còn góp phần mang tới những mẫu thảm lót sàn trang trí đẹp, giá thành hợp lý thỏa mãn nhu cầu sử dụng của đại bộ phận khách hàng.

thảm trải sàn cao cấp

Thảm trải sàn cao cấp được làm từ sợi tổng hợp

Một số loại sợi tổng hợp với ưu điểm nổi bật như sợi dai, mềm, bền màu có khả năng chống nước, chống ẩm, các âm tốt. Đặc biệt là các mẫu thảm trang trí nhân tạo sở hữu sắc màu phong phú, họa tiết đa dạng  vừa tinh tế vừa ấn tượng.  

Nguyên tắc lựa chọn thảm trải sàn trang trí

Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như “gu” thẩm mỹ của mỗi người, mỗi gia đình mà chúng ta có những tiêu chí lựa chọn mẫu mã thảm trải sàn trang trí khác nhau. Mặc dù vậy thì sẽ vẫn có những nguyên tắc cơ bản giúp người tiêu dùng sở hữu thảm trang trí đẹp và an toàn nhất.

3.1. Chọn thảm trải sàn trang trí phòng khách

Phòng khách là không gian mà chúng ta vẫn thường nhắc tới nhiều nhất bởi nơi đây được coi là bộ mặt của gia đình, thường xuyên đón tiếp các vị khách ghé qua, tạo những ấn tượng đầu tiên đối với họ. Bởi vậy mà việc lựa chọn thảm trang trí cho phòng khách cũng cần đến sự tỉ mỉ và phù hợp với chức năng của không gian này.

thảm trải sàn cao cấp

Thảm đẹp trang trí phòng khách

An toàn: Lưu ý nên chọn những mẫu thảm trang trí có khả năng hạn chế trơn trượt, an toàn cho người gia và trải nhỏ, chống cháy tốt và nhiều màu sắc. Đừng quên kết hợp hài hòa với những món đồ nội thất khác để đảm bảo tính thống nhất cho tổng thể.

Màu sắc và họa tiết: Nếu không gian phòng khách được trang trí không quá nổi bật thì một chiếc thảm trang trí với màu sắc sinh động cùng những hoa văn độc đáo, cuốn hút sẽ  giúp làm mới căn phòng và tạo điểm nhấn ấn tượng khó phai.

Chất liệu: Có nhiều chất liệu thảm như vải nỉ, cotton, len, lông,… Mỗi chất liệu sở hữu ưu – nhược điểm riêng và giá thành khác nhau. Bởi vậy, gia chủ cần cân nhắc kỹ lưỡng để có được sự lựa chọn phù hợp  nhất.

3.2. Chọn thảm trải sàn trang trí phòng ngủ

Thảm trải sàn phòng ngủ ngày càng được các gia đình ưa chuộng. Ngoài tác dụng giữ sạch, giữ ấm cho không gian, thì cúng còn góp phần tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng.

thảm trải sàn cao cấp

Thảm trải sàn cao cấp trang trí phòng ngủ

Vật liệu: Đây là không gian mà bạn hoàn toàn có thể sử dụng  nhiều loại vật liệu khác nhau bởi nơi đây ít chịu sự tác động của bụi bẩn.

Màu sắc: Phòng ngủ vốn là không gian riêng tư, là thế giới riêng của mỗi người vì thế hãy nuông chiều cảm xúc của cá nhân bằng việc lựa chọn gam màu mà bạn yêu thích, có những tác động tích cực đến tinh thần của bạn. Tuy vậy thì cũng đừng quên phối màu hài hòa giữa thảm trang trí với các đồ nội thất khác trong căn phòng.

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

3.3. Chọn thảm trải sàn trang trí phòng bếp                 

Đặc điểm của nhà bếp là độ ẩm cao để trơn trượt. Bên cạnh đó thì việc thường xuyên tiếp xúc với lửa  trong suốt quá trình đun nấu nên khả năng cháy cũng cao hơn so với các khu vực khác. Ngoài ra, đây cũng là môi trường dễ dính bẩn.  Đó là lý do mà khi lựa chọn thảm trang trí cho nhà bếp cần một số lưu ý đặc biệt.

thảm trải sàn cao cấp

Thảm trải sàn cho nhà bếp thêm sạch, thêm sang

Chất liệu: Hãy ưu tiên chất liệu có khả năng chống thấm và kháng bẩn cao, chống cháy tốt và đặc biệt có độ ma sát cao, tránh trơn trượt. Trong đó, thảm chất liệu nỉ hoặc len rất đáng để các gia chủ tham khảo.

Màu sắc: Do đặc tính dễ dính bẩn của môi trường nhà bếp nên màu sắc được nhiều gia đình lựa chọn là những gam màu nâu, màu cafe, màu xám. Tuy nhiên nếu gia đình có thể vệ sinh sản phẩm thường xuyên thì sắc vàng dịu dàng, sắc xanh nhẹ nhàng cũng rất đáng để tham khảo.

Họa tiết: Bạn có thể sử dụng thảm trải sàn đơn sắc với vẻ đẹp sang trọng hoặc những mẫu thảm trải sàng trang trí họa tiết mang xu hướng ẩm thực để tăng giá trị nghệ thuật cho gian bếp.

3.4. Chọn thảm trải sàn trang trí nhà tắm

thảm trải sàn cao cấp

Thảm trải sàn cao cấp cho nhà tắm an toàn và sinh động

An toàn: Tiêu chí quan trọng hàng đầu khi lựa chọn các mẫu thảm cho nhà tắm chính là yếu tố an toàn đảm bảo khả năng chống trơn trượt tốt.

Chất liệu: Một trong những chất liệu được ưu tiên sử dụng trong không gian nhà tắm là thảm nhựa dẻo, cao su hoặc thảm gỗ.  

Màu sắc và họa tiết: Lựa chọn sắc màu thảm trải sàn nhà tắm, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng sắc màu tươi mới tạo cảm giác thoải mái, thư thái nhất.

4. Nơi bán thảm trải sàn cao cấp uy tín

Đến với thiên đường nội thất gotrangtri.vn, không khó để khách hàng có thể tìm kiếm và sở hữu được mẫu thảm trải sàn trang trí đẹp nhất, ấn tượng nhất cho không gian sống của gia đình.

100% các mẫu thảm trải sàn tại đây đều là hàng nhập khẩu cao cấp , nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, kiểm định chất lượng kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Ngoài ra với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc và đặc biệt là giá thành hợp lý cho phép người tiêu dùng thoải mái lựa chọn sản phẩm mà mình yêu thích. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể tham khảo trọn bộ sản phẩm nội thất thiết yếu khác: giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm, bàn học, bàn làm việc, bàn trà, kệ tivi,…

thảm trải sàn cao cấp

NoithatXHome.vn cung cấp thảm trải sản nhập khẩu chất lượng

5. Lời kết

Thảm trải sàn trang trí được giới chuyên gia nội thất ví von như món đồ trang sức không thể thiếu của người phụ nữ, chúng không chỉ khiến không gian trở nên mềm mại, dịu dàng hơn mà còn tôn nên vẻ đẹp của những món đồ nội thất xung cách theo cách gia chủ mong muốn.

Trên đây là tất cả những thông tin hữu ích về thảm trang trí. Hy vọng rằng quý vị sẽ có thêm kinh nghiệm và kiến thức cho việc lựa chọn thảm trải sàn gia đình. Đừng quên giúp chúng tôi hoàn thiện bài viết hơn nữa bằng những ý kiến góp ý thông qua phần bình luận dưới bài viết nhé!

Thanh Nguyệt – Tổng hợp internet


80 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24