Những sai lầm cần khắc phục khi mua bàn ghế văn phòng thanh lý

(Gotrangtri.vn) Một sai lầm rất dễ gặp ở những công ty bắt đầu khởi nghiệp là họ thường thích trang trí nội thất nơi làm việc kiểu độc đáo, mới lạ hoặc mất quá nhiều chi phí vào việc [...]

(NoithatXHome.vn) Một sai lầm rất dễ gặp ở những công ty bắt đầu khởi nghiệp là họ thường thích trang trí nội thất nơi làm việc kiểu độc đáo, mới lạ hoặc mất quá nhiều chi phí vào việc mua sắm bàn ghế văn phòng hiện đại.

Hôm nay, chuyên mục Portfolio sẽ đề cập đến những sai lầm khi lựa chọn nội thất phòng làm việc, nhất là việc có nên mua bàn ghế thanh lý hay không.

1. Xác định sai ngân sách khi mua bàn ghế văn phòng

Đây là sai lầm nhiều nhất của nhiều người khi quyết định khởi nghiệp cho riêng mình. Việc xác định ngân sách khi mua bàn ghế văn phòng là một bài toán nan giản, bởi bạn phải nắm rõ được nguồn tài chính, ngân sách để chi tiêu hợp lí mà không bị thiếu hụt.

Nội thất văn phòng không cần quá đắt tiền, kiểu dáng mới nhất vì điều đó không quá cần thiết. Chọn mua bàn ghế văn phòng thanh lý cũng là một gợi ý hợp lí, nhưng bạn vẫn cần phải xem xét chất lượng và mức giá vừa đủ theo nhu cầu của công ty.

sai-lam-gap-phai-khi-chon-ban-ghe-van-phòng-thanh-ly

2. Chọn bàn ghế văn phòng thanh lý không phù hợp với hoạt động của công ty

Một vấn đề khó giải quyết nữa trong mỗi cơ sở làm việc đó là chọn nội thất thích hợp với tổng thể không gian và hoạt động công ty mà vẫn đáp ứng được tính thẩm mỹ. Trong trường hợp, bạn làm ở một công ty quảng cáo, đặc thù công việc là hay phải thảo luận và làm việc nhóm.

Như vậy khi sắm bàn ghế văn phòng thanh lý, nên lựa chọn những mẫu bàn chung, có tính đa dụng, vừa có thể chia ra mà vẫn ngồi nhiều người được. Nếu bạn chọn những loại bàn làm việc tách rời sẽ gây ra khó khăn khi muốn họp nhóm chung, lại còn tốn một khoảng không gian vô ích.

Bạn tham khảo thêm

sai-lam-gap-phai-khi-chon-ban-ghe-van-phòng-thanh-ly

3. Chọn bàn ghế văn phòng thiếu linh hoạt

Bàn ghế văn phòng thanh lý thường có giá rẻ, nhưng không vì vậy mà chất lượng lại quá kém. Nội thất nơi làm việc cần có sự thoải mái để tạo sự hững thú cho nhân viên sáng tạo. Tốt hơn hết, hãy chọn những loại bàn ghế êm ái.

Thay vì ghế cứng chỉ có thể đứng yên một chỗ, một chiếc ghế xoay và một khoảng rộng dưới gầm bàn để dễ dàng duỗi chân sẽ mang lại cảm giác dễ chịu hơn cho mọi người. Nhờ đó năng suất công việc sẽ tốt hơn.

sai-lam-gap-phai-khi-chon-ban-ghe-van-phòng-thanh-ly

4. Sai lầm về kích thước bàn ghế văn phòng 

Các văn phòng thường có diện tích không lớn lắm, cho nên việc bày trí bàn ghế phải thông minh và tinh tế cho đẹp mắt và thuận tiện trong di chuyển. Vì vậy, hãy chọn những bộ bàn ghế thanh lý có kích thước vừa phải với không gian văn phòng, kết hợp với một số vật dụng trang trí khác như thảm trải sàn, đèn tường…

Tùy vào số lượng nhân sự, đặc trưng công việc và phong cách kiến trúc để chọn ra những mẫu nội thất thiết kế thích hợp.

sai-lam-gap-phai-khi-chon-ban-ghe-van-phòng-thanh-ly

5. Không tham khảo kỹ các cửa hàng bàn ghế văn phòng thanh lý khác nhau

Hiện nay có rất nhiều các cửa hàng cung cấp bàn ghế văn phòng thanh lý. Các doanh nghiệp thường chỉ tìm đến một địa chỉ quen thuộc khi muốn thay đổi nội thất không gian làm việc.

Như vậy mô hình chung sẽ không biết thêm được nhiều mẫu mã sản phẩm khác phù hợp hơn. Chính vì vậy, bạn nên tham khảo và tìm hiểu kỹ nhiều cửa hàng bàn ghế uy tín khác nhau vì điều đó có thể giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí nào đó.

sai-lam-gap-phai-khi-chon-ban-ghe-van-phòng-thanh-ly

Trên đây là một số sai lầm hay mắc phải khi chọn mua bàn ghế văn phòng thanh lý. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin về thiết kế nội thất, hãy thường xuyên truy cập Go Home để có thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích nhé.

Theo Đào Ngân


190 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24