Những ý tưởng thiết kế các khu vực chức năng liên thông ấn tượng (P1)

(Gotrangtri.vn) Trong những căn hộ có không gian sử dụng nhỏ hẹp, đặc biệt là những căn hộ chung cư, những thiết kế các khu vực chức năng liên thông luôn là lựa chọn hàng đầu. Và trong bài viết [...]

(NoithatXHome.vn) Trong những căn hộ có không gian sử dụng nhỏ hẹp, đặc biệt là những căn hộ chung cư, những thiết kế các khu vực chức năng liên thông luôn là lựa chọn hàng đầu.

Và trong bài viết này, hãy cùng chuyên trang Portfolio khám phá những ý tưởng thiết kế các khu vực chức năng liên thông ấn tượng bạn nhé!

1. Ý tưởng thiết kế các khu vực chức năng liên thông: mẫu số 1

Trong mẫu thiết kế này, phòng ăn và phòng bếp được tích hợp trong cùng 1 không gian.

Đây là thiết kế phổ biến nhất trong hầu hết các căn hộ bởi chúng mang lại sự tiện dụng cho người sử dụng trong suốt quá trình chuẩn bị, nấu nướng và bày biện lên bàn ăn.

thiet-ke-cac-khu-vuc-chuc-nang-lien-thong

2. Ý tưởng thiết kế các khu vực chức năng liên thông: mẫu số 2

Không gian nội thất phòng khách, phòng bếp và phòng ăn cùng được phô bày 1 cách hiệu quả bằng việc kết hợp liên thông với nhau. Với thiết kế này, bạn có thể nhìn bao quát không gian toàn căn hộ khi chỉ đứng tại 1 khu vực chức năng.

thiet-ke-cac-khu-vuc-chuc-nang-lien-thong

3. Ý tưởng thiết kế các khu vực chức năng liên thông: mẫu số 3

Thiết kế này mang hơi hướng cổ điển với bàn ăn làm từ gỗ tự nhiên và bộ sofa với màu nâu điển hình.

Bạn hãy tham khảo thêm

thiet-ke-cac-khu-vuc-chuc-nang-lien-thong

4. Ý tưởng thiết kế các khu vực chức năng liên thông: mẫu số 4

Đây là mẫu thiết kế cho không gian hiện đại với phòng khách và phòng ăn tích hợp.

thiet-ke-cac-khu-vuc-chuc-nang-lien-thong

5. Ý tưởng thiết kế các khu vực chức năng liên thông: mẫu số 5

Thiết kế này hết sức ấn tượng với không gian vuông vắn, gọn gàng. Đặc biệt, kiểu dáng nội thất trong không gian rất ấn tượng và bắt mắt để bạn luôn có những trải nghiệm tuyệt vời trong không gian của mình.

thiet-ke-cac-khu-vuc-chuc-nang-lien-thong

6. Ý tưởng thiết kế các khu vực chức năng liên thông: mẫu số 6

Với chất liệu đa dạng, căn phòng mang đến sự tiện nghi và hiện đại 1 cách tuyệt đối. Mặc dù diện tích sử dụng nhỏ nhưng bạn vẫn có được lối đi rộng rãi và các món đồ nội thất cũng thể hiện được hết các chức năng của mình.

thiet-ke-cac-khu-vuc-chuc-nang-lien-thong

7. Ý tưởng thiết kế các khu vực chức năng liên thông: mẫu số 7

Không gian này được thiết kế rất đơn giản nhưng cũng không kém phần độc đáo. Chúng được tối giản hết các chi tiết phức tạp.

Bàn ăn, ghế sofa và bàn bếp được thiết kế trơn không có bất cứ họa tiết hay đường nét nào ngoài đường thẳng. Điều này tạo 1 không gian thoáng đãng và có chiều sâu.

thiet-ke-cac-khu-vuc-chuc-nang-lien-thong

8. Ý tưởng thiết kế các khu vực chức năng liên thông: mẫu số 8

Căn hộ này là 1 sự kết hợp hoàn hảo về cả chất liệu, kiểu dáng và màu sắc nội thất. Đây là không gian nội thất đáng sở hữu của mỗi hộ gia đình.

thiet-ke-cac-khu-vuc-chuc-nang-lien-thong

Cùng chờ đón các mẫu thiết kế các khu vực chức năng khác gotrangtri.vn sẽ giới thiệu trong phần 2 bạn nhé!

Nội thất Go Home là một trong nhiều thương hiệu thuộc Sunvina, tập trung đưa ra các giải pháp tư vấn thiết kế nội thất gia đình và văn phòng ở khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận. Hiện tại chúng tôi đã mở rộng thêm cửa hàng nội thất tphcm nên khách hàng có thể dễ dàng tìm mua cho gia đình mình món đồ nội thất ưng ý nhất.


145 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24