Phong cách tối giản trong thiết kế nội thất căn hộ siêu gọn gàng ở Nhật

(Gotrangtri.vn) Phong cách tối giản trong thiết kế nội thất của người Nhât ngày nay dần trở thành xu hướng lan tỏa khắp mọi nơi. Sự tối giản đồ đạc kết hợp với cách sắp xếp hợp lý giúp [...]

(NoithatXHome.vn) Phong cách tối giản trong thiết kế nội thất của người Nhât ngày nay dần trở thành xu hướng lan tỏa khắp mọi nơi. Sự tối giản đồ đạc kết hợp với cách sắp xếp hợp lý giúp cho căn hộ trở nên rất gọn gàng, sạch sẽ, ngăn nắp.

Hãy cùng chuyên trang Portfolio tìm hiểu lý do nhiều người độc thân đã lựa chọn kiểu bài trí nội thất này nhé!

Cách sắp xếp nội thất theo phong cách tối giản

Cách trang trí, sắp xếp nội thất theo phong cách tối giản của người Nhật nghĩa là chỉ chuẩn bị những đồ dùng cần thiết nhất để tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát hơn căn hộ diện tích nhỏ.

Điều quan trọng khi thiết kế nội thất theo phong cách tối giản là việc sử dụng màu sắc mang đến sự dễ chịu cho không gian sống.

Bạn có thể để ý rằng, hầu như các căn hộ nhỏ xinh ở Nhật đều được trang hoàng với tông màu trắng trông rất sáng sủa và trẻ trung. 

can-ho-thiet-ke-noi-that-theo-phong-cach-toi-gian

Sàn nhà được lát toàn bộ bằng chất liệu gỗ tự nhiên sáng màu tạo sự tương phản tuyệt vời với gam màu trắng đến từ chiếc giường ngủ êm ái và rèm cửa sổ vải voan tinh khôi

Người Nhật thường sử dụng những chiếc giường thấp và có một lớp đẹm dày trên đó. Phong cách tối giản được thể hiện qua việc thiết kế ngăn kệ lưu trữ bên dưới giường vừa hiện đại, vừa tiện lợi.

can-ho-thiet-ke-noi-that-theo-phong-cach-toi-gian

Màu trắng sữa của ga trải giường góp phần giúp căn hộ tươi sáng hơn

Do diện tích nhỏ nên việc tận dụng những vật dụng cá nhân để làm phụ kiện trang trí cũng là điều nên làm khi trang trí nhà cửa theo phong cách tối giản. 

can-ho-thiet-ke-noi-that-theo-phong-cach-toi-gian

Hãy cân nhắc số lượng vật dụng để tránh sự lộn xộn, không theo phong cách tối giản

can-ho-thiet-ke-noi-that-theo-phong-cach-toi-gian

Kệ gỗ nhỏ cũng nên có để đặt một số thứ cần thiết cho căn hộ không bị nhàm chán

Căn bếp chính là minh chứng cho sự sắp xếp nội thất thông minh theo phong cách tối giản.

Những ngóc ngách bên dưới kệ rửa bát hay bên trên lò vi sóng được dùng triệt để, không làm căn bếp bừa bộn mà còn biến không gian nấu nướng gọn gàng hơn nhiều.

can-ho-thiet-ke-noi-that-theo-phong-cach-toi-gian

Tại lối chính vào nhà nên đặt một tủ kệ để giày dép. Bên trên đó có thể đặt thêm nhiều đồ dùng như đồng hồ trang trí, lọ hoa cây cảnh hay bình nước… 

can-ho-thiet-ke-noi-that-theo-phong-cach-toi-gian

Để đồng hồ tại đây bạn sẽ tránh được tình trạng ngủ nướng, sai lệch thời gian đó!

Dẫu đây là phong cách tối giản thì bạn cũng không nên để trống những bức tường trong phòng. Một tấm ảnh hay khung tranh nghệ thuật yêu thích treo tường cũng làm cho căn phòng có điểm nhấn đặc biệt, ấn tượng hơn.

can-ho-thiet-ke-noi-that-theo-phong-cach-toi-gian

Giường ngủ luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên

Nếu bạn có sở thích sưu tầm đĩa nhạc, sách báo… thì cũng đừng ngại đưa chúng vào căn hộ nhỏ xinh được thiết kế nội thất theo phong cách tối giản nhé vì chúng sẽ không làm ảnh hưởng đến sự thoáng đãng của ngôi nhà được thiết kế theo phong cách tối giản đâu!

can-ho-thiet-ke-noi-that-theo-phong-cach-toi-gian

Chắc hẳn bạn đã ấn tượng với phong cách tối giản trong thiết kế nội thất căn hộ siêu gọn gàng ở Nhật rồi đúng không? Hãy thường xuyên theo dõi Go Home Design để được cập nhật thêm nhiều phong cách thiết kế nội thất hữu ích nhé!

Nội thất Go Home là thương hiệu thuộc Sunvina, đưa ra các giải pháp tư vấn thiết kế nội thất và trang trí nhà cửa theo phong thuỷ cho nội thất gia đình và văn phòng. Chúng tôi cũng mua bán nội thất gỗ như tủ kệ, bàn ghế gỗ tự nhiên và công nghiệp bên cạnh các thương hiệu khác của Sunvina, vì thế bạn hãy ghé thăm tạp chí thiết kế nội thất Portfolio thường xuyên để tìm mua các món đồ mà gia đình bạn chưa có nhé.


721 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24