Những vị trí đặt ghế góc lý tưởng trong không gian căn hộ của bạn

(Gotrangtri.vn) Những chiếc ghế góc rất linh hoạt để bạn có thể tận dụng và đặt chúng trong nhiều không gian của căn hộ. Việc lựa chọn đúng vị trí đặt ghế góc không chỉ giúp bạn tiết kiệm đáng [...]

(NoithatXHome.vn) Những chiếc ghế góc rất linh hoạt để bạn có thể tận dụng và đặt chúng trong nhiều không gian của căn hộ. Việc lựa chọn đúng vị trí đặt ghế góc không chỉ giúp bạn tiết kiệm đáng kể diện tích mà chúng cũng mang đến nơi lý tưởng để thư giãn và trò chuyện.

Trong bài viết này, mời bạn cùng chuyên trang Portfolio tìm hiểu về những nơi “yên vị” cho món đồ nội thất này. Hãy chú ý theo dõi bạn nhé!

1. Vị trí đặt ghế góc lý tưởng: góc nhỏ ngoài trời

Với sự phóng khoáng, bầu không khí thoáng đạt của mùa thu, mỗi góc nhỏ ngoài trời đều có thể trở thành nơi bạn được thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

Tuy nhiên, để không ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân khi thư giãn ngoài trời cũng như chất lượng và tuổi thọ của ghế ngồi đơn giản, bạn nên đặt chúng tại những nơi có bóng râm hoặc nơi có mái che.

Khi sử dụng những ngoại thất như vậy, bạn nên lựa chọn chất liệu bền đẹp theo thời gian như gỗ tự nhiên hoặc đá để mang lại hiệu quả cao. Bên cạnh đó, những chiếc nệm ngồi mỏng tách rời sẽ giúp không gian trở nên sinh động và tiện nghi hơn rất nhiều đấy!

Còn gì tuyệt vời hơn một góc khu vườn được tạo nên từ những thanh gỗ ghép kết hợp với một vài chậu cây xanh và những chiếc đèn lồng lãng mạn đung đưa bên trên cho những buổi trò chuyện, hẹn hò cùng những người thân yêu như thế này đúng không nào?

Bạn cũng có thể sử dụng một tấm thảm thô bên dưới giúp không gian thêm êm ái, nhẹ nhàng và lôi cuốn.

Hãy sử dụng ngay những chất liệu từ thiên nhiên cũng là 1 ý tưởng vô cùng tuyệt vời dành cho bạn!

Và bạn cũng đừng quên tạo nên những màu sắc sống động và rực rỡ cho không gian thư giãn của mình bạn nhé!

2. Vị trí đặt ghế góc lý tưởng: linh hoạt trong các không gian bên trong căn hộ

Nhiều gia đình đặt những đồ nội thất như kệ gỗ trang trí đẹp, tủ chứa đồ,… tạo những góc nhà của mình. Và đôi khi, chúng có thể sẽ dễ dàng bị cô lập với phần còn lại của cả không gian căn hộ. Trong trường hợp đó, đặt thêm một vài chiếc ghế góc nhỏ sẽ giúp bạn hóa giải những góc chết trong nhà và kết nối được những đồ vật khác trong căn hộ lại với nhau do sự dễ thích nghi của mình.

Đặc biệt, loại ghế này cũng có thể kết hợp với hệ thống ngăn kéo lưu trữ đồ phía dưới để không gian nội thất căn hộ của bạn thêm phần gọn gàng và ngăn nắp.

Đặt một chiếc gỗ góc kết hợp thêm bàn ăn và 2 ghế ngồi khác sẽ khiến bạn có được nơi ấn tượng phục vụ cho những bữa cơm gia đình của mình đấy!

Bên cạnh những góc tường nhà, ghế góc có kết cấu đơn giản cũng có thể đặt tại gầm cầu thang để tận dụng tối đa diện tích trong căn hộ.

Trên đây, Go Home đã chia sẻ đến bạn những vị trí đặt ghế góc lý tưởng nhất trong không gian căn hộ của mình. Hi vọng bạn đã có thêm nhiều kiến thức mới với bài viết trên. Chúc bạn có được không gian sống như mong muốn!

(Nguồn tham khảo: http://designs.vn)


248 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24