Note ngay những mẫu hoa vải lụa đẹp không thể bỏ qua

Hoa trang trí từ lâu đã trở thành món đồ quen thuộc trong không gian sống của mỗi gia đình. Với đa dạng mẫu mã sắc màu, hoa trang trí chính là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp [...]

Hoa trang trí từ lâu đã trở thành món đồ quen thuộc trong không gian sống của mỗi gia đình. Với đa dạng mẫu mã sắc màu, hoa trang trí chính là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp bạn điểm tô cho ngôi nhà thêm nổi bật và bắt mắt. Bài viết dưới đây, NoithatXHome.vn sẽ chia sẻ đến bạn những mẫu hoa vải lụa đẹp đang được yêu thích trên thị trường hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!

1. Xu hướng sử dụng hoa vải lụa đẹp

1.1. Vải lụa là gì?

Hoa vải lụa đẹp

Hoa vải lụa đẹp như thật

Lụa là một loại vải được dệt bằng tơ, có đặc tính mịn và mỏng. Sợi tơ của vải có vẻ óng ánh tự nhiên, khi chạm vào thì có thể cảm nhận được vẻ mịn màng và mượt mà của lụa. Vì vải lụa có vẻ đẹp trang nhã, óng ánh nên hay được sử dụng làm màn, rèm, khăn, hay các phụ kiện trang trí khác.

Hoa vải lụa đẹp

Bình hoa mẫu đơn giả đẹp

Hoa vải lụa đẹp là một loại hoa giả được làm từ chất liệu từ vải lụa. Hoa có màu rất tự nhiên, không quá màu mè, không chìm cùng chất liệu vải lụa mềm mại khiến người nhìn phải ngỡ là hoa thật.

1.2. Tại sao nên sử dụng hoa vải lụa đẹp

Hoa vải lụa đẹp

Hoa lan trang trí đẹp

 

NƠI BÁN HOA TRANG TRÍ

 

Hoa vải lụa đa dạng với nhiều mẫu mã, chủng loại và màu sắc khác nhau và ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn trang trí cho không gian sống tươi mới và thật bắt mắt. Hoa có tính thẩm mỹ cao, bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn loại hoa mình yêu thích ở bất cứ tiệm hoa giả nào, hoặc cũng có thế kết hợp đa dạng các loại hoa lại tạo thành một bình hoa giả để bàn đẹp, điểm tô cho không gian thêm ấn tượng và đa dạng sắc màu.

Hoa vải lụa đẹp

Hoa vải lụa với đa dạng sắc màu phong phú

Hoa vải lụa đẹp có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu. So với dùng hoa tươi, sử dụng hoa lụa đẹp phòng khách sẽ là lựa chọn thông minh giúp bạn tiết kiệm tài chính và thời gian mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

2. Những mẫu hoa vải lụa đẹp phổ biến

2.1. Hoa hồng

Hoa vải lụa đẹp

Hoa hồng vải lụa để bàn

Được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn làm hoa lụa đẹp phòng khách, hoa hồng còn mang ý nghĩa biểu trưng cho sức mạnh và sự lãng mạn của tình yêu. Bạn có thể lựa chọn hoa hồng lụa với nhiều màu xanh, hồng, đỏ,… khác nhau tô điểm cho không gian phòng khách sang trọng, cuốn hút.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng hoa vải lụa đẹp  tạo thành các vòng hoa trang trí cho những bức tường trống bớt đơn điệu và lung linh hơn.

2.2. Hoa lan

Hoa vải lụa đẹp

Bình lan để bàn cho không gian phòng khách sang trọng

Hoa lan được rất nhiều người lựa chọn trang trí trong nhà bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, thuần khiết nhưng không kém phần sâu sắc và rực rỡ.Hoa lan thật trên thị trường có mức giá rất đắt và đòi hỏi người chơi phải am hiểu thật kĩ về loài hoa này. Tuy nhiên cũng thật khó nếu bạn là người có quỹ thời gian bận rộn. Và khi đó bình hoa giả để bàn đẹp sẽ là giải pháp mang đến một không gian phòng khách sang trọng, quý đẳng cấp.

2.3. Hoa hướng dương

Hoa vải lụa đẹp

Hoa hướng dương giả như thật

Với biểu trưng của sức sống mãnh liệt hay thủy trung sâu sắc, hoa hướng dương được rất nhiều cô nàng yêu thích. Cùng với sắc vàng của hoa hướng dương mang đến một không gian nhà bạn thêm tươi sáng và ấn tượng.

2.4. Hoa mẫu đơn

Hoa vải lụa đẹp

Hoa mẫu đơn để bàn đẹp tại NoithatXHome.vn

Nếu bạn là tín đồ của hoa mẫu đơn, thì không thể bỏ qua những mẫu hoa vải lụa đẹp này cho không gian sống của mình. Là loài hoa có nguồn gốc từ xứ Tây Tạng (Trung Quốc)  hoa mẫu đơn được tôn vinh là “Nữ hoàng của các loài hoa” và biểu tượng của sự vương giả, giàu sang và quyền lực. Hoa mẫu đơn có hình dáng đẹp với các cánh mỏng, mượt và nhiều màu sắc xếp đều từ tâm ra ngoài, tạo dáng tròn xinh.

Xem thêm: 4 chất liệu hoa giả treo tường đẹp được sử dụng phổ biến.

2.5. Hoa tulip

Hoa vải lụa đẹp

Hoa tulip vải lụa đẹp

 

NƠI BÁN BÀN TRÀ

 

Hoa tulip mang vẻ đẹp thuần khiết và tinh khôi, là loài hoa vải lụa đẹp rất được săn đón tại các tiệm hoa. Loài hoa này cũng đa dạng với nhiều màu đỏ, cam, vàng, hồng, đỏ viền vàng,… cho bạn vô vàn sự lựa chọn ưng ý phù hợp với không gian sống nhà mình.

3. NoithatXHome.vn cung cấp hoa trang trí đẹp

Tô điểm cho không gian sống thêm bắt mắt và cuốn hút, hoa trang trí dần trở thành xu hướng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tham khảo thêm các mẫu hoa giả tại NoithatXHome.vn để lựa chọn cho mình những mẫu hoa ưng ý nhất nhé!.

Hoa vải lụa đẹp

Mua hoa vải để bàn đẹp tại NoithatXHome.vn

Ngoài ra tại NoithatXHome.vn chúng tôi còn có vô vàn các món nội thất cùng các phụ kiện trang trí khác như bàn trà, sofa, tranh trang trí,.. đẹp, chất lượng hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của quý khách hàng. Đừng ngần ngại mà liên hệ tới chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí ngay nhé!

4. Lời kết

Trên đây, NoithatXHome.vn vừa chia sẻ đến bạn những mẫu hoa vải lụa đẹp đang được yêu thích hiện nay. Rất mong nhận được góp ý của bạn thông qua những bình luận dưới đây. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


391 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24