Rèm cửa sổ phòng khách đẹp ngất ngây mà ai cũng bị mê hoặc

(Gotrangtri.vn) Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, thích sự trẻ trung, phóng khoáng và mang sự sáng tạo đặc sắc thì bộ rèm cửa thiên nhiên sẽ là 1 trong những sự lựa chọn vô cùng phù hợp. [...]

(NoithatXHome.vn) Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, thích sự trẻ trung, phóng khoáng và mang sự sáng tạo đặc sắc thì bộ rèm cửa thiên nhiên sẽ là 1 trong những sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Mỗi bộ rèm thiên nhiên đều có những vẻ đẹp độc đáo với những họa tiết khác nhau sẽ giúp không gian ngôi nhà trở nên quyến rũ hơn. Cùng Portfolio khám phá ngay các bạn nhé!

1. Mẫu rèm cửa sổ phòng khách thiên nhiên

Không gian sống của ngôi nhà sẽ trở nên quyến rũ và đặc sắc hơn khi có sự hiện diện của mẫu rèm cửa sổ. Và bạn là người yêu nét đẹp thiên nhiên, và muốn đưa thiên nhiên vào trong ngôi nhà của mình. Thì mẫu rèm cửa thiên nhiên sẽ là 1 trong những bộ rèm cửa vô cùng đáng yêu đấy nhé. Không gian ngôi nhà của bạn sẽ thêm phần cá tính, thoáng đãng hơn với bộ rèm cửa thiên nhiên này.

Mẫu rèm cửa sổ phòng khách như giúp bạn đang lạc vào một khu vườn cổ tích tràn ngập cây xanh.

Bạn tham khảo

Hoặc mẫu rèm cửa phòng khách với hình ảnh cánh đồng thơm mùi lúa chín với nắng chiều vàng ruộm cũng rất ấn tượng đấy chứ.

Hay mẫu phòng khách này với ghế sofa, kệ sách khi kết hợp rèm cửa phòng khách là rừng bạch đàn tạo 1 không gian đầy bí ẩn.

Đặc biệt, mẫu rèm cửa phòng khách này với hình ảnh là rừng tuyết lạnh đầy bí mật sẽ mang đến sự thú vị cho căn phòng này.

Bộ rèm cửa phòng khách với rặng núi cao hùng vĩ.

Hình ảnh bầu trời xanh biếc tự do đã được đưa vào trong thiết kế rèm cửa phòng khách thật ấn tượng.

Hoặc một rừng thông hùng vĩ và bạt ngàn.

Sa mạc cháy bỏng đầy kiêu hãnh.

2. Rèm cửa sổ phòng khách cho ai yêu động vật

Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên thì bộ rèm cửa phòng khách có hình những con vật cũng là 1 trong những lựa chọn vô cùng hay ho đấy chứ. Và biết đâu đấy, thông qua những hình tượng các con vật, khi khách đến chơi nhà sẽ giúp họ hiểu thêm tính cách, phong cách sống của bạn phải không nào?

Bạn có thể chọn mẫu rèm ngựa vằn…

Hay những chú hươu cao cổ hiền lành đáng yêu….

Hoặc chú hổ dũng mãnh, oai nghiêm…..

3. Rèm cửa sổ phòng khách cho ai yêu nghệ thuật

Nếu bạn làm công việc mang tính sáng tạo, hay đơn giản là người yêu thích sự tự do và phóng khoáng thì rèm cửa mang màu sắc cộng hưởng chút phong cách pop art này sẽ phù hợp với bạn. 

Đơn giản, chỉ là dòng chữ hay cuộn len đầy đủ sắc màu hoặc những gương mặt nổi tiếng được in trên rèm cửa cũng trở thành điểm nhấn vô cùng bắt bắt cho căn nhà của bạn.

Với những tấm rèm đầy màu sắc này thì việc lựa chọn màu sơn tường trung tính với gam màu be, xanh nhạt, vàng nhạt, hay sắc màu trắng sẽ giúp không gian sống nhà bạn trở nên hài hòa hơn.

4. Rèm cửa sổ phòng khách cho ai yêu thích hoa quả

Bạn đã bao giờ lựa chọn rèm cửa sổ phòng khách bằng hình ảnh hoa quả chưa? Đây cũng là mẫu rèm cửa thú vị và phù hợp cho những người lạc quan, vui vẻ và yêu thích gam màu mạnh. Đặc biệt, không gian ngôi nhà sẽ thú vị và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Vậy hãy lựa chọn mẫu rèm cửa sổ phòng khách phù hợp theo sở thích, cá tính riêng của mình nhé. Và nhớ đồng hành cùng gotrangtri.vn trong những bài viết tiếp theo. Để cập nhật thêm các kinh nghiệm thiết kế, trang trí nhà cửa hoặc tìm kiếm các sản phẩm trang trí nội thất khác cho gia đình mình thì hãy ghé thăm nội thất Go Home nhiều hơn nhé!


350 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24