Rèm cửa theo phong cách Pop Art trang trí nhà sáng tạo và đẹp mắt

(Gotrangtri.vn) Nếu bạn là người yêu thích sự sáng tạo, cá tính và muốn trang hoàng không gia sống của mình trở nên ấn tượng và hút mắt hơn thì mẫu rèm cửa theo phong cách Pop Art chính [...]

(NoithatXHome.vn) Nếu bạn là người yêu thích sự sáng tạo, cá tính và muốn trang hoàng không gia sống của mình trở nên ấn tượng và hút mắt hơn thì mẫu rèm cửa theo phong cách Pop Art chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Vậy hãy cùng tạp chí Portfolio tìm hiểu rèm cửa theo phong cách Pop Art để trang trí nhà sáng tạo và đẹp mắt trong bài viết này nhé!

1. Thế nào là rèm cửa theo phong cách Pop Art?

Pop Art chính là phong cách nghệ thuật sử dụng những đề tài bình dân như: nhãn mác sản phẩm, ảnh thần tượng, bao bì sản phẩm, quảng cáo…..làm chủ đề sáng tạo. Với cách vẽ của Pop Art thì không quá là cầu kỳ vì thế bạn có thể sử dụng tông màu nóng, rực rỡ nhưng cũng có thể chỉ là 2 màu đen trắng cơ bản.

Đặc biệt, trong thiết kế nội thất nhà ở thì Pop Art thường hay sử dụng để trang trí những mảng tường cho những chủ nhà yêu thích nét độc đáo. Tuy vậy, việc áp dụng phong cách Pop Art cho những bộ rèm cửa sổ là những ý tưởng sáng tạo, đẹp mắt và không mất thời gian.

Và để không gian sống trở nên thú vị, đặc sắc hơn thì tại sao bạn không thử dụng rèm cửa theo phong cách Pop Art  này nhỉ?

2. Các mẫu rèm cửa theo phong cách Pop Art

Rèm cửa theo phong cách Pop Art sẽ là bộ rèm cửa kích thích sự sáng tạo và mang vẻ đẹp quyến rũ cho ngôi nhà của mình đấy nhé. Cùng trải nghiệm về mẫu rèm cửa sổ theo phong cách Pop Art trong không gian phòng khách dưới đây nhé!

Bạn tham khảo

Rèm cửa theo phong cách Pop Art như là 1 chuyến đi qua nhà hàng Cote-D’Azure bằng một chiếc Fiat 500 cổ điển…
Vẫn là mẫu phòng khách với đồ nội thất như: ghế sofa, đèn trang trí …nhưng điểm thu hút của phòng khách này chính là rèm cửa theo phong cách Pop Art bao quanh bởi các người mẫu quyến rũ với những chiếc váy hoa mùa hè và rượu Martini mát lạnh.
Rèm cửa theo phong cách Pop Art chính là những nhân vật trong những bộ phim hoạt hình với tông màu trắng – đen kết hợp với màu nóng đã tạo nên 1 vẻ bề ngoài cực kỳ đặc biệt và sôi động.
Rèm cửa theo phong cách Pop Art này với những chiếc xe tay ga cổ điển trông khá là ấn tượng và thu hút phải không nào?
… Hay lượn một vòng trên chiếc Mini Cooper
Rèm cửa theo phong cách Pop Art lại để lại cho ta những ấn tượng với những cánh hoa Bobby rực rỡ.
..Hay là những chú vẹt với đầy màu sắc cùng với vườn hoa quả nhiệt đới. Không cần sử dụng những màu sắc rực rỡ mà ta chỉ cần sử dụng các tông màu cơ bản như: đỏ – đen – trắng thì những mẫu rèm cửa phong cách Pop Art sẽ mang đến sự sôi nổi, với ấn tượng khó quên cho căn phòng của bạn.
Đặc biệt, đối với những căn phòng bạn không cần trang trí và điểm quá nhiều màu sắc chỉ cần tạo sự ấn tượng với những tranh treo tường mang màu sắc cơ bản thì đó là sự lựa chọn thông minh.
Chỉ cần 1 góc cạnh sắc nét với thậm chí 1 chút lôi thôi của những bức rèm này sẽ mang đến sự hiện đại và năng động cho căn phòng phải không nào?
Rèm cửa theo phong cách Pop Art trang trí nhà sáng tạo và đẹp mắt đã khiến bạn mê mẩn hay chưa? Và đừng quên đồng hành cùng gotrangtri.vn trong những bài viết tiếp theo nhé!
Để cập nhật thêm các kinh nghiệm thiết kế, trang trí nhà cửa hoặc tìm kiếm các sản phẩm trang trí nội thất khác cho gia đình mình thì hãy ghé thăm tạp chí nội thất Portfolio nhiều hơn nhé!

186 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24