Những mẫu tủ quần áo gỗ xoan đào 4 cánh 2 tầng hot nhất 2020

Tủ quần áo gỗ xoan đào luôn là sự lựa chọn yêu thích của khách hàng trong các sản phẩm gỗ tự nhiên bởi những ưu điểm và màu sắc, hoa vân của gỗ. Dưới đây, hãy cùng Gotrangtri.vn [...]

Tủ quần áo gỗ xoan đào luôn là sự lựa chọn yêu thích của khách hàng trong các sản phẩm gỗ tự nhiên bởi những ưu điểm và màu sắc, hoa vân của gỗ. Dưới đây, hãy cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu thêm về những mẫu tủ quần áo gỗ xoan đào 4 cánh 2 tầng đang được ưa chuộng nhất 2020.

1. Tủ quần áo gỗ xoan đào 4 cánh 2 tầng

1.1. Thiết kế

Tủ quần áo gỗ xoan đào 4 cánh 2 tầng

Tủ gỗ xoan đào Hà Nội

Tủ quần áo gỗ xoan đào sử dụng chất liệu gỗ xoan đào với nước gỗ màu nâu cánh gián (màu đặc trưng của gỗ xoan đào) cùng các đường vân gỗ hình núi xếp chồng lên nhau mang đến sự sang trọng và quý phái cho không gian phòng ngủ.

Mẫu tủ quần áo gỗ xoan đào 4 cánh 2 tầng được thiết kế dưới dạng tủ quần áo 2 tầng chứa đồ và 4 cánh cửa mở, thường được đặt ở không gian phòng ngủ rộng, là tủ quần áo thiết kế cho nhu cầu sử dụng của cả gia đình.

1.2. Ưu điểm nổi bật

Tủ quần áo gỗ xoan đào 4 cánh 2 tầng đẹp

Tủ quần áo gỗ xoan đào 4 cánh 2 tầng

Ưu điểm nổi bật của mẫu tủ gỗ xoan đào Hà Nội, trước hết phải kể đến sự chắc chắn, khả năng chịu nén, chịu lực rất tốt cho chất lượng cao và tuổi thọ tủ lên đến 40 năm. Tủ gỗ xoan đào còn không bị chịu ảnh hưởng nhiều bởi các yếu tố thời tiết, không bị ẩm mốc, mối mọt. Và đặc biệt, tủ gỗ xoan đào có mùi hương của gỗ tự nhiên cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu trong quá trình sử dụng.

Tủ quần áo gỗ xoan đào 4 cánh 2 tầng với kích thước lớn, 4 buồng để đồ đáp ứng được nhu cầu để đồ lớn của bạn hoặc cho cả gia đình.  Thiết kế 2 tầng, ở tầng ngăn nhỏ bạn có thể sử dụng để cất chăn ga, hoặc các quần áo, đồ dùng lâu ngày không dùng đến.

2. Một số mẫu tủ quần áo gỗ xoan đào 4 cánh 2 tầng

2.1. Tủ quần áo gỗ xoan đào cửa lùa

Tủ quần áo gỗ xoan đào 4 cánh 2 tầng

Tủ quần áo gỗ xoan đào 4 cánh 2 tầng cửa lùa

Tủ quần áo gỗ xoan đào cửa lùa hay còn gọi là tủ cửa trượt được thiết kế các cánh mở trượt sang 2 bên theo đường ray đã định sẵn của tủ. Sử dụng tủ quần áo 2 tầng với 4 cánh cửa trượt sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian sử dụng, thêm vào đó với thiết kế sáng tạo mang lại không gian phòng ngủ sang trọng và tinh tế.

Mẫu tủ gỗ xoan đào Hà Nội trên còn được thiết kế ẩn tường, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ và không gian rộng mở cho căn phòng.

2.2. Tủ quần áo gỗ xoan đào cửa cánh

Tủ quần áo gỗ xoan đào cửa cánh thiết kế theo kiểu cửa mở truyền thống, được kết nối với tủ qua bản lề giúp bạn sử dụng tối đa diện tích của tủ. Thật tiện ích cho các nàng mỗi lần chọn quần áo diện phố phải không ạ?

Tủ quần áo gỗ xoan đào 4 cánh 2 tầng

Tủ quần áo gỗ xoan đào 4 cánh 2 tầng Hà Nội

2.3. Hình ảnh tủ quần áo gỗ xoan đào 4 cánh 2 tầng

Mẫu tủ quần áo gỗ xoan đào 4 cánh 2 tầng thiết kế kèm bàn trang điểm:

Tủ quần áo gỗ xoan đào 4 cánh 2 tầng

Tủ quần áo gỗ xoan đào 4 cánh 2 tầng kèm bàn trang điểm

Mẫu tủ quần áo gỗ xoan đào 4 cánh 2 tầng thiết kế kèm kệ ti vi:

Tủ quần áo gỗ xoan đào 4 cánh 2 tầng

Tủ quần áo gỗ xoan đào 4 cánh 2 tầng kèm kệ ti vi

 

NƠI BÁN TỦ QUẦN ÁO

 

Mẫu tủ quần áo gỗ xoan đào 4 cánh 2 tầng thiết kế với lớp kính ngoài:

Với lớp kính được thiết kế bọc quanh ở ngoài không những giúp bạn thoải mái trưng diện mà còn mang lại sự hiện đại, tinh tế và không gian rộng mở cho căn phòng.

Tủ quần áo gỗ xoan đào 4 cánh 2 tầng

Tủ gỗ xoan đào Hà Nôi

Mẫu tủ quần áo thiết kế 2 tầng so le 2 bên cánh tủ:

Tủ quần áo gỗ xoan đào 4 cánh 2 tầng

Tủ quần áo 2 tầng Hà Nội

Mẫu tủ quần áo gỗ xoan đào 4 cánh 2 tầng:

Tủ quần áo gỗ xoan đào 4 cánh 2 tầng

Tủ quần áo gỗ xoan đào 4 cánh 2 tầng

Tủ quần áo gỗ xoan đào 4 cánh 2 tầng

Tủ quần áo 4 cánh 2 tầng được phun sơn trắng

Tủ quần áo gỗ xoan đào 4 cánh 2 tầng

Tủ quần áo gỗ xoan đào 4 cánh 2 tầng thiết kế theo phong cách cổ điển

3. Một số mẫu tủ quần áo 2 tầng gỗ xoan đào khác

Ngoài tủ quần áo gỗ xoan đào 4 cánh 2 tầng trên, NoithatXHome.vn chia sẻ thêm một vài mẫu tủ quần áo 2 tầng khác để bạn có sự lựa chọn thật thích hợp.

Tủ quần áo gỗ xoan đào 4 cánh 2 tầng

Tủ gỗ xoan đào Hà Nội

Mẫu tủ quần áo 2 tầng với thiết kế đơn giản, 2 cánh cửa lùa bên ngoài được khách hàng đánh giá khá cao về chất lượn cũng như yếu tố thẩm mỹ của tủ, mang đến không gian phòng ngủ trang nhã mà sang trọng.

Tủ quần áo gỗ xoan đào 4 cánh 2 tầng

Tủ quần áo 2 tầng Hà Nội

Mẫu tủ quần áo trên được thiết kế kèm kệ ti vi và kệ trưng bày, mang đến những tiện ích khác kết hợp. Đồng thời, với các kệ trống bạn có thể sử dụng dể đựng tài liệu hoặc trưng bày các bình hoa, chậu cây, tranh ảnh kỉ niệm mang lại sự đa dạng, trẻ trung, tươi mới cho căn phòng. 

Tủ quần áo gỗ xoan đào 4 cánh 2 tầng

Tủ quần áo 2 tầng Hà Nội

 

NỚI BÁN ĐÈN TRANG TRÍ

 

Thêm một mẫu tủ quần áo 2 tầng được sơn trắng, mang lại sự tưới sáng, nhẹ nhàng cho không gian phòng ngủ hiện đại, tinh tế và cuốn hút. Tủ phun sơn trắng được lựa chọn khá nhiều trên thị trường nội thất Việt cũng bởi giá trị thẩm mỹ mà nó mang lại.

Xem thêm: Những mẫu tủ quần áo gỗ xoan đào cửa lùa đẹp nhất 2020.

4. Gotrangtrivn – cung cấp tủ quần áo gỗ xoan đào uy tín

Tủ quần áo là sản phẩm nội thất quan trọng và lâu dài cho không gian phòng ngủ của bạn, vì vậy, ngoài lựa chọn chất lượng, kiểu dáng bạn còn phải chọn được một đơn vị thiết kế và thi công thật uy tín. Là đơn vị lâu năm và là một trong những đơn vị hàng đầu trên thị trường nội thất Việt, NoithatXHome.vn tự tin khẳng định có thế đáp ứng mọi tiêu chí và yêu cầu của bạn đề ra.

Tủ quần áo gỗ xoan đào 4 cánh 2 tầng

NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp tủ quần áo uy tín

Với xưởng sản xuất rộng lớn, sở hữu một đội ngũ nhân viên, kĩ sư lành nghề và chuyên nghiệp, luôn đi đầu xu thế mới, công ty chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những mẫu sản phẩm tủ gỗ xoan đào Hà Nội, các sản phẩm tủ quần áo gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp khác chất lượng cao và hoàn hảo đến từng centimet. Hãy trao cho chúng tôi niềm tin, NoithatXHome.vn sẽ gửi lại cho bạn những giá trị và chất lượng hoàn hảo trong từng sản phẩm.

5. Lời kết

NoithatXHome.vn vừa chia sẻ tới bạn những mẫu tủ quần áo gỗ xoan đào 4 cánh 2 tầng đẹp và chất lượng đang thịnh hành trên thị trường nội thất Việt. Rất mong được ý kiến đóng góp của bạn. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết! Chúc bạn một ngày tốt lành!


2.058 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24