Paradiso Ibiza Art Hotel – Khách sạn nghệ thuật độc đáo ở Ibiza

(Gotrangtri.vn) Paradiso Ibiza Art Hotel – một khách sạn vô cùng độc đáo và ấn tượng ở Ibiza, Tây Ban Nha sẽ là chủ đề của bài viết hôm nay. Khách sạn này được thiết kế theo phong cách art [...]

(NoithatXHome.vn) Paradiso Ibiza Art Hotel – một khách sạn vô cùng độc đáo và ấn tượng ở Ibiza, Tây Ban Nha sẽ là chủ đề của bài viết hôm nay.

Khách sạn này được thiết kế theo phong cách art deco và memphis style rất ấn tượng, nó sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm độc đáo của sắc màu và nghệ thuật. Cùng Portfolio khám phá ngay nhé.

1. Paradiso Ibiza Art Hotel độc đáo và lạ mắt

Khách sạn nghệ thuật Ibiza Paradiso ở  Ibiza, Tây Ban Nha với màu sắc chủ đạo là neon.

Với sự khéo léo trong cách đặt tên khách sạn, Paradiso Ibiza Art Hotel mong muốn du khách sẽ được đắm mình trong nghệ thuật đương đại, với thiết kế màu sắc của nó.

Khi tham quan Paradiso Ibiza Art Hotel, du khách sẽ được về chủ đề này khi đi bộ qua cửa trước. Đập vào mắt đầu tiên chính là những bức tường màu hồng của sảnh đợi được kẻ bằng nghệ thuật Pop art và đèn neon treo trên bàn tiếp tân.

Khách sạn có rất nhiều những bức tranh trang trí là tác phẩm nghệ thuật được treo ở khắp các sảnh và phòng nghỉ.

Những tác phẩm này được tuyển chọn bởi nghệ sĩ Iñaki Domingo và nhiếp ảnh gia, nhà làm phim Diana Kunst. Đây là hai đạo diễn của một loạt các dự án tập trung vào nghệ thuật đô thị và trình diễn.

2. Không gian bên trong Paradiso Ibiza Art Hotel

Bên trong được bày trí vô cùng độc đáo và ấn tượng, sự phối hợp màu sắc ấn tượng mang đến một không gian rất bắt mắt, khiến du khách không muốn rời.

Bạn hãy tham khảo thêm

Khách sạn bao gồm rất nhiều không gian trưng bày, khu vực này tập trung rất nhiều người của giới nghệ sĩ. Chúng được đưa vào bởi chương trình được gọi là “‘zero suit residencies” (tạm dịch: “không có bộ phận cư trú”), do các kiến trúc sư đưa ra.

Nó cung cấp không gian làm việc vi mô cho các nghệ sĩ toàn cầu. Khách sạn kết nối những người sáng tạo quốc tế hàng đầu đến hòn đảo này, giúp họ thăng tiến nghề nghiệp và phổ biến nghệ thuật của họ đồng thời trưng bày cho khách hàng những dự án sáng tạo này.

Không gian làm việc vi mô ở bên trong được xây dựng dưới dạng những hình khối trong suốt, nơi các nghệ sĩ có thể làm việc và ở lại miễn phí mà không ngại bị soi chiếu suốt cả ngày.

Một số nghệ sĩ nổi bật phải kể đến như:  Marcos Torres, Pau Aanz I Vila và Thani Mara, cũng như Yoko Honda và Marylou Faure.

Còn ở những phòng nghệ thuật nơi khách lưu trú, là không gian tương tác giữa các nghệ sĩ giữa và những vị khách mới. Bạn có thể yên tâm rằng trải nghiệm của bạn ở đây trong Ibiza sẽ là độc nhất.   

Nhìn từ xa Paradiso Ibiza Art Hotel như một tòa nhà màu neon khổng lồ và đẹp mắt.

Đây hứa hẹn sẽ là phong cách thiết kế được nhiều kiến trúc sư theo đuổi trong thời gian tới. Cùng đón đọc những bài viết tiếp theo trên trang gotrangtri.vn để cập nhật những công trình kiến trúc độc đáo và những mẫu thiết kế nội thất ấn tượng nhất nhé.


128 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24