Phong thủy phòng làm việc mang lại may mắn cho người mệnh Kim

(Gotrangtri.vn) Người mệnh Kim cũng cần quan tâm đến phong thủy phòng làm việc của mình để biết cách chọn lựa, sắp xếp và bài trí sao cho thật hiệu quả. Một khi phòng làm việc đã tuân theo [...]

(NoithatXHome.vn) Người mệnh Kim cũng cần quan tâm đến phong thủy phòng làm việc của mình để biết cách chọn lựa, sắp xếp và bài trí sao cho thật hiệu quả.

Một khi phòng làm việc đã tuân theo các nguyên tắc phong thủy, thì con đường dẫn đến thành công trong sự nghiệp sẽ đến với bạn nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Vậy hãy cùng chuyên trang Porfolio tìm hiểu kỹ hơn thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Phong thủy phòng làm việc cho người mệnh Kim: Hướng đặt phòng làm việc

Nếu bạn đang phân vân không biết có phải mình mệnh Kim hay không, xem xét một số năm sinh thuộc mệnh Kim dưới đây để có thêm sự chắc chắn: Nhâm Thân, Ất Mùi, Giáp Tý, Quý Dậu, Nhâm Dần, Ất Sửu, Canh Thìn, Quý Mão, Tân Tỵ, Canh Tuất, Giáp Ngọ và Tân Hợi.

Phong thủy học cho rằng, những người mệnh Kim nên đặt phòng làm việc của mình theo các hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Bắc.

Bàn làm việc cũng nên đặt theo hướng này, bởi đây là những hướng tốt nhất giúp gia chủ mệnh Kim gặp nhiều may mắn và thành công trong công việc.

2. Phong thủy phòng làm việc cho người mệnh Kim: Chất liệu

Người mệnh Kim đa phần là những người mạnh mẽ và cứng rắn, họ có sự quyết đoán cao trong công việc.

Khi trang trí phòng làm việc, người mệnh Kim nên lựa chọn các chất liệu như gốm, sứ và đồ kim khí. Không nên chọn một chiếc bàn làm việc hay nhiều đồ dùng bằng gỗ, bởi vì Kim rất khắc Mộc. 

Chính vì thế, nên lựa chọn gạch lát nền có màu trắng sáng thay vì sàn gỗ. Nếu được, hãy chọn cho mình một chiếc bàn làm việc có dáng hình hơi góc cạnh làm từ kim loại như sắt, inox để mang lại may mắn.

Bạn hãy tham khảo thêm

3. Phong thủy phòng làm việc cho người mệnh Kim: Trang trí phòng làm việc

Người mệnh Kim nên sử dụng màu trắng là màu sắc chủ đạo cho căn phòng làm việc của mình, bởi đây là màu sắc của bản mệnh Kim.

Ngoài ra, để tạo điểm nhấn cho căn phòng, bạn có thể sử dụng thêm  2 màu đại diện cho mệnh Thủy là xanh lam và đen.

Nên hạn chế các gam màu thuộc hành Hỏa như hồng, đỏ, cam, vàng – bởi Hỏa thì khắc Kim, việc sử dụng quá nhiều đồ vật mang hành Hỏa có thể kìm hãm sự thăng tiến trong sự nghiệp của gia chủ mệnh Kim.

Các đồ vật trang trí trong phòng làm việc nên chọn chất liệu kim loại như thép, nhôm, bạc hoặc gốm sứ.

Người mệnh Kim có thể đặt trên bàn làm việc của mình một vài vật phẩm phong thủy như tượng Tỳ Hưu, Kỳ Hưu, một quả cầu thủy tinh trắng… để mang đến may mắn và thành công trên công đường phát triển công danh sự nghiệp.

Trong phòng làm việc của người mệnh Kim nên có thêm một vài chậu cây cảnh nhỏ để bầu không khí trong lành và dễ chịu hơn, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi làm việc.

Nên ưu tiên sử dụng một số loại cây cảnh như hoa ngọc lan, cây kim ngân, kim bách hợp, mễ lan… để tăng cường vượng khí.

Hy vọng những người mệnh Kim có thể áp dụng những kiến thức phong thủy phòng làm việc cho không gian làm việc của mình.

Liên hệ với gotrangtri.vn nếu muốn được tư vấn thiết kế nội thất phòng làm việc nhé!


472 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24