Phong thủy bàn làm việc cho mệnh Thổ thu thút tài lộc

Gotrangtri.vn) Bạn thuộc mệnh Thổ? Bạn muốn tìm hiểu thông tin về phong thủy bàn làm việc cho mệnh Thổ? Hãy để Porfolio giúp bạn giải quyết tất cả những vướng mắc trên qua bài viết sau. 1. Đặc [...]

NoithatXHome.vn) Bạn thuộc mệnh Thổ? Bạn muốn tìm hiểu thông tin về phong thủy bàn làm việc cho mệnh Thổ? Hãy để Porfolio giúp bạn giải quyết tất cả những vướng mắc trên qua bài viết sau.

Phong thủy bàn làm việc cho mệnh Thổ chuẩn nhất

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thổ

1. Đặc điểm tính cách người mệnh Thổ

Tính cách người mệnh Thổ

Tính cách người mệnh Thổ có gì đặc biệt?

1.1. Điểm mạnh

Như chúng ta đã biết, Thổ mang những đặc trưng của đất. Đó là sự kiên định, điềm tĩnh, bao dung và thứ tha. Những người mệnh Thổ thường mang đến cảm giác an toàn, ấp áp cho người xung quanh bởi tính cách chân thành, mộc mạc và quan trọng là họ luôn luôn coi trọng lời hứa.  Một khi họ đã hứa, đã cam kết thì nhất định sẽ thực hiện bằng mọi cách. Họ biết được năng lực của mình ở đâu, thế mạnh của mình là gì để có thể phát huy đầy đủ khả năng bản thân. Người mệnh Thổ khiêm nhường, cẩn thận và chu đáo, có tài tổ chức, lên kế hoạch rất tốt.

1.2. Điểm yếu

phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thổ

Điểm yếu của người mệnh Thổ

Cũng chính bởi tính cách trầm tĩnh mà người mệnh Thổ hạn chế về trí tưởng tượng phong phú, thiếu một chút năng động, linh hoạt ứng biến trước các tình huống đột xuất. Đôi khi họ còn e dè trong việc theo đuổi đam mê, khát vọng lớn lao của bản thân. Thế nhưng với những thế mạnh nổi bật của mình, những người mệnh Thổ vẫn dễ dàng được nhiều người yêu mến, cấp trên, đồng nghiệp yêu quý; con đường thăng tiến rộng mở.

 

2. Phong thủy bàn làm việc cho mệnh Thổ

2.1. Hướng bàn

Phong thủy bàn làm việc cho mệnh Thổ

Hướng phong thủy bàn làm việc cho mệnh Thổ dựa trên quy luật ngũ hành

Dựa trên mối quan hệ tương sinh, tương khắc; người mệnh Thổ nên bố trí bàn làm việc theo hướng thuộc hành Hỏa ( Hỏa sinh Thổ). Cụ thể hướng thuộc hành hỏa ở đây là hướng chính Nam. Đây được coi là hướng sinh khí tốt nhất cho giúp cho chủ nhân dễ dàng thăng quan tiến chức, công thành danh toại.

Ngoài ra cũng có thể kê bàn làm việc theo hướng thuộc hành bản mệnh là hành Thổ (Tây Nam và Đông Bắc) hoặc hướng Bắc thuộc hành Thủy vì Thổ khắc chế được Thủy để mang lại nhiều may mắn, thuận lợi và ổn định trong công việc.

Hướng Đông, Đông Nam ( thuộc hành Mộc) là hướng cần tránh trong phong thủy bàn làm việc cho mệnh Thổ vì Mộc khắc chế Thổ. Nếu kê bàn làm việc theo các hướng này sẽ dẫn đến công việc làm ăn lụi tàn, thất bại. Bên cạnh đó cũng nên tránh hướng Tây , Tây Bắc ( thuộc hành Kim) nếu như không muốn sự nghiệp bị kìm hãm, trì trệ.

2.2. Kích thước

Kích thước bàn làm việc hợp phong thủy cho mệnh Thổ

Kích thước bàn làm việc cho người mệnh Thổ

Người mệnh Thổ nên lựa chọn bàn làm việc có hình chữ nhật hoặc hình vuông. Bởi lẽ đây là hai hình học tượng trương cho Hỏa mà theo thuyết ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ nên điều này sẽ mang lại may mắn, thịnh vượng và thành công cho chủ sở hữu mệnh Thổ.

2.3. Chất liệu

Hiện nay, bàn làm bằng gỗ vẫn là phổ biến hơn cả. Tuy nhiên, gỗ lại không phải là chất liệu tốt cho phong thủy bàn làm việc của người mệnh Thổ. Thay vào đó những chiếc bàn làm việc bằng đá được các chuyên gia phong thủy cho rằng là sự lựa chọn tốt nhất cho mệnh Thổ.

2.4. Màu sắc

Màu sắc phong thủy bàn làm việc cho mệnh Thổ

Màu sắc hợp phong thủy bàn làm việc của mệnh Thổ

Màu sắc là yếu tố quan trọng không thể bỏ qua trong phong thủy bàn làm việc cho mệnh Thổ. Đỏ, tím, hồng là những gam màu mà người mệnh Thổ có thể lựa chọn để sơn cho bàn làm việc của mình. Đây là những màu sắc thuộc hành Hỏa. Vì Hỏa sinh Thổ nên nó sẽ có những tác động tích cực đến hiệu quả công việc và sự phát triển của sự nghiệp.

 

NƠI BÁN BÀN BÀN LÀM VIỆC

 

3. Cách bài trí bàn làm việc

bày trí phòng thủy bàn làm việc cho mệnh Thổ

Bài trí phong thủy bàn làm việc cho mệnh Thổ rất quan trọng

Trong quá trình bài trí bàn làm việc, nên lựa chọn các món đồ trang trí sở hữu gam màu tương sinh, tương hợp với mệnh Thổ. Một số vật phẩm hợp phong thủy thường được sử dụng để trang trí bàn làm việc cho người mệnh Thổ như: Cây vạn lộc,  vạn tuế, hoa quế,.. Quả cầu pha lê, tượng con vật bằng thạch anh hoăc đá phong thủy cũng là xu hướng trang trí bàn làm việc được người mệnh Thổ lựa chọn. Chú ý nữa là nên sắp xếp các vật dụng, tài liệu phía bên tay trái cao hơn tay phải để mọi thứ được thuận lợi, may mắn.

4. Lời kết

Trên đây là những lưu ý cần thiết trong phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thổ giúp đem lại điều tốt lành, thành công viên mãn trên con đường công danh sự nghiệp. NoithatXHome.vn hy vọng rằng bạn có thể áp dụng chúng một cách khoa học nhất, hiệu quả nhất cho bàn làm việc của mình. Chúc bạn luôn luôn thành công và hạnh phúc!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


667 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24