Những nguyên tắc “vàng” trong phong thủy bàn làm việc

(Gotrangtri.vn) Ngày nay, phong thủy càng ngày càng gần gũi với cuộc sống của chúng ta. Việc bố trí, lựa chọn các đồ vật hợp với phong thủy không chỉ được ứng dụng trong không gian nội thất gia [...]

(NoithatXHome.vn) Ngày nay, phong thủy càng ngày càng gần gũi với cuộc sống của chúng ta. Việc bố trí, lựa chọn các đồ vật hợp với phong thủy không chỉ được ứng dụng trong không gian nội thất gia đình mà nó còn được sử dụng trong không gian làm việc.

Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, mời bạn cùng chuyên trang Portfolio khám phá những nguyên tắc vàng trong phong thủy bàn làm việc hiện đại mà nhất định bạn phải biết.

phong-thuy-ban-lam-viec

1. Phong thủy bàn làm việc: Vị trí đặt bàn

Yếu tố quan trọng đầu tiên trong phong thủy đó là vị trí đặt và hướng đặt nội thất. Tùy thuộc theo mỗi công việc, mỗi ngành nghề và mong muốn của mỗi người mà vị trí đặt bàn làm việc sao cho thuận lợi nhất sẽ khác nhau.

Tuy nhiên, nó vẫn phải đảm bảo nơi đặt bàn cao ráo, sạch sẽ và theo hướng đón sáng để không gian làm việc của bạn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, giúp bạn luôn tỉnh táo, minh mẫn và có nhiều năng lượng để hoàn thành công việc 1 cách tốt nhất có thể.

Bạn tham khảo thêm

phong-thuy-ban-lam-viec

Và bạn cũng đặc biệt lưu ý không nên đặt bàn hướng vào tường vì như vậy sẽ không đón được luồng khí tốt cũng như khí vận khó lưu thông, gây cảm giác bí bách, khó chịu. Tốt nhất nên chọn vị trí đặt bàn gần cửa sổ (cửa sổ nên nằm bên trái bàn) để đạt được hiệu quả cao nhất.

Nếu sử dụng tủ cá nhân, bạn có thể đặt chúng bên phải bàn làm việc, như vậy vừa thuận tiện trong quá trình sử dụng, vừa tốt đẹp cho bản mệnh.

2. Phong thủy bàn làm việc: Màu sắc bàn làm việc

Màu sắc đóng vai trò vô cùng quan trọng trong phong thủy ghế làm việc. Màu sắc có liên quan đến yếu tố âm dương, chúng có tác dụng điều hòa vận khí để mọi thứ được cân bằng cũng như tạo sự hài hòa cho không gian căn phòng của bạn.

phong-thuy-ban-lam-viec

Khi lựa chọn màu sắc cho bàn làm việc, bạn cần chọn màu hợp với mệnh của mình. Các màu đồng hành với mệnh hoặc thuộc hành tương sinh cho mệnh được xem là các màu hợp.

Ví dụ như người mệnh Kim nên chọn màu trắng ngà (thuộc hành Kim) hoặc màu vàng đất, nâu đất (thuộc hành Thổ – tương sinh cho Kim) cho chiếc bàn làm việc của mình.

Trên đây là 2 nguyên tắc “vàng” trong phong thủy bàn làm việc mà bạn cần tuân thủ để luôn thuận lợi trong công việc. Để xem thêm các bài viết về phong thủy, bạn hãy ghé thăm chuyên trang Portfolio tại nội thất Smyhome thường xuyên hơn bạn nhé! 


331 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24