Những ý tưởng cho phòng khách tân cổ điển hot nhất năm 2017

Nếu bạn yêu thích sự  cổ điển, nhưng vẫn muốn phòng khách nhà mình mang vẻ hiện đại theo phong cách nội thất ngày nay, vậy thì còn chần chờ gì mà không tham khảo một số mẫu phòng [...]

Nếu bạn yêu thích sự  cổ điển, nhưng vẫn muốn phòng khách nhà mình mang vẻ hiện đại theo phong cách nội thất ngày nay, vậy thì còn chần chờ gì mà không tham khảo một số mẫu phòng khách tân cổ điển hot nhất năm 2017 ngay sau đây.

1. Phòng khách tân cổ điển với gam màu nổi bật làm điểm nhấn

phong-khach-tan-co-dien

Lựa chọn thiết kế phòng khách tân cổ điển, chắc chắn các bạn phải biết cách kết hợp sao cho phòng khách tân cổ điển vừa hiện đại lại vừa phải phảng phất cảm giác cổ điển cần có.

Nếu như đã sử dụng một bộ sofa, hoặc bàn trà có thiết kế cổ điển, hãy tạo cho phòng khách tân cổ điển của mình điểm nhấn độc đáo với những mảng tường gam màu pastel như vàng, đỏ, xanh, hoặc cam.

2. Phòng khách tân cổ điển với điểm nhấn là bộ sofa màu đen

phong-khach-tan-co-dien

Để tạo điểm nhấn cho phòng khách tân cổ điển nhà mình, bạn có thể chọn một bộ sofa màu đen có phong cách vừa cổ điển, vừa hiện đại.

Kết hợp thêm một bộ đèn chùm ánh sáng trắng hoặc vàng trong phòng khách tân cổ điển, chắc chắn nhìn phòng khách tân cổ điển nhà bạn sẽ rất độc đáo và thu hút.

Xem thêm bài viết:

phong-khach-tan-co-dien

3. Phòng khách tân cổ điển sử dụng gam trắng

phong-khach-tan-co-dien

Màu trắng là một trong những gam màu dễ phối hợp và linh hoạt sử dụng trong mọi hoàn cảnh.

Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể biến phòng khách tân cổ điển của mình tràn ngập trong gam trắng tinh khôi, tạo cảm giác sạch sẽ mà lại vô cùng hiện đại, nhưng cũng không kém phần sang trọng.

phong-khach-tan-co-dien

4. Phòng khách tân cổ điển sử dụng gỗ làm vật liệu chính

phong-khach-tan-co-dien

Gỗ là vật liệu thân thiện và tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi, chính vì thế, nếu bạn đặt một bộ sofa gỗ trong căn phòng khách tân cổ điển của mình, chắc chắn bất cứ vị khách nào bước vào không gian phòng khách tân cổ điển cũng sẽ cảm nhận được sự hiếu khách của gia chủ với mình.

Nếu còn đang băn khoăn không biết nên trang hoàng phòng khách tân cổ điển nhà mình ra sao, bạn có thể xem qua một số mẫu thiết kế mà gotrangtri gợi ý dưới đây

 phong-khach-tan-co-dien phong-khach-tan-co-dien phong-khach-tan-co-dien phong-khach-tan-co-dien phong-khach-tan-co-dien phong-khach-tan-co-dien


134 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24