Thu hút mọi khách hàng, giới đầu tư bởi tiềm năng sinh lời, tạo thị mạnh mẽ của Dự án Sun Grand An Thới Phú Quốc đã khiến cho nhiều người dân lựa chọn nơi đây để an cư, kinh doanh sinh lời, kiến tạo cuộc sống văn minh – sôi động hàng đầu khu vực.

Sự phát triển của BĐS nghỉ dưỡng tại khu Nam đảo Phú Quốc

 Các chuyên gia đã cho hay rằng, phân khúc BĐS nghỉ dưỡng từ trước tới nay và trong cả thời gian sắp tới sẽ vẫn là kênh đầu tư hấp dẫn hàng đầu. Bên cạnh tính khan hiếm về số lượng thì phân khúc này còn có lợi thế mà ít có lại hình sản phẩm này có thể cạnh tranh. Bởi thế mà giá bán luôn đắt và tính thanh khoản được đánh giá là tốt hơn so với các sản phẩm BĐS cùng loại.

Tình hình này đã được thể hiện rõ nhất tại dự án KĐT Sun Grand An Thới Phú Quốc khi nơi đây sẽ trở thành một phường trong tương lai, đồng thời cũng là khu vực giàu tiềm năng, hình thành đô thị hiện đại với sự xuất hiện của hàng loạt hệ thống hạ tầng giao thông, đô thị lớn tại An Thới đang được cải thiện, thay đổi từng ngày.

Hệ thống hạ tầng nơi đây đẳng cấp với sự xuất hiện của các hạng mục như: cảng biển quốc tế An Thới; trục đường chính giúp kết nối khu Nam – Bắc; tuyến cáp treo vượt biển có quy mô thiết kế dài nhất thế giới… Tất cả đã giúp cho An thới có khả năng kết nối nhanh chóng, dễ dàng với khu vực Bắc đảo; sân bay quốc tế Phú Quốc; hệ thống tuyến đảo vệ tinh đang dần hình thành tại khu vực phía Nam đảo.

Sungroup với mục tiêu tạo tiền đề cho giới đầu tư nhanh chóng tiếp cận với dự án đã đưa ra hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn cho mọi khách hàng bao gồm: hỗ trợ tiền thuê nhà trong 2 năm đầu với giá trị 2 tỷ đồng; hỗ trợ kinh doanh trị giá 100 triệu đồng. Và cùng với đó là chính sách hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị sản phẩm cùng mức lãi suất 0% trong khoảng thời gian 24 tháng, tặng gói dịch vụ quản lý trong vòng 5 năm liên tiếp.

Sun Grand An Thới Phú Quốc – tâm điểm tạo thị độc đáo tại Nam đảo

 Sun Grand An Thới Phú Quốc chính là đô thị duy nhất nằm tại phía Nam của đảo Ngọc, tại thị trấn An Thới. Nơi đây đang đứng trước ngưỡng cửa phát triển của trung tâm kinh tế - du lịch hàng đầu mang tầm vóc khu vực.

Tiềm năng phát triển của An Thới đã được kích hoạt mạnh mẽ khi sở hữu vị trí nằm ngay tại trung tâm Phú Quốc. Cùng với đó là sự hình thành một hệ sinh thái du lịch và nghỉ dưỡng tiêu chuẩn cao cấp, siêu sang của Tập đoàn Sun Group với số vốn đầu tư lên tới hàng nghìn tỷ đồng. Và một khi được nâng cấp từ thị trấn lên phường thì An Thới sẽ được tăng tốc nhanh chóng, mạnh mẽ hơn nữa.

  Các chuyên gia về quy hoạch đô thị đã cho hay rằng trong yếu tố đô cho thấy tầm quan trọng về mặt hành chính – chính trị; yếu tố thị lại biểu trưng cho chợ; phố thị và cũng là nơi cư trú cho cư dân cũng như các thương dân tới nơi đây làm ăn, tạo sự thịnh vượng, sầm uất. Và Phú Quốc hiện nay là khu vực hội tụ đủ cả hai yếu tố này, nhanh chóng sẽ phát triển nhanh chóng, thịnh vượng trong thời gian sắp tới.

Vì thế, tiềm năng tạo thị đã trở thành yếu tố quan trọng hàng đầu được các chuyên gia nhà đất áp dụng để đánh giá về giá trị của một sản phẩm BĐS, cùng với đó là dựa vào tốc độ hình thành đô thị cũng như thu hút người dân tới sinh sống, làm ăn kinh doanh.

 Sun Grand An Thới Phú Quốc trở thành một dự án hiếm hoi, khả năng tại thị dồi dào hàng đầu tại khu Nam đảo. Hội tụ hàng loạt các yếu tố hấp dẫn để từ đó nhanh chóng kiến tạo cộng đồng cư dân đô thị đông đúc, năng động.

Để tìm kiếm, sở hữu nhanh chóng cho mình một cơ hội đầu tư, kinh doanh sinh lời tại Sun Grand An Thới Phú Quốc, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline của Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Express Uy Tín  từ đó nhận tư vấn chi tiết, cụ thể nhất!