Review nội thất gỗ hiện đại nhà anh Việt – Hà Đông

Là người yêu vẻ đẹp bình dị, sang trọng của mộc; gia đình anh Việt quyết định lựa chọn nội thất gỗ cho không gian sống hiện đại. Và NoiThatXhome.vn chính là địa chỉ tin cậy để anh “chọn [...]

Là người yêu vẻ đẹp bình dị, sang trọng của mộc; gia đình anh Việt quyết định lựa chọn nội thất gỗ cho không gian sống hiện đại. Và gotrangtri.vn chính là địa chỉ tin cậy để anh “chọn mặt gửi vàng” kiến tạo tổ ấm hoàn mỹ.

nội thất nhà anh Việt

Anh Việt – chủ căn hộ

Thông tin khách hàng

Chủ nhà: Anh Việt

Địa chỉ: Chung cư Anland KĐT Dương Nội, Hà Đông, TP.Hà Nội

SĐT: 03******99

Sản phẩm: Bàn trà + Kệ tivi + Giường ngủ + Tủ quần áo + Bàn làm việc + Bàn trang điểm

Vừa mới kết hôn, đôi vợ chồng trẻ háo hức bắt tay vào chăm chút, vun vén cho căn nhà hạnh phúc của riêng mình. Dù diện tích không quá rộng nhưng bằng việc lựa chọn, bài trí nội thất phù hợp; gia đình anh vẫn hoàn toàn sở hữu không gian sống thoải mái, thanh lịch, ấn tượng.

nội thất nhà anh Việt

Nội thất phòng ngủ đơn giản, tiện nghi

Khách hàng nói gì về sản phẩm?

Theo chân đội kỹ thuật giao sản phẩm nội thất đến tận nhà anh Việt, chúng tôi được gia chủ chào đón trong niềm vui, niềm phấn khởi khi căn hộ nhỏ xinh sắp được hoàn thiện đủ đầy, trang hoàng đẹp đẽ. Cùng ngồi lại chiếc bàn trà còn vương mùi gỗ sau khi đã cơ bản hoàn thành lắp đặt các món đồ nội thất cho anh chị, chúng tôi cảm thấy ấm lòng  bởi sự nhiệt thành hiện hữu trên nụ cười của những vị khách lần đầu trải nghiệm sản phẩm. Điều đó cũng giúp chúng tôi thoải mái hơn, gần gũi hơn trong cuộc trò chuyện.

NoithatXHome.vn: Lý do đặc biệt nào khiến anh chị lựa chọn nội thất gỗ hiện đại cho căn hộ của mình?

Anh Việt: Thật ra thì mình cũng đã tham khảo thị trường nội thất khá kỹ trước khi đưa ra quyết định nên sử dụng vật liệu nào, phong cách ra sao. Bản thân mình và vợ mình đều là những người trẻ yêu thích không gian sống tiện nghi, thoải mái và tất nhiên là phải đẹp. So đi tính lại, gỗ vẫn là sự lựa chọn tối ưu hơn cả mà trước hết là ở vẻ đẹp đơn giản nhưng đủ sự sang trọng cần thiết, đặc biệt đem lại cảm giác ấm cúng, gần gũi.

nội thất nhà anh Việt

Kệ tivi và kệ trang trí gỗ ấn tượng

NoithatXHome.vn: Vậy anh có nghĩ rằng việc mua hàng bán lẻ sẽ làm mất đi cá tính riêng của ngôi nhà so với việc thuê công ty thiết kế và thi công trọn gói không?

Anh Việt: Mình cũng đã từng nghĩ đến phương án thuê một công ty chuyên thiết kế và thi công trọn gói. Tuy nhiên thì giải pháp này mất khá nhiều thời gian, nhiều công đoạn trong khi vợ chồng mình cần nhà để ở ngay. Mặt khác, thiết kế và thi công nội thất mình khó chủ động về tài chính, chưa kể đến rất nhiều chi phí khác phát sinh, thêm nữa mình cũng không chắc chắn rằng sau khi nghiệm thu, sản phẩm sẽ đẹp được như bản vẽ. 

Thay vào đó, các thương hiệu bán lẻ mang đến cho mình rất nhiều sự lựa chọn. Mình chỉ cần tìm xem mẫu nào mình thích, phối đồ theo phong cách riêng của mình rồi yêu cầu đặt đóng theo kích thước, màu sắc phù hợp. Rõ ràng điều đó sẽ tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều mà vẫn hoàn toàn mang lại cái “tôi” riêng cho không gian sống.

NoithatXHome.vn: Với những sản phẩm mà gotrangtri.vn cung cấp, anh có thật sự hài lòng?

Anh Việt: Bạn cũng thấy đấy, dù không phải là thuê thiết kế nhưng mình vẫn có được không gian nội thất đồng bộ, hài hòa về màu sắc, phong cách, chất liệu. Chất lượng gỗ có tốt hay không thì có thể phải qua một thời gian sử dụng mình mới dám khẳng định nhưng hiện tại thì mình hài lòng về mẫu mã cũng như dịch vụ của gotrangtri.vn.

nội thất nhà anh Việt

Bàn trang điểm hiện đại, thanh lịch

 NoithatXHome.vn: Nếu có thể, hy vọng anh sẽ có một vài sự góp ý để gotrangtri.vn ngày một hoàn thiện hơn?

Anh Việt: Với tâm lý của một khách hàng trẻ, mình thường có xu hướng mua sắm nội thất gia đình ở một nơi. Hay nói cách khác là mong muốn đến một địa chỉ là có tất cả mọi thứ cần thiết cho gia đình. Vì thế, các bạn có thể mở rộng hơn nữa các dòng sản phẩm như nệm, vật dụng nhà bếp,… giống như một siêu thị nội thất mà chúng tôi cần thứ gì có thứ đó thì sẽ rất tuyệt vời.

NoithatXHome.vn: Dạ. Cảm ơn anh Việt rất nhiều, đó cũng chính là một phần kế hoạch, một phần định hướng phát triển của gotrangtri.vn trong tương lai gần. Vì thế, rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của anh và gia đình. Cuối cùng thay mặt gotrangtri.vn, xin chúc tổ ẩm nhỏ của anh luôn ngập tràn yêu thương và hạnh phúc!

PV – Thanh Nguyệt


720 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24