Note ngay những thiết kế phòng ngủ đẹp đơn giản 15m2 cực xinh

Với những căn phòng có diện tích nhỏ, việc thiết kế cho mình một  không gian nội thất mang phong cách và dấu ấn riêng luôn là vấn đề mà nhiều người quan tâm. Một vài gợi ý thiết [...]

Với những căn phòng có diện tích nhỏ, việc thiết kế cho mình một  không gian nội thất mang phong cách và dấu ấn riêng luôn là vấn đề mà nhiều người quan tâm. Một vài gợi ý thiết kế phòng ngủ đẹp đơn giản 15m2 dưới đây sẽ giúp bạn trang hoàng cho không gian sống thêm ân tượng và cuốn hút. Cùng tham khảo nhé!

Thiết kế phòng ngủ 15m2 đẹp

Thiết kế phòng ngủ đẹp đơn giản 15m2

Phòng ngủ có thể được coi là khởi nguồn của mọi sự thăng hoa cho các cung bậc cảm xúc. Bởi vậy dù là không gian phòng ngủ to hay không gian phòng ngủ nhỏ thì thiết kế nội thất hoàn mỹ, hiện đại vẫn luôn là mơ ước của nhiều gia chủ. Một không gian phòng đủ đầy, tiện nghi với thiết kế mang đậm chất “tôi” của gia chủ trước hết sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, thư thái và dễ chịu vô cùng.

Phòng ngủ 15m2 là phòng ngủ có diện tích khá nhỏ, khá hạn chế cho nhiều thiết kế nội thất mang đặc tính cầu kì, xa hoa như nội thất cổ điển, nội thất thất tân cổ điển,… Tuy nhiên thay vào đó bạn vẫn có thể biến hóa phòng ngủ đẹp đơn giản 15m2 của mình thêm cuốn hút mà không kém phần hiện đại, tinh tế với một vài những ý tưởng thiết kế cực kì hấp dẫn dưới đây:

1. Thiết kế phòng ngủ đẹp đơn giản 15m2 mang phong cách hiện đại

1.1. Đặc điểm thiết kế

Thiết kế phòng ngủ đẹp đơn giản 15m2 phong cách hiện đại là xu hướng thiết kế nội thất được yêu thích nhất trên thế giới hiện nay. Các thiết kế nội thất phòng ngủ đơn giản, không cầu kì nhiều chi tiết giúp mang đến một không gian sống hiện đại, tinh tế và hoàn mỹ.

Thiết kế phòng ngủ 15m2 đẹp

Phòng ngủ đẹp đơn giản phong cách hiện đại

Thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách hiện đại phù hợp cho cả những không gian phòng có diện tích lớn và nhỏ.

Ở không gian phòng ngủ đẹp đơn giản 15m2  bạn có thể hướng đến lựa chọn các sản phẩm nội thất có thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn hoặc các sản phẩm nội thất thông minh để đảm bảo sự tiện dụng, tiết kiệm diện tích nhất có thể. Nội thất phòng ngủ cần có sự thiết kế hài hòa giữa các không gian, không chồng chất tạo cảm giác bí bách và gây mất mỹ quan.

Tô điểm cho không gian thêm ấn tượng, bớt sự đơn điệu, nhàm chán thì tranh treo tường, thảm trải sàn, cây cảnh chính là những item trang trí lý tưởng dành cho bạn. Tuy nhiên các sản phẩm nội thất và phụ kiện trang trí trong phòng cần có sự hài hòa, thống nhất về chủ đề thiết kế.

1.2. Một số mẫu phòng ngủ 15m2 đẹp phong cách hiện đại

Tham khảo một số thiết kế phòng ngủ đẹp, đơn giản 15m2 cho không gian nội thất hiện đại phổ biến hiện nay:

Thiết kế phòng ngủ 15m2 đẹp

Phòng ngủ 15m2 hiện đại cùng thiết kế tủ quần áo âm tường giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả

Thiết kế phòng ngủ 15m2 đẹp

Nội thất phòng ngủ thông minh tiết kiệm diện tích

Thiết kế phòng ngủ 15m2 đẹp

Mẫu phòng ngủ 15m2 hiện đại màu hồng xinh xắn

 

NƠI BÁN TRANH

 

2. Phòng ngủ đẹp đơn giản 15m2 kiểu Hàn

2.1. Đặc điểm thiết kế

Xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ kiểu Hàn ngày càng được giới trẻ yêu thích hiện nay. Toát lên vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng, phòng ngủ đẹp đơn giản 15m2 kiểu Hàn chính là lựa chọn lý tưởng giúp mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mãi, thư thái nhất có thể.

Thiết kế phòng ngủ kiểu Hàn cho không gian nhẹ nhàng, thanh lịch

Một trong những đặc điểm nổi bật của phòng ngủ kiểu Hàn chính là thiết kế phòng ngủ không giường. Người Hàn thường sử dụng 1 chiếc sạp nhỏ hoặc trải 1 lớp đệm trên sàn (khi không dùng đến có thể cất gọn lại). Mặc dù hiện nay xu hướng sử dụng giường ngủ cũng dần được phổ biến, thế nhưng thiết kế phòng ngủ không giường vẫn đang rất thịnh hành. Đặc biệt đối với không gian phỏng ngủ đẹp đơn giản 15m2 thì thiết kế không giường sẽ giúp mang lại sự rộng rãi và thông thoáng hơn cho căn phòng của bạn.

Thiết kế phòng ngủ 15m2 đẹp

Phòng ngủ kiểu Hàn sử dụng chất liệu đậm chất truyền thống mà vẫn hiện đại

Phòng ngủ kiểu Hàn hướng đến sự gọn gàng, thông thoáng và đầy đủ những tiện nghi cần thiết. Bởi vậy các thiết kế nội thất và phụ kiện trang trí cho không gian phòng ngủ thường được tinh giảm, chú trọng đến sự đơn giản, không rườm rà nhằm đảm bảo sự chỉnh chu cho không gian. Đối với không gian phòng ngủ có diện tích hạn chế thì 1 chiếc giường nhỏ xinh, 1 chiếc kệ sách nhỏ cùng chiếc tủ tab nhỏ đặt đầu giường thôi cũng đủ khiến không gian trở nên đẹp mắt và hoàn hảo hơn bao giờ hết.

2.2. Một số mẫu phòng ngủ 15m2 đẹp kiểu Hàn

Thiết kế phòng ngủ 15m2 đẹp

Phong ngủ kiểu Hàn thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng

Không gian phòng ngủ kiểu Hàn đẹp mê ly

Không gian phòng ngủ kiểu Hàn đẹp mê ly

3. Phòng ngủ đẹp đơn giản 15m2 phong cách Vintage

3.1. Đặc điểm thiết kế

Nếu bạn đang tìm hiểu phong cách thiết kế nội thất ấn tượng cho không gian phòng ngủ của mình chắc chắn rằng sẽ không còn xa lạ gì với phong cách thiết kế Vintage. Là sự kết hợp khá mới mẻ giữa phong cách hiện đại và cổ điển, thiết kế phòng ngủ đẹp đơn giản 15m2 đặc biệt được các bạn trẻ yêu thích và ứng dụng.

Thiết kế phòng ngủ 15m2 đẹp

Thiết kế phòng ngủ phong cách Vintage

Khi thiết kế phòng ngủ đẹp đơn giản 15m2 phong cách Vintage các vật dụng đồ dùng, thiết bị hiện đại được kết hợp cùng với các món đồ đã cũ như đồng hồ, khung tranh, đèn chùm mang đến một sức hút tinh tế cho không gian, phô diễn vẻ đẹp hoài cổ của thời gian. Các sản phẩm nội thất gỗ mang hơi hướng thiên nhiên được yêu thích sử dụng cho không gian phỏng ngủ Vintage.

Các gam màu nhã nhặn, trắng kem, xanh nhạt được sử dụng khá phổ biến và được chia thành 2 cách phối khác nhau. Một là những tone màu ấn tượng mang phong cách Mid Century Modern. Và hai là những gam màu trung tính hướng đến sự nhẹ nhàng của phong cách Art Decor Vintage.

3.2. Một số mẫu phòng ngủ 15m2 đẹp phong cách Vintage

Thiết kế phòng ngủ 15m2 đẹp

Phòng ngủ Vintage mang đậm nét hoài cổ

Thiết kế phòng ngủ 15m2 đẹp

Phòng ngủ Vintage với nội thất gỗ mộc mạc

Phòng ngủ đẹp đơn giản 15m2

Phòng ngủ Vintage đẹp, đơn giản

4. Những lưu ý khi thiết kế nội thất phòng ngủ 15m2 đẹp, ấn tượng

4.1. Bố trí nội thất phòng

Thiết kế phòng ngủ 15m2 đẹp

Bố trị nội thất phòng ngủ phù hợp không gian

 

NƠI BÁN GIƯỜNG NGỦ

 

Với không gian phòng ngủ đẹp đơn giản 15m2, việc bố trí nội thất phòng ngủ sao cho phù hợp diện tích căn phòng là rất quan trọng. Bởi vậy khi lựa chọn các sản phẩm nội thất bạn cần đặc biệt quan tâm đến kích thước, kiểu dáng và chức năng của sản phẩm để từ đó có những cách bố trí nội thất khoa và phù hợp nhất.

Nên lựa chọn các sản phẩm nội thất phụ kiện thực sự cần thiết và quạn trọng. Các sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn thông minh sẽ là lựa chọn lý tưởng để giúp bạn tối ưu không gian diện tích hiệu quả. Nhờ vậy không gian phòng cũng trở nên rộng thoáng và hoàn mỹ hơn.

4.2. Phù hợp phong cách nội thất

Các thiết kế phải tạo nên sự hài hòa, thống nhất cho không gian

Dĩ nhiên để tạo nên sự hài hòa trong thiết kế thì các sản phẩm nội thất, phụ kiện trang trí cần có sự thống nhất về chủ đề, phong cách thiết kế. Tránh các thiết kế bị lệch lạc về phong cách, màu sắc gây mất mĩ quan cho không gian.

Xem thêm:  Chiêm ngưỡng không gian phòng ngủ kiểu Hàn đẹp mê ly

5. Nội thất phòng ngủ đẹp, tiện nghi tại NoithatXHome.vn

Không chỉ là không gian ngủ, phòng ngủ còn là nơi mà bạn có thể thoải mái thể hiện mọi những đam mệ sở thích và những cung bậc cảm xúc của mình. Bởi vậy thiết kế nội thất phòng ngủ luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Thiết kế phòng ngủ 15m2 đẹp

Nội thất phòng ngủ đẹp, tiện nghi tại NoithatXHome.vn

Ghé thăm gian hàng của NoithatXHome.vn để cập nhật cho không gian phòng ngủ của mình những sản phẩm nội thất, phụ kiện trang trí thật xinh xắn và ấn tượng ngay nhé! Chắc chắn rằng với sự đa dạng trong mẫu mã, thiết kế hiện đại, kiểu dáng phong phú cùng chất lượng hoàn hảo, NoithatXHome.vn sẽ là điểm đến cực lì lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua.

Ghé thăm website hoặc gian hàng của NoithatXHome.vn để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí ngay nhé!

6. Lời kết

Hy vọng với những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có được ý tưởng thiết kế phòng ngủ đẹp đơn giản 15m2 cho riêng mình. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


144 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24