Những phong cách nghệ thuật được ứng dụng vào thiết kế phòng ngủ (P1)

(Gotrangtri.vn) Một không gian phòng ngủ được ứng dụng những phong cách nghệ thuật luôn mang đến sự tươi mới, vẻ đẹp độc đáo và ấn tượng cho căn phòng của bạn. Và trong bài viết này, mời bạn cùng [...]

(NoithatXHome.vn) Một không gian phòng ngủ được ứng dụng những phong cách nghệ thuật luôn mang đến sự tươi mới, vẻ đẹp độc đáo và ấn tượng cho căn phòng của bạn.

Và trong bài viết này, mời bạn cùng chuyên trang Portfolio khám phá những phong cách nghệ thuật được ứng dụng vào thiết kế phòng ngủ.

1. Phong cách nghệ thuật trong phòng ngủ: sử dụng tranh treo tường nghệ thuật

Những bức tranh nghệ thuật xuất hiện trong các thiết kế không gian phòng ngủ của mỗi gia đình là điều không còn xa lạ nữa.

Chúng được sử dụng 1 cách phổ biến bởi không những tạo vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cao, chúng còn giúp lấp đầy những khoảng trống vô duyên trên tường để gian phòng của bạn trông đầy đủ và trọn vẹn hơn.

phong-cach-nghe-thuat

Những bức tranh này cũng có thể nói lên được phần nào tính cách và gu thẩm mỹ của người sử dụng.

Nếu bạn là 1 người trẻ trung, năng động, yêu thích sự sáng tạo thì những bức tranh đầy màu sắc sẽ là sự lựa chọn dành cho bạn.

Còn nếu bạn là người sống tình cảm, nội tâm, có chút khác biệt so với mọi người thì những bức tranh mang tính tượng hình cao được treo trên đầu giường ngủ như thế này sẽ rất phù hợp với bạn đấy.

phong-cach-nghe-thuat

2. Phong cách nghệ thuật trong phòng ngủ: trang trí phòng ngủ bằng chữ

Những phòng ngủ được trang trí bằng decal dán tường chữ là kiểu trang trí đơn giản nhưng lại hết sức ấn tượng.

Những dòng chữ này sẽ thể hiện được quan điểm và tính cách của người dùng. Đó có thể là 1 câu nói yêu thích, 1 câu tạo động lực hay 1 câu nói thể hiện được phương châm của bạn trong cuộc sống.

Bạn hãy tham khảo thêm

phong-cach-nghe-thuat

Những câu nói này thường ngắn gọn, súc tích, gây được sự thích thú cho người nhìn.

phong-cach-nghe-thuat

phong-cach-nghe-thuat

Chúng thường được thể hiện bởi phông chữ đơn giản với chữ đen trên nền trắng hoặc chữ trắng trên nền đen.

phong-cach-nghe-thuat

3. Phong cách nghệ thuật trong phòng ngủ: trang trí bằng hình vẽ ấn tượng

Những hình thù đáng yêu được vẽ lên tường trong phòng ngủ cũng tạo nên 1 không gian nội thất hoàn hảo.

phong-cach-nghe-thuat

Chúng thường được sử dụng trong những không gian thoáng đãng với rất ít những món đồ nội thất, hầu như chỉ với giường ngủ trong không gian.

phong-cach-nghe-thuat

Những hình ảnh nhiều màu sắc với đường nét sắc sảo như thế này thật sự là 1 ý tưởng không nên bỏ qua trong căn phòng của bạn.

phong-cach-nghe-thuat

Nếu bạn yêu thích và muốn tìm hiểu thêm về phong cách nghệ thuật được ứng dụng vào thiết kế phòng ngủ này, hãy cùng chờ đón phần 2 của bài viết tại gotrangtri.vn bạn nhé!

Bạn hãy ghé thăm đồ gỗ Go Home decor thường xuyên hơn để tìm mua nội thất mới nhất, độc đáo nhất cho gia đình mình; hoặc tìm kiếm các ý tưởng và kinh nghiệm trang trí đồ nội thất để nó đẹp hơn từng ngày nhé.


565 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24