Phong cách thiết kế nội thất văn phòng ấn tượng của năm 2018

Trong thời đại công nghệ 4.0, con người phải làm việc trong môi trường có tính cạnh tranh cao, nơi làm việc có sứ mệnh tạo ra bầu không khí thoải mái, dễ chịu với môi trường xanh – [...]

Trong thời đại công nghệ 4.0, con người phải làm việc trong môi trường có tính cạnh tranh cao, nơi làm việc có sứ mệnh tạo ra bầu không khí thoải mái, dễ chịu với môi trường xanh – sạch – đẹp để giảm thiểu những áp lực, căng thẳng đó.

Đó là bài toán của những kiến trúc sư, họ cũng cần tạo ra những bước chuyển mình theo thời đại trong thiết kế nội thất văn phòng để thỏa mãn được nhu cầu của người sử dụng.

Nội thất Go Home sẽ mang đến cho các bạn giải pháp thiết kế nội thất văn phòng xu hướng mới nhất 2018.

1.Thiết kế nội thất văn phòng Co-working space

                    

“Co-working spcace” hay còn gọi là không gian làm việc chung được xem là một trong những không gian đang phá vỡ mọi quy tắc chia cắt vật lý của không gian văn phòng tách biệt theo phong cách truyền thống.

Tính mở trong không gian làm việc tạo sự gắn kết, linh hoạt, và có tính tương tác cao.

Thiết kế nội thất văn phòng Coworking Space

Thiết kế nội thất văn phòng Coworking Space

Văn phòng làm việc mang phong cách “Co-working Space” là một trong những xu hướng thịnh hành nhất trên thế giới hiện nay. Đây là kiểu không gian lý tưởng với những doanh nghiệp start-up ít vốn muốn tận dụng không gian văn phòng và tiết kiệm chi phí vận hành doanh nghiệp.

                   

Phong cách văn phòng làm việc Coworking – Space đề cao tính làm việc Wework hay Teamwork, dễ dàng hỗ trợ nhau kịp thời trong công việc là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng trong thời đại công nghệ thông tin.

Bàn làm việc được thiết kế theo khuôn tròn lớn, hoặc bàn chữ nhật có chiều dài đủ 5-6 người ngồi, không gian này đòi hỏi cần có tinh thần làm việc Teamwork và tính kỷ luật cao.

2.Thiết kế nội thất theo phong cách “văn phòng xanh”

Thiết kế nội thất văn phòng xanh

Thiết kế nội thất văn phòng xanh

Văn phòng xanh hay còn gọi là Green Space for Youth (GSY) là mô hình văn phòng làm việc mở, đối với mô hình này nhiều cá nhân có thể chia sẻ không gian làm việc với nhau tạo.

Văn phòng xanh lấy ý tưởng việc kết hợp ánh sáng tự nhiên với cây xanh, tạo một không gian hài hòa giữa thiên nhiên không chỉ giúp nhân viên làm việc giảm thiểu căng thẳng, áp lực mà nó còn tiết kiệm đáng kể chi phí và năng lượng vận hành của doanh nghiệp.

Không gian làm việc xanh – sạch – đẹp đang là xu hướng mới nhất được thế giới hướng đến, không gian này mang lại sự thoải mái, hứng khởi, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo giúp nhân viên đạt năng suất cao hơn trong công việc.

3. Thiết kế văn phòng làm việc đa năng           

                                                                                                                                                                                   

Phòng làm việc đa năng được xem là xu hướng mới nhất trong thiết kế nội thất văn phòng bởi sự tiện ích, chi phí tối giảm với tính hiệu quả cao mà không gian này mang lại. Xư hướng này thường kết hợp không gian làm việc và giải trí, thư giãn tạo sự cân bằng trong công việc của nhân viên.

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng đa năng Không gian làm việc đa năng phù hợp với những văn phòng có diện tích nhỏ.

Vách ngăn bằng kính là một lựa chọn thông minh mang lại nhiều lợi ích trong thiết kế như tạo chiều sâu và rộng cho không gian, ngoài yếu tố thẩm mỹ cao, vách ngăn cách âm rất tốt tạo ra không gian làm việc yên tĩnh cho nhân viên làm việc.                  

Văn phòng làm việc đa năng tận dụng tối đa diện tích của mặt bằng để tạo ra cách không gian khác nhau của các phòng ban, cũng như không gian làm việc và không gian thư giãn.

Tủ âm tường, vách ngăn, bàn ghế hiện đại tối giản thường là những items không thể thiết trong phong cách thiết kế này.

Ông lớn Gooogle là  một minh chứng thành công trong việc áp dụng không gian văn phòng đa năng và được Camenzind đánh giá là một trong những công ty có không gian văn phòng đẹp nhất thế giới.

Điểm ấn tượng của không gian văn phòng đa năng theo triết lý của Google đó là: “Bạn cần được cho phép để thử nghiệm, được cho phép làm sai để biết được điều gì mới thực sự là đúng”, Camenzind cho biết.

Bởi vậy mà những thiết kế nội thất tại nơi đây vô cùng đa dạng, phong phú từ không gian làm việc chung lẫn không gian làm việc chung, tạo cơ hội cho các thành viên của Google có thể trải nghiệm những điều kiện không gian làm việc khác nhau.

Đối với Nội thất Go Home, không gian văn phòng làm việc chính là nơi truyền cảm hứng hiệu quả cho nhân viên.

Để thực hiện được trọn vẹn sứ mệnh đó, đòi hỏi sự chuyên nghiệp và tính sáng tạo cao trong thiết kế nội thất văn phòng của các kiến trúc sư có tay nghề.


394 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24