Quán cafe không gian xanh – Thiết kế phong cách đan xen với cây xanh

(Gotrangtri.vn) Giữa phố thị ồn ào tấp nập, để tìm một quán cafe không gian xanh siêu đẹp, siêu chất quả là một điều vô cùng khó. Tuy nhiên, Green Coffee Bean lại tạo dựng được nhiều điều thú vị [...]

(NoithatXHome.vn) Giữa phố thị ồn ào tấp nập, để tìm một quán cafe không gian xanh siêu đẹp, siêu chất quả là một điều vô cùng khó.

Tuy nhiên, Green Coffee Bean lại tạo dựng được nhiều điều thú vị khi quán cafe không gian xanh này được thiết kế theo lối kiến trúc khác nhau tạo được nhiều sự hưng phấn, thảnh thơi.

Cùng Portfolio thưởng thức không gian quán cafe độc đáo này nhé.

Green Coffee Bean – Quán cafe không gian xanh

Green Coffee Bean có tọa lạc ngay bên cạnh trung tâm fitness và yoga Green. Quán đã gây được sự chú ý với một không gian sống xanh rộng lớn bao gồm diện tích cả trong nhà và ngoài trời.

Điểm nhấn của quán chính là sự đan xen với cây xanh tạo nên một tổng thể ấn tượng mà lại vô cùng gần gũi, thân thiện, hòa hợp với thiên nhiên.

Quán cafe không gian xanh được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau.

Đây là điểm đến yêu thích của đông đảo những bạn trẻ tha hồ khám phá và chụp ảnh. Những bộ bàn ghế gỗ mộc kết hợp với chiếc gối ôm họa tiết bắt mắt đã làm cho không gian quán trở nên trẻ trung hơn.

Bước chân vào quán bạn còn bắt gặp những mảng tường được thiết kế đầy tính nghệ thuật với những hình vẽ vô cùng độc lạ, không bị trùng lặp.

Bạn hãy tham khảo thêm

Mỗi góc trong quán đều được bố trí và thiết kế rất khéo léo, mỗi góc một phong cách đặc trưng riêng biệt. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những mảng tường rất thành thị với những chiếc xe máy đời cổ, bức tường gạch cực chất đấy nhé.

Ở đây đã được chủ quán thiết kế nhiều góc riêng biệt khiến bạn có thể thu mình ăn bánh hay thưởng thức trà, ngồi đọc sách hay nghe những bản nhạc ưa thích hàng giờ mà không bị làm phiền.

 

NƠI BÁN ĐỒ TRANG TRÍ

 

Ngắm nhìn thêm vẻ đẹp của quán cafe không gian xanh Green Coffee Bean

Green Coffee Bean được đầu tư khá kỹ lưỡng với những giỏ hoa tươi hay chiếc đèn chùm phá cách được kết hợp vô cùng tinh tế trong không gian mở. Với vị trí không gian này, bạn có thể ngồi thơ thẩn và yên tĩnh một mình đấy nhé.

Phong cách hiện đại của Green Coffe Bean sẽ cuốn hút bạn đi với những địa điểm check-in mới lạ, chụp ảnh cực kỳ lung linh.

Những góc xanh đã được điểm xuyết trong quán cà phê đậm chất Âu đẹp mê mẩn này đấy nhé.

Trên những bức tường chủ quán đã rất tinh tế khi viết thêm những dòng chữ ngộ nghĩnh bằng tiếng anh, tạo sự hứng thú cho khách ghé thăm quán.

Green Coffee Bean còn có nhiều chỗ rộng rãi, thoải mái để cho nhóm bạn ngồi tụ họp với nhau

Green Coffee Bean còn có nhiều chỗ rộng rãi, thoải mái để cho nhóm bạn ngồi tụ họp với nhau

Với lợi thế về không gian, Green Coffee Bean – quán cafe không gian xanh chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời bởi lối kiến trúc thiết kế theo phong cách không gian xanh, thân thiện và cá tính và hợp với xu hướng giới trẻ hiện nay. 

Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của gotrangtri.vn và cập nhật thêm những xu hướng hay mẫu thiết kế nội thất đẹp nữa nhé!


1.998 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24