Phong cách nội thất Maverick – phong cách của sự “nổi loạn” (P2)

(Gotrangtri.vn) Trong bài viết trước, chuyên trang Portfolio đã chia sẻ đến bạn một số đặc trưng cơ bản nhất của phong cách nội thất Maverick. Hãy tiếp tục cùng khám phá những điều thú vị và độc đáo khác [...]

(NoithatXHome.vn) Trong bài viết trước, chuyên trang Portfolio đã chia sẻ đến bạn một số đặc trưng cơ bản nhất của phong cách nội thất Maverick.

Hãy tiếp tục cùng khám phá những điều thú vị và độc đáo khác về phong cách này trong bài viết dưới đây bạn nhé!

4. Phong cách nội thất Maverick – phong cách phi truyền thống

Có thể nói phong cách nội thất Maverick là 1 phong cách phi truyền thống.

Chúng được xem như 1 concept thiết kế giúp mọi người có thể “thử nghiệm” những ý tưởng táo bạo của mình thông qua sự ngẫu hứng, sự kết hợp không theo bất cứ nguyên tắc hay khuôn khổ nào.

Chúng mang dáng dấp của phong cách nội thất hiện đại với những cách tiếp cận độc, lạ, thể hiển sự bùng nổ trong trí tưởng tượng và sáng tạo của con người.

Điểm nhấn của thiết kế nội thất mang phong cách này đến từ sự ngẫu nhiên trong cách kết hợp màu sắc, tạo thành những mảnh ghép chồng chéo rất sinh động. Với Maverick, bạn sẽ thể hiện và phát huy được óc tưởng tượng của mình để tạo nên những cảm hứng mới trong cuộc sống hằng ngày.

Bạn tham khảo thêm

Đây là phong cách không dành cho số đông. Do vậy, nhiều người khi bước vào không gian này sẽ có cảm giác như bị đánh đố thị giác với sự lộn xộn trong cách phối hợp những đường nét và màu sắc.

Chính bởi thế, hãy ứng dụng chúng chỉ khi bạn đã đủ tự tin và thật sự sẵn sàng.

5. Phong cách nội thất Maverick – cách thiết kế có phần kì quặc

Maverick xuất hiện lần đầu trong lĩnh vực thiết kế thời trang với sự táo bạo, khác biệt hẳn so với những phong cách thiết kế đương thời.

Chúng thổi một làn gió mới và lan tỏa sang nhiều lĩnh vực khác, trong đó, những kiến trúc sư đã ứng dụng rất thành công chúng vào trong những thiết kế của mình.

Trong hầu hết các không gian Maverick, đồ nội thất được lựa chọn như bàn trà, ghế ngồi, bàn ăn đẹp,… thường có nét kì quặc và khác thường.

Đó có thể là sự khác biệt về màu sắc hay kiểu dáng cũng như những họa tiết, hoa văn trang trí trên đó. Đây cũng là đặc điểm cơ bản giúp bạn có thể nhận biết được loại phong cách nội thất này khi bắt gặp chúng.

6. Phong cách nội thất Maverick – phù hợp với mọi loại không gian

Phong cách Maverick phù hợp với cả không gian nhỏ và rộng. Chúng có thể xuất hiện ở khắp nơi, ngay cả tại những công trình công cộng tưởng như rất khắt khe trong thiết kế.

Mặc dù đề cao sự sáng tạo trong vẻ đẹp hình thức, những nội thất mang phong cách này vẫn đảm bảo được sự thiết thực mà chúng thể hiện.

Kiểu thiết kế có phần lạ lùng và hơi “điên khùng” nhưng thực sự, bạn sẽ chẳng thể có cảm giác buồn tẻ khi ở trong 1 không gian với những chiếc ghế ngồi gỗ, đồ trang trí,… ấn tượng như vậy đâu!

Đó là những đặc trưng nổi bật của phong cách nội thất Maverick so với nhiều loại phong cách phổ thông khác.

Bạn cảm nhận như thế nào về phong cách này? Hãy chia sẻ cùng gotrangtri.vn và các bạn đọc khác trong phần bình luận bên dưới bạn nhé!

Đừng quên truy cập đồ nội thất gỗ GoHome decor hàng ngày để tìm kiếm thêm các kiến thức, kinh nghiệm trang trí nội thất nhà ở cũng như mua sắm đồ nội thất mới mà nhà bạn chưa có nhé.

(Nguồn tham khảo: designs.vn)


277 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24