Dự án Gem Riverside Quận 2 được vận hành và phát triển bởi thương hiệu lớn đến từ chủ đầu tư uy tín.

Là một trong những dự án đang là cái tên “hot” trên thị trường bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh, Dự án Gem Riverside Quận 2 đang thu hút được sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư. Sở hữu vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích hoàn hảo cùng với việc được vận hành bởi chủ đầu tư có uy tín, dự án thu hút được khách hàng là điều hiển nhiên. Vậy thì chủ đầu tư đứng sau phát triển Dự án Gem Riverside Quận 2 là ai? Có uy tín và kinh nghiệm gì trên thị trường bất động sản? Với tài năng của mình, chủ đầu tư sẽ làm gì để phát triển Dự án Gem Riverside Quận 2.

Dự án Gem Riverside Quận 2 sang trọng và đẳng cấp được vận hành bởi chủ đầu tư có uy tín Tập đoàn Đất Xanh

Giới thiệu về chủ đầu tư của Dự án Gem Riverside Quận 2.

Dự án Gem Riverside Quận 2 sẽ được phát triển bởi Tập đoàn Đất Xanh – một thương hiệu uy tín hàng đầu tại thị trường bất động sản Việt Nam. Với 15 năm có mặt trên thị trường bất động sản, hiện tại tập đoàn này đã trở thành một chủ đầu tư để lại nhiều dấu ấn nổi bật trong lòng mỗi khách hàng khi nhắc đến những dự án mang thương hiệu Đất Xanh. Tập đoàn này luôn cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng với nhiều loại hình đầu tư như: Căn hộ cao cấp, khu nghỉ dưỡng, biệt thự, Office Tel (Office + Hotel), đất nền, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng và nhà đầu tư.

Chủ đầu tư sẽ phát triển Dự án Gem Riverside Quận 2 chính là Tập đoàn Đất Xanh

Nhiều dự án mà Đất Xanh đã phát triển và đạt được thành công có thể kể đến như:

  • Dự án Opal Garden.
  • Dự án Opal Riverside.
  • Dự án Sunview Town.
  • Dự án LuxCity.
  • Dự án Lux Garden.
  • Dự án Phú Gia Hưng.
  • Dự án Sunview 1-2.

Để làm nên những dự án thành công như bây giờ phải kể đến sự góp sức của các đối tác có năng lực, uy tín từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Những đối tác có thể kể đến như: Tập đoàn Savills, nhà thầu xây dựng An Phong, Apave (Pháp), Synergy (Đa quốc gia), ngân hàng bảo lãnh Vietinbank,..Từ đó, doanh nghiệp này đã vạch ra mục tiêu chiến lược phát triển rõ ràng đó là: Trở thành “1 trong 10 Tập đoàn kinh tế tư nhân lớn nhất Việt Nam” trong năm 2025 và “1 trong 10 công ty phát triển Bất động sản tốt nhất Đông Nam Á” năm 2030.

Với một thương hiệu có uy tín trên thị trường cùng với nhiều kinh nghiệm đạt được qua rất nhiều dự án thành công, lại được đồng hành với các đối tác có tiềm năng. Chủ đầu tư Đất Xanh hứa hẹn sẽ kiến tạo nên căn hộ chung cư quận 2 hiện đại và đẳng cấp đem đến sự hài lòng tốt nhất cho mọi khách hàng. Dự án Gem Riverside Quận 2 cũng là dự án đầu tiên thuộc phân khúc cao cấp mà tập đoàn này thử sức trong phân khúc mới. Dự án này hi vọng sẽ đánh dấu sự phát triển vượt bậc của tập đoàn Đất Xanh vươn lên một vị thế mới, là bước tiến quan trọng trong quá trình hoàn thành mục tiêu cũng như sứ mệnh đã đề ra.

Các đối tác có uy tín, năng lực đã cùng với Đất Xanh phát triển nhiều dự án bất động sản và đạt được nhiều thành công vang dội

Dự án Gem Riverside Quận 2 – Bước tiến lớn của thương hiệu Đất Xanh.

Chủ đầu tư Đất Xanh sẽ xây dựng căn hộ quận 2 có tổng số vốn lên đến gần 5500 tỷ đồng, với quy mô 12 block bao gồm hơn 3100 căn hộ.

Điểm đặc biệt của Dự án Gem Riverside Quận 2 là nằm ngay cạnh công viên cây xanh rộng 7 ha, giáp với sông Sài Gòn, dự án này được xem là “ Lá Phổi Xanh ” của khu Đông Sài Gòn. Những lợi ích mà vị trí đắc địa đem lại cho căn hộ quận 2 này là thuận tiện cho cư dân trong việc đi lại, tiếp cận được với hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, phong phú xung quanh và điều quan trọng là mọi cư dân khi sinh sống tại dự án sẽ tận hưởng được không gian sinh sống thoáng đãng, mát mẻ,..

Ngay tại Dự án Gem Riverside Quận 2, chủ đầu tư đã tập trung xây dựng và phát triển nhiều tiện ích nằm ngay trong nội khu, có thể kể đến:

  • Khu công viên cây xanh mặt nước lên đến 7ha
  • Đường chạy bộ ven sông, hồ bơi tràn bờ đầy hiên đại
  • Khu thể thao, khu vui chơi trẻ em
  • Khu hồ bơi chuẩn Resort Quốc tế đẳng cấp
  • Khu vực thư giãn: uống trà, tản bộ…
  • Khu BBQ, trường học quốc tế, và sở hựu luôn khu thương mại cao cấp…

Dự án Gem Riverside Quận 2 sở hữu nhiều tiện ích nội, ngoại khu đa dạng, phong phú, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng

Bên cạnh tất cả những thuận lợi trên, chủ đầu tư Đất Xanh còn hỗ trợ khách hàng bằng cách dự kiến công bố giá bán các căn hộ Gem Riverside hợp lí nhất để mọi khách hàng đều có thể sở hữu. Phương thức thanh toán cũng được hỗ trợ linh hoạt nhất, tiến độ bàn giao nhà đúng thời gian. Ngoài ra, pháp lý dự án căn hộ quận 2 Gem Riverside cũng sẽ đầy đủ, rõ ràng, minh bạch…

Thiết kế sang trọng, tiện ích đa dạng, chủ đầu tư có uy tín, Dự án Gem Riverside Quận 2 sẽ là kênh đầu tư hấp dẫn cho mọi khách hàng. Quý khách hàng hãy nhanh chân đến ngay với dự án quận 2 để có cơ hội sở hữu căn hộ và tận hưởng không gian tuyệt vời mà chủ đầu tư dành tặng bạn ngay thôi nào