Note ngay kinh nghiệm mua gối tựa sofa giá rẻ cực chuẩn

Bạn muốn trang trí cho không gian phòng của mình bằng những chiếc gối sofa đẹp nhưng lại lo lắng tốn quá nhiều chi phí? Đừng lo lắng, hôm nay Gotrangtri.vn sẽ gợi ý cho bạn kinh nghiệm chọn [...]

Bạn muốn trang trí cho không gian phòng của mình bằng những chiếc gối sofa đẹp nhưng lại lo lắng tốn quá nhiều chi phí? Đừng lo lắng, hôm nay NoithatXHome.vn sẽ gợi ý cho bạn kinh nghiệm chọn mua gối tựa sofa giá rẻ cực chuẩn, cùng tham khảo để mua được những mẫu gối có giá bán hợp lý mà vẫn chất lượng nhé.

1. Phong cách gối tựa sofa giá rẻ

1.1. Tân cổ điển

Tân cổ điển là một trong những phong cách thiết kế nội thất nói chung và thiết kế gối tựa sofa giá rẻ nói riêng đang cực kỳ hot hiện nay. Đây là phong cách có nguồn gốc từ phong cách cổ điển nhưng được lược bớt những chi tiết rườm rà, thêm một số chi tiết của hiện đại để làm cho thiết kế gối trở nên tinh tế hơn. Với những đường họa tiết cầu kỳ, lộng lẫy, mẫu gối này sẽ khiến cho không gian phòng của bạn trở nên ấn tượng và vô cùng sang trọng.

gối tựa sofa giá rẻ

Gối tựa sofa giá rẻ phong cách tân cổ điển

1.2. Hiện đại

Không hề kém cạnh gối tân cổ điển, gối tựa sofa phong cách hiện đại cũng rất được người dùng ưa chuộng. Bởi vì nó có thiết kế tinh tế phù hợp với đa số kiểu thiết kế nhà ở hiện nay. Gối hiện đại thường có một số họa tiết như họa tiết kẻ, họa tiết hoa lá, họa tiết in chữ,… vô cùng đa dạng và phong phú.

gối tựa sofa giá rẻ

Gối sofa họa tiết kẻ caro hiện đại

 

 

NƠI BÁN LỌ, HOA GIẢ

 

2. Kiểu dáng gối tựa sofa giá rẻ

2.1. Gối vuông

Đây là kiểu dáng gối tựa sofa giá rẻ thông dụng và được yêu thích nhất hiện nay. Giống như tên gọi, mẫu gối này có thiết kế hình vuông và thường có kích thước 45cm x 45cm hoặc 50cm x 50cm. Với kiểu thiết kế bốn góc 90 độ và bốn cạnh đều nhau, gối vuông trang trí sẽ đem lại cho không gian sự cân đối và hài hòa nhất định. Không chỉ được dùng để tựa lưng, mẫu gối sofa này còn được dùng để kê tay, ôm và làm vật trang trí vô cùng đẹp.

gối tựa sofa giá rẻ

Gối tựa sofa giá rẻ hình vuông đẹp

2.2. Gối chữ nhật

Có thiết kế tương tự như mẫu gối vuông, gối tựa lưng giá rẻ hình chữ nhật cũng có thiết kế các góc cạnh. Nhờ vậy mà khi trang trí sẽ làm cho không gian phòng trở nên đẹp mạnh mẽ và cá tính. Mẫu gối này có tác dụng dùng để tựa lưng, kê tay, ôm khi ngủ bởi nó đem lại cho người dùng cảm giác thư thái dễ chịu. Gối chữ nhật cũng làm một phụ kiện trang trí đẹp giúp cho bộ bàn ghế sofa nhà bạn thêm đặc biệt, giúp không gian phòng có thêm điểm nhấn thu hút.

gối tựa sofa giá rẻ

Gối tựa lưng giá rẻ hình chữ nhật

Xem thêm: Lưu ngay 4 địa chỉ bán gối sofa hcm uy tín nhất

2.3. Gối tròn

Ngoài gối vuông và chữ nhật, bạn cũng có thể thử sư dụng những mẫu gối tựa sofa giá rẻ hình tròn. Không có các góc cạnh mạnh mẽ, gối sofa tròn đem lại cho căn phòng vẻ đẹp lãng mạn, uyển chuyên nhờ “đường cong quyến rũ” của mình. Mẫu gối này chắc chắn sẽ là một điểm nhấn siêu độc đáo và mới lạ cho không gian của bạn.

gối tựa sofa giá rẻ

Gối tựa sofa giá rẻ đẹp hình tròn

3. Chất liệu vỏ gối tựa sofa giá rẻ

3.1. Cotton

Nhắc đến một trong những chất liệu vải được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay chắc chắn phải nhắc ngay đến cotton. Đây là chất liệu được ứng dụng vô cùng phổ biến trong sản xuất đồ may mặc, đồ chăn ga gối đệm và cả gối tựa sofa giá rẻ đẹp. Lý do nó được ưa chuộng như vậy là nhờ có nhiều ưu điểm như:

  • Khả năng thấm hút chất ẩm vô cùng tốt, đem lại cho không gian phòng sự thoáng mát
  • Độ bền tương đối cao
  • Có khả năng chống nhăn
  • Dễ dàng vệ sinh, giặt tẩy mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ của gối
  • Thân thiện với môi trường
  • Không gây hại cho sức khỏe người dùng
  • Giá bán phải chăng
gối tựa sofa giá rẻ

Mẫu gối sofa vỏ làm từ chất liệu cotton

3.2. Lanh

Gối tựa sofa giá rẻ làm từ vải lanh cũng là một trong những mẫu gối rất được ưa chuộng sử dụng đặc biệt là vào mùa hè. Bởi nó có độ thấm hút và thoát nhiệt rất cao, vì vậy mà đem lại cho người dùng cảm giác mát mẻ và giúp cho không gian trở nên thoáng đãng hơn. Ngoài ra gối sofa lanh còn có rất nhiều ưu điểm khác như:

  • Có độ bóng tự nhiên đẹp mắt
  • Là loại vải tự nhiên nên tốt cho sức khỏe người dùng
  • Thân thiện với môi trường
  • Độ bền khá cao, tuổi thọ dài lâu
  • Người dùng có thể thoải mái giặt tẩy, thậm chí sử dụng máy giặt để làm sạch cũng không ảnh hưởng đến độ bền đẹp của gối lanh
  • Giá bán gối lanh rẻ
gối tựa sofa giá rẻ

Gối sofa dệt từ sợi bông lanh

3.3. Nỉ

Là một trong những chất liệu dày dặn, có khả năng giữ nhiệt và thoát nhiệt cực “đỉnh”, chất liệu nỉ từ xưa đến nay vẫn luôn rất được ứng dụng rộng rãi trong may mặc và làm phụ kiện trang trí, điển hình là gối tựa sofa giá rẻ. Gối nỉ có khá nhiều ưu điểm được người dùng đánh giá cao, ví dụ như:

  • Dày dặn, chắc chắn
  • Độ co giãn và độ bền cao
  • Khả năng chống thấm nước tốt
  • Dễ dàng làm sạch và vệ sinh
  • Giá bán hợp lý
gối tựa sofa giá rẻ

Gối tựa lưng vỏ làm từ chất liệu nỉ

 

 

NƠI BÁN GỐI SOFA

 

4. Màu sắc gối tựa sofa giá rẻ

Ngoài phong cách, kiểu dáng và chất liệu thì màu sắc của gối tựa sofa giá rẻ cũng là yếu tố vô cùng quan trọng người dùng cần lưu ý. Bởi nó có ảnh hưởng trực tiếp đến độ hài hòa và tính thẩm mĩ của cả căn phòng. Với những ai muốn tạo cho mình không gian thư giãn, yên bình thì có thể chọn lựa mẫu gối tông màu nhẹ nhàng như nâu, màu kem hoặc một số màu pastel. Ngược lại với những ai muốn cho không gian trở nên nổi bật và ấn tượng thì mẫu gối màu nổi bật sẽ rất phù hợp.

Bạn cũng có thể dựa vào màu sắc chủ đạo của đồ đạc nội thất trong nhà để chọn màu gối tựa lưng giá rẻ. Chúng có thể cùng tông màu để tạo sự thống nhất hoặc mang những tông màu tương phản một chút để căn phòng thêm mới lạ, thú vị.

gối tựa sofa giá rẻ

Gối tựa sofa giá rẻ có nhiều màu sắc đa dạng

5. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp các mẫu gối sofa đẹp, chất lượng

NoithatXHome.vn là đơn vị hoạt động lâu năm và có tiếng tại thủ đô chuyên cung cấp những mẫu gối sofa, phụ kiện trang trí cùng hàng ngàn sản phẩm nội thất chất lượng. Không chỉ tập trung phát triển tại Hà Nội, đơn vị còn có hệ thống cửa hàng và xưởng sản xuất lớn tại thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng dọc hai miền từ Nam ra Bắc.

gối tựa sofa giá rẻ

Mẫu mã gối sofa đẹp và đa dạng tại NoithatXHome.vn

6. Lời kết

Trên đây là kinh nghiệm mua gối tựa sofa giá rẻ cực chuẩn mà NoithatXHome.vn vừa gợi ý cho bạn. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ chọn được cho mình những mẫu gối thật đẹp và có giá phải chăng. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được góp ý của bạn.


223 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24