Phòng bếp đẹp cho không gian nội thất 40m2

Làm thế nào để trang trí phòng bếp đẹp trong không gian sống chỉ vẻn vẹn khoảng 40m2 là điều mà rất nhiều người quan tâm. Đừng lo, nội thất Go Home sẽ gợi ý cho các bạn một số [...]

Làm thế nào để trang trí phòng bếp đẹp trong không gian sống chỉ vẻn vẹn khoảng 40m2 là điều mà rất nhiều người quan tâm.

Đừng lo, nội thất Go Home sẽ gợi ý cho các bạn một số thiết kế phòng bếp đẹp cho không gian sống nhỏ xinh ngay sau đây.

1. Tích hợp nhiều đồ đạc trong cùng một không gian phòng bếp đẹp

phong-bep-dep

Nhà có diện tích 40m2 không có quá nhiều diện tích để bạn có thể bày sắm đồ đạc theo ý mình, chính vì thế, bạn không thể nhồi nhét quá nhiều vật dụng trong căn phòng bếp đẹp nhà mình.

Đối với phòng bếp đẹp nhỏ, hãy sắp xếp đồ đạc sao cho thật ngăn nắp và tiện lợi.

Bạn có thể lắp bếp bên cạnh bồn rửa nhà bếp đẹp, tiếp đó là tủ lạnh để tiết kiệm diện tích, còn giữa phòng bếp đẹp sẽ là không gian cho một bộ bàn ăn đúng chuẩn ý thích của bạn.

2. Dùng vách ngăn ngăn cách phòng bếp đẹp với phòng khách

phong-bep-dep

Trong không gian nhà ở diện tích nhỏ, chắc chắn không tránh khỏi việc phòng bếp đẹp và phòng khách thông nhau khiến bạn cảm thấy bất tiện và phiền phức.

Tuy nhiên, bạn có thể phân biệt khoảng không gian giữa phòng bếp đẹp và phòng khách một cách khéo léo. Sử dụng tủ rượu kính cũng là một lựa chọn không tồi khi muốn ngăn cách phòng bếp đẹp và phòng khách ra hai khu vực riêng biệt.

phong-bep-dep

Ngoài ra, sử dụng rèm cửa ngăn cách hoàn toàn không gian giữa phòng khách và phòng bếp đẹp cũng là ý tưởng hoàn hảo khi bạn muốn có sự riêng tư nhưng vẫn hiện đại và mềm mại cho nhà mình 

3. Một số mẫu phòng bếp đẹp khác

Để có thêm lựa chọn thiết kế phòng bếp đẹp cho nhà mình, Go Home xin gửi tới các bạn một số không gian phòng bếp đẹp khác để bạn tham khảo.

Hi vọng sau khi tham khảo những mẫu phòng bếp đẹp này, bạn sẽ có cho mình ý tưởng trang trí phòng bếp đẹp đúng phong cách cũng như guu thẩm mỹ của mình nhất.

phong-bep-dep phong-bep-dep phong-bep-dep  phong-bep-dep phong-bep-dep

phong-bep-dep

phong-bep-dep

Công ty nội thất Go Home decor là một trong những thương hiệu thuộc Sunvina, thường xuyên chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm thiết kế trang trí nội thất nhà ở, nên bạn hãy ghé thăm hàng ngày để tìm đọc các ý tưởng đó và làm đẹp cho nhà mình hoặc tìm mua sản phẩm nội thất mới nhất nhé.


695 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24