Phong thủy phòng làm việc mang lại may mắn cho người mệnh Mộc

(Gotrangtri.vn) Khu vực làm việc là một trong những nơi mà mọi người nên chú trọng đến yếu tố phong thủy khi thiết kế và bài trí. Vậy người mệnh Mộc nên thiết kế và bài trí phong thủy [...]

(NoithatXHome.vn) Khu vực làm việc là một trong những nơi mà mọi người nên chú trọng đến yếu tố phong thủy khi thiết kế và bài trí.

Vậy người mệnh Mộc nên thiết kế và bài trí phong thủy phòng làm việc như thế nào để mang lại may mắn cho con đường phát triển công danh sự nghiệp?

Cùng chuyên trang Porfolio tìm hiểu điều này trong bài viết dưới đây, chú ý theo dõi!

1. Phong thủy phòng làm việc cho người mệnh Mộc: Nên thiết kế phòng làm việc theo hướng nào?

Người mệnh Mộc được sinh ra vào một trong số những năm sau đây: 1942, 1943, 1950, 1951, 1958, 1959, 1972, 1973, 1980, 1981, 1988, 1989, 2002, 2003… 

Theo nhiều tài liệu phong thủy, người mệnh Mộc nên thiết kế phòng làm việc của mình theo một trong những hướng Đông Bắc, Tây, Tây Bắc, Tây Nam để mang lại nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc.

Bàn làm việc cũng nên kê theo một trong những hướng này là tốt nhất đối với gia chủ mệnh Mộc.

2. Phong thủy phòng làm việc cho người mệnh Mộc: Màu sắc 

Đen và xanh lam là những gam màu thuộc cung mệnh Thủy.

Theo quan niệm tương sinh trong ngũ hành thì đây là những màu sắc mà người mệnh Mộc nên sử dụng nhiều trong căn phòng làm việc của mình.

Một chiếc bàn làm việc màu đen tuyền sẽ rất thích hợp để tạo nên sự huyền bí, quyền lực trong văn phòng của người mệnh Mộc.

Bạn hãy tham khảo thêm

Ngoài ra, người mệnh Mộc cũng có thể chọn những gam màu thuộc bản mệnh của mình như màu xanh lá cây, màu nâu gỗ.

Một vài món đồ trang trí như khay đựng bút, lọ hoa… cũng có thể chọn gam màu thuộc hành Hỏa như hồng, vàng, cam… nhưng nên chọn lựa với mức độ vừa phải để tạo điểm nhấn.

Vì Mộc rất khắc Kim, nên phòng làm việc của người mệnh Mộc nên hạn chế sử dụng các gam màu trắng, nhất là màu sơn tường để tránh những điều không tốt có thể xảy ra.

Màu nâu sữa hay màu xanh lam nhạt sẽ là màu sơn tường phù hợp và tốt nhất cho gia chủ mệnh Mộc.

3. Phong thủy phòng làm việc cho người mệnh Mộc: Chất liệu

Bàn làm việc, tủ để tài liệu và sàn nhà nên lựa chọn chất liệu gỗ là tốt nhất, bởi gỗ là một trong những đặc trưng mang phong cách của người mệnh Mộc.

Màu sắc nhẹ nhàng của gỗ cũng sẽ tạo nên một không gian làm việc nhẹ nhàng và đầy thư thái.

Một vài chậu cây cảnh nhỏ đặt trong góc phòng hoặc trên bàn làm việc như cây Kim Tiền, Cây Ngọc Bích, Vạn Niên Tùng, sen đá nâu không chỉ mang lại cho không gian làm việc một bầu không khí trong lành, dễ chịu mà nó còn có công dụng hỗ trợ, thúc đẩy phát triển sự nghiệp cho gia chủ mệnh Mộc.

Nên hạn chế sử dụng các vật dụng kim loại trong phòng làm việc của người mệnh Mộc. Bởi Kim khắc Mộc, khi sử dụng quá nhiều Kim sẽ lấn át Mộc, khiến mọi công việc sẽ không được tiến hành một cách suôn sẻ và thuận lợi.

Trên đây là những hướng dẫn về phong thủy phòng làm việc cho người mệnh Mộc, hy vọng bạn đã có đầy đủ những thông tin cần thiết nhất.

Ghé thăm gotrangtri.vn nếu có nhu cầu thiết kế nội thất văn phòng, các chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể đến bạn.


269 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24