Phòng bếp có thiết kế tích hợp khiến ai cũng phải mê

(Gotrangtri.vn) Bạn chán ghét phòng bếp nhỏ xíu của mình. Đó chỉ vì bạn chưa tìm được thiết kế nội thất phòng bếp lý tưởng cho nó thôi! Thực tế, một phòng bếp nhỏ còn khiến bạn chán hơn cả [...]

(NoithatXHome.vn) Bạn chán ghét phòng bếp nhỏ xíu của mình. Đó chỉ vì bạn chưa tìm được thiết kế nội thất phòng bếp lý tưởng cho nó thôi!

Thực tế, một phòng bếp nhỏ còn khiến bạn chán hơn cả việc sống trong một ngôi nhà nhỏ.

Một phòng bếp nhỏ sẽ không trở thành vấn đề lớn nếu bạn biết cách sắp xếp chúng thật gọn gàng, tiện dụng và thân thiện với người dùng.

Kích thước không phải là vấn đề quan trọng so với kết cấu và tính năng của một phòng bếp. Những phòng bếp nhỏ với thiết kế tích hợp sẽ là những ý tưởng thiết kế mà bạn có thể tìm thấy trong bài viết này cho nhà mình.

nha-bep-tich-hop

Thương hiệu Stadtnomaden của Đức chính là cái tên đã tạo nên phòng bếp có thể đáp ứng mọi yêu cầu, một hệ thống tái tạo phòng bếp truyền thống và chia thành một loạt các mô-đun có thể được sắp xếp và cấu trúc như mong muốn theo kích thước và bố cục của không gian sẵn có.

Tính linh hoạt của thiết kế cho phép thiết kế phù hợp với các không gian thiết kế nội thất và phong cách đa dạng.

Điều thú vị là các chi tiết như thực tế là các rãnh giữa các mô-đun có thể tăng gấp đôi để tạo thành bề mặt bổ sung hoặc lưu trữ, tối đa hiệu quả sử dụng không gian.

Bạn hãy tham khảo thêm

nha-bep-tich-hop

nha-bep-tich-hop

nha-bep-tich-hop

Mỗi mô-đun gồm một không gian bếp riêng, một chiếc kệ cao, một khu vực lưu trữ ở giữa và một chiếc kệ thấp hơn. Không gian thiết kế nội thất chung cư ở giữa có thể chứa các thiết bị gia dụng như lò vi sóng hay máy rửa bát.


Những gì bạn thấy ở đây là phòng bếp được Sebastien Cluzel thiết kế.

Thiết kế góc ăn sáng này có thể thay thế đảo bếp truyền thống hoặc thậm chí là tủ bếp thông thường. Thiết kế đơn giản và tập trung vào vẻ đẹp thô và hữu cơ với những nguyên liệu được sử dụng từ gỗ và đá núi lửa thay thế bếp lò truyền thống.

nha-bep-tich-hop
Bồn rửa cũng rất đẹp và thú vị khi được làm bằng xi măng.

nha-bep-tich-hop

nha-bep-tich-hop
Những tính năng thú vị khác gồm những chiếc thớt, thùng chứa, hộp đựng dao và chậu gắn trên mặt bếp, tất cả đều được tích hợp rất cẩn thận.

nha-bep-tich-hop

nha-bep-tich-hop
Phòng bếp thoắt ẩn thoắt hiện này là một phòng bếp tích hợp mà bạn có thể dấu đi bất kỳ lúc nào bạn muốn, ngụy trang nó giống như một chiếc tủ/bảng điều khiển gắn ở tường với kiểu dáng đẹp.

Thiết kế mô-đun thông minh và dễ ứng dụng, đặc biệt được tạo ra cho những không gian nội thất chung cư nhỏ như những căn hộ studio mà thường không có phòng bếp riêng biệt.

nha-bep-tich-hop

nha-bep-tich-hop
Thiết kế này cho phép bạn ẩn bếp đi sau khi sử dụng và đưa nó vào không gian phòng khách ấm cúng. Thiết kế gồm 3 mô-đun có thể hoán đổi cho nhau, khi ghép lại với nhau chúng giống như một chiếc tủ để bên tường, thiết kế này có đến 15 màu sắc khác nhau và nội thất có thể tùy chỉnh.

Đừng quên truy cập đồ gỗ nội thất nhà đẹp Gohome tại website NoithatXHome.vn hàng ngày để tìm kiếm thêm các kinh nghiệm và ý tưởng thiết kế, trang trí cho nội thất gia đình mình đẹp hơn. Hoặc tìm mua các sản phẩm trang trí mới nhất cho gia đình bạn tại đây nhé.

Theo Hà Trang


85 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24