Note ngay các kiểu cắm hoa giả đẹp phù hợp với mọi không gian

Hoa trang trí từ lâu đã trở thành món đồ decor quen thuộc trong mỗi gia đình. Không chỉ giúp điểm tô cho không gian sống thêm tươi mới và ấn tượng, các mẫu hoa trang trí với nghệ [...]

Hoa trang trí từ lâu đã trở thành món đồ decor quen thuộc trong mỗi gia đình. Không chỉ giúp điểm tô cho không gian sống thêm tươi mới và ấn tượng, các mẫu hoa trang trí với nghệ thuật cắm hoa siêu đẹp còn thể hiện cá tính và phong cách của gia chủ. Tham khảo các kiểu cắm hoa giả đẹp dưới đây để cùng Portfolio biến hóa cho ngôi nhà thêm độc đáo và ngập tràn sắc màu nhé!

1. Nguyên tắc cơ bản trước khi cắm hoa

1.1. Chọn hoa

Các kiểu cắm hoa giả đẹp

Các kiểu cắm hoa giả đẹp

Các mẫu hoa giả trên thị trường ngày một đa dạng với nhiều mẫu mã, màu và kiểu dáng khác nhau cho người dùng vô vàn sự lựa chọn phù hợp. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn các mẫu hoa giả mà bình yêu thích ở bất cứ tiệm hoa giả nào.

Các kiểu cắm hoa giả đẹp

Lựa chọn hoa trang trí

Tuy nhiên một lưu ý cho bạn để có được các kiểu cắm hoa giả đẹp, bạn nên chọn những mẫu hoa có màu sắc và dễ dàng kết hợp hài hòa với nhau. Các mẫu hoa lựa chọn cũng phải phù hợp với không gian mình muốn trang trí. Bạn có thể lựa chọn những cành hoa hồng, hoa mẫu đơn cho không gian thêm phần lãng man. Hay những bình hoa lan, hoa ly cho không gian phòng khách sang trọng, lịch sự,…

1.2. Lọ và hoa có sự tương xứng

Các kiểu cắm hoa giả đẹp

Chọn lọ và hoa có sự tương xứng

 

NƠI BÁN LỌ, HOA GIẢ 

 

Các mẫu hoa giả trang trí cũng cần có sự tương xứng với bình hoa để tạo nên sự hài hòa, thống nhất trong từng chi tiết. Kết hợp với không gian nội thất sang trọng, bình hoa giả để bàn đẹp góp phần điểm tô cho không gian thêm tinh tế và ấn tượng vô cùng.

2. Các kiểu cắm hoa giả đẹp

2.1. Cắm hoa theo hình vòm

Cắm hoa theo hình vòm cũng là một trong các kiểu cắm hoa giả đẹp đơn giản vè khá dễ thực hiện. Với cách cắm hoa này phần lớn các chiều cao hoa được cắt ở mức trung bình khoảng 15 – 20cm. Bạn nên sử dụng những loại bình cao và có miệng hơi rộng một chút.

Các kiểu cắm hoa giả đẹp

Cắm hoa hình vòm đẹp

Hướng dẫn cắm hoa giả: Trước tiên cắm những bông hoa chính đẹp đối xứng với nhau qua tâm, tạo hình khối cơ bản. Lần lượt cắm hoa phụ và đệm vào cho hài hòa.

Kiểu cắm hoa hình mái vòm phù hợp cho những không gian rộng, thoáng sang trọng như phòng khách, bàn ăn,..

2.2. Cắm hoa kiểu rẻ quạt

Các kiểu cắm hoa giả đẹp

Cách cắm hoa dơn theo kiểu rẻ quạt

Các kiểu cắm hoa giả đẹp hình rẻ quạt thích hợp với những loài hoa thân dài như hoa lay ơn, hoa hồng,… Để đạt hiệu quả, bạn nên chọn những loại bình tương đối nông, hình trụ để có được bình hoa giả để bàn đẹp, tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian.

Hướng dẫn cắm hoa giả kiểu rẻ quạt: Chọn các cành hoa có độ cong đều và cân xưng. Cắm lần lượt, đối xứng các cành hoa từ trong ra ngoài. Các cành hoa ở trong nên chọn những cành hoa thẳng.

2.3. Cắm hoa kiểu bán nguyệt

Các kiểu cắm hoa giả đẹp

Cắm hoa nghệ thuật hình bán nguyệt

Với kiểu cắm hoa này, hoa được xếp cong theo hình vòng cung và tỏa về 2 phía ngược nhau. Các bông hoa được cắm và sắp xếp hài hòa để tạo sự cân bằng cho tổng thể mẫu cắm hoa. Để đảm bảo tính thẩm mỹ bạn nên chọn những loại hoa có thân mềm dễ uốn để tạo dáng cong hình lưỡi liềm và đa dạng các loại hoa với nhau để tạo sự mềm mại và uyển chuyển.

Các kiểu cắm hoa giả đẹp

Cắm hoa hồng hình bán nguyệt đẹp

Và tất nhiên, các kiểu cắm hoa giả đẹp hình bán nguyệt này phù hợp với những loại bình nông, miệng rộng.

Xem thêm: Bật mí kinh nghiệm mua hoa giả trang trí đẹp không thể bỏ qua

2.4. Cắm hoa tự do

Các kiểu cắm hoa giả đẹp

Cắm hoa nghệ thuật đẹp, ấn tượng

Đặc trưng của các kiểu cắm hoa giả đẹp tự do là hướng đến sự đơn giản và tinh tế. Do đó bạn chỉ cần cắm 1 vài cành hoa chính và đan xen thêm 1 chút hoa nhỏ phụ để điểm tô. Bình hoa cần được đầu tư, chăm chút, mới lạ và mang hơi hướng hiện đại để đảm bảo tính nghệ thuật cho tác phẩm.

Các kiểu cắm hoa giả đẹp

Hoa giả trang trí đẹp

 

NƠI BÁN ĐÈN TRANG TRÍ

 

Hoa trang trí là món đồ decor không thể thiếu để khoác lên một không gian sống tươi mới, hiện đại và sang trọng. Ghé thăm các cửa hàng hoặc website của NoithatXHome.vn lựa chọn cho tổ ấm của mình những mẫu hoa giả trang trí cùng các phụ kiện nội thất khác như ghế sofa, tranh trang trí, cây giả,… đẹp và chất lượng.

Các kiểu cắm hoa giả đẹp

Mua hoa giả trang trí tại NoithatXHome.vn

Với một xứ mệnh xuyên suốt “Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà”, NoithatXHome.vn hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của quý khách hàng, mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, ưng ý cùng mức giá cực kì hấp dẫn.

4. Lời kết

Trên đây, NoithatXHome.vn vừa chia sẽ đến bạn các kiểu cắm hoa giả đẹp và đơn giản. Rất mong nhận được những góp ý hay chia sẻ của bạn đọc thông qua những bình luận dưới đây. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


2.037 4
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24