Những vách ngăn độc đáo cho không gian sống không nên bỏ qua (P2)

(Gotrangtri.vn) Đối với những ngôi nhà hiện đại ngày nay, việc sử dụng vách ngăn độc đáo, thu hút sẽ góp phần cải thiện và phân chia nhịp nhàng không gian sống rất hợp lý, đáp ứng được nhu [...]

(NoithatXHome.vn) Đối với những ngôi nhà hiện đại ngày nay, việc sử dụng vách ngăn độc đáo, thu hút sẽ góp phần cải thiện và phân chia nhịp nhàng không gian sống rất hợp lý, đáp ứng được nhu cầu và mang lại cảm giác thông thoáng.

Ngoài ra, việc sử dụng vách ngăn độc đáo sẽ tận dụng được diện tích mà đảm bảo được tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Cùng Portfolio tìm hiểu ngay nhé!

So với việc phân chia không gian bằng bức tường cố định thì vách ngăn phòng sẽ mang đến cảm giác thoải mái, linh động cho mọi không gian sống. Tuy vậy, điều này còn phụ thuộc khá nhiều vào nhu cầu cũng như công năng sử dụng không gian sống của gia chủ. 

Hơn nữa, sử dụng vách ngăn độc đáo sẽ mang đến sự bắt mắt, phá cách cho căn nhà của mình thêm đẹp hơn, khoa học và gọn gàng hơn.

3. Vách ngăn độc đáo kiêm kệ trang trí

Nếu như căn phòng được phân cách quá nhiều bằng những bức tường thì sẽ tạo cảm giác chật chội và bí bách vô cùng. Vì vậy, để thay thế bức tường đó bằng những vách ngăn độc đáo từ những thanh dầm thoáng trông như bộ rèm cửa tạo được không gian sống của bạn không những thoáng mát và còn trở nên lung linh hơn đấy nhé!

Việc sử dụng vách ngăn độc đáo từ những thanh gỗ lớn được lấy cảm hứng từ kiểu rèm Nhật Bản hoàn toàn tách biệt với khu bếp ăn và phòng khách sẽ mang đến không gian sống đơn giản và thanh lịch.

Bạn tham khảo

Vách ngăn độc đáo này được trạm trổ tinh tế với những họa tiết đa dạng theo phong cách Trung Hoa sẽ tạo được không gian sống của căn nhà thêm sang trọng, đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút. Chính bức vách ngăn độc đáo này chính là điểm nhấn của ngôi nhà.

5. Vách ngăn độc đáo kiêm kệ lưu trữ

Việc sử dụng 1 chiếc kệ lớn để làm vách ngăn sẽ là 1 trong những giải pháp giúp bạn tận dụng được không gian sống 1 cách tối đa. Với nhiều ngăn nhỏ hay chiếc kệ này có thể biến thành những giá sách phòng khách hay nơi lưu trữ những món đồ sưu tập thật dễ thương. Tất nhiên, mức độ riêng tư của loại vách ngăn này phụ thuộc vào lượng sách bạn sở hữu đấy nhé!

Còn đối với những loại vách kín như trong căn phòng này sẽ phát huy được công dụng đó là lưu trữ những khung tranh ảnh. Nếu khéo léo sắp xếp, bạn sẽ có một tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt trong nhà đấy nhé.

Thay vì thiết lập những bức tường khô khan nhằm phân tách những khu vực chức năng thì tại sao các bạn không biến tấu và đổi mới không gian sống của mình bằng những vách ngăn độc đáo duyên dáng này nhỉ?

Chính những vách ngăn độc đáo sẽ tô điểm để căn phòng trở nên nhẹ nhàng, đẹp mắt và không tạo được cảm giác chật chội nhưng vẫn đảm bảo được không gian riêng tư cần thiết đấy ạ!

Và nếu muốn khám phá thêm nhiều dòng vật liệu nội thất thì hãy luôn đồng hành cùng Go Home các bạn nhé. Đồng thời bạn sẽ được chiêm ngưỡng và khám phá thêm nhiều mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp nữa đấy.


295 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24