Những ý tưởng thiết kế các khu vực chức năng liên thông ấn tượng (P2)

(Gotrangtri.vn) Để tiếp nối các mẫu thiết kế trong bài viết trước, trong bài viết này, chuyên trang Portfolio sẽ giới thiệu đến bạn những ý tưởng thiết kế các khu vực chức năng liên thông ấn tượng. Cùng chiêm [...]

(NoithatXHome.vn) Để tiếp nối các mẫu thiết kế trong bài viết trước, trong bài viết này, chuyên trang Portfolio sẽ giới thiệu đến bạn những ý tưởng thiết kế các khu vực chức năng liên thông ấn tượng. Cùng chiêm ngưỡng bạn nhé!

9. Ý tưởng thiết kế các khu vực chức năng liên thông: mẫu số 9

Trong thiết kế này, bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng và đẳng cấp với những món đồ nội thất như bàn ăn chính, bàn ăn phụ, tủ bếp được trang trí và bày biện lên đó rất nhiều đồ.

thiet-ke-cac-khu-vuc-chuc-nang-lien-thong

10. Ý tưởng thiết kế các khu vực chức năng liên thông: mẫu số 10

Không gian nội thất này được thiết kế hết sức khoa học. Chúng thể hiện được được gu thẩm mỹ cao và sáng tạo của người thiết kế.

Tất cả những món đồ nội thất trong căn hộ đều được bài trí không thể nào hợp lý hơn, từ bàn ăn, tủ bếp, bàn trà cho đến sofa.

thiet-ke-cac-khu-vuc-chuc-nang-lien-thong

11. Ý tưởng thiết kế các khu vực chức năng liên thông: mẫu số 11

Thiết kế này là sự kết hợp tinh tế giữa 2 phong cách là nội thất cổ điển và nội thất hiện đại. Tính cổ điển được thể hiện thông qua màu sắc và chất liệu nội thất. Tính hiện đại được thể hiện qua kiểu dáng và cách sắp xếp, bày trí nội thất trong căn hộ.

Bạn hãy tham khảo thêm

thiet-ke-cac-khu-vuc-chuc-nang-lien-thong

12. Ý tưởng thiết kế các khu vực chức năng liên thông: mẫu số 12

Nếu diện tích sử dụng trong căn hộ của bạn lớn, bạn có thể áp dụng mẫu thiết kế này. Và  bạn sẽ có được không gian sinh hoạt lý tưởng cho cả gia đình mình.

thiet-ke-cac-khu-vuc-chuc-nang-lien-thong

13. Ý tưởng thiết kế các khu vực chức năng liên thông: mẫu số 13

Trong mẫu thiết kế này, bạn sẽ thấy không có quá nhiều điểm nhấn nhưng tất cả những nội thất trong không gian được kết hợp rất hài hòa và ăn ý với nhau, tạo được không gian sáng tạo trong căn hộ của bạn.

thiet-ke-cac-khu-vuc-chuc-nang-lien-thong

14. Ý tưởng thiết kế các khu vực chức năng liên thông: mẫu số 14

Mẫu thiết kế đẳng cấp với tông màu đen – xám chủ đạo tạo nên sự sang trọng tuyệt đối. Chắc hẳn đây là không gian sống đáng mơ ước của rất nhiều người. Bàn trà là trung tâm thẩm mỹ của căn hộ trong không gian.

thiet-ke-cac-khu-vuc-chuc-nang-lien-thong

15. Ý tưởng thiết kế các khu vực chức năng liên thông: mẫu số 15

Không gian này tạo ấn tượng cho người nhìn bởi những đừng cong trong kiểu dáng của những món đồ nội thất.

Như vậy, bạn đã cùng gotrangtri.vn chiêm ngưỡng 15 mẫu thiết kế căn hộ với các khu vực chức năng liên thông. Bạn ấn tượng nhất với thiết kế nào? Hãy chia sẻ với chúng tôi và các bạn đọc khác bạn nhé!

Nội thất Go Home là một trong nhiều thương hiệu thuộc Sunvina, tập trung đưa ra các giải pháp tư vấn thiết kế nội thất gia đình và văn phòng ở khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận. Hiện tại chúng tôi đã mở rộng thêm cửa hàng nội thất tphcm nên khách hàng có thể dễ dàng tìm mua cho gia đình mình món đồ nội thất ưng ý nhất.


133 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24