Những mẫu hoa giả trang trí quán cafe ai nhìn cũng mê

Sử dụng hoa giả trang trí quán cafe từ lâu đã trở thành xu hướng bơi hoa giả không chỉ làm đẹp cho không gian mà còn đem lại vô vàn lợi ích khác. Hôm nay Gotrangtri.vn sẽ giới [...]

Sử dụng hoa giả trang trí quán cafe từ lâu đã trở thành xu hướng bơi hoa giả không chỉ làm đẹp cho không gian mà còn đem lại vô vàn lợi ích khác. Hôm nay NoithatXHome.vn sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu hoa nhân tạo ai nhìn cũng mê, nếu bạn đang có ý định sử dụng mẫu hoa này để trang hoàng cho không gian thì cùng tham khảo nhé.

1. Xu hướng sử dụng hoa giả trang trí quán cafe

Những năm gần đây việc sử dụng hoa giả trang trí quán cafe hiện đang vô cùng được yêu thích và trở thành một trong những xu hướng cực hot.

  • Xu hướng sử dụng chất liệu: thông thường hoa giả sẽ được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau tuy nhiên lụa, nhựa, cao su là những chất liệu được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay. Lý do là bởi chúng đều có độ bền cao, hơn hết là chúng sẽ đem lại cho hoa giả vẻ đẹp chân thực, sinh động không khác gì hoa tươi.
  • Xu hướng lựa chọn chủng loại hoa: hiện nay trên thị trường có hàng ngàn chủng loại hoa giả trang trí quán cafe khác nhau nhưng hot nhất vẫn là hoa anh đào, hoa hồng, các loài hoa có màu sắc rực rỡ.
hoa giả trang trí quán cafe

Hoa giả trang trí quán cafe

2. Ưu điểm của hoa giả trang trí quán cafe

2.1. Không tàn

Ưu điểm đầu tiên phải kể ngay đến của những mẫu hoa giả trang trí quán cafe chính là khả năng không bao giờ tàn – một điểm mà hoa tươi khó làm được. Nhờ được làm từ những chất liệu có độ bền, độ dẻo dai cực kỳ cao nên tuổi thọ của hoa giả được kéo dài rất lâu, có thể lên đến 10 năm hoặc 15 năm tùy vào điều kiện sử dụng. Nhờ vậy mà người dùng không cần tốn nhiều công sức, thời gian cho việc thay mới hoa thường xuyên.

hoa giả trang trí quán cafe

Hoa giả trang trí quán cafe không tàn và có độ bền cao

Xem thêm: 4 điều cần lưu ý để sở hữu mẫu hoa giả Hà Nội đẹp, chất lượng

2.2. Không tốn công chăm sóc

Không cần phải tốn công chăm sóc cũng là một trong những ưu điểm của hoa giả trang trí quán cafe được người dùng đánh giá rất cao. Trong quá trình sử dụng hoa sẽ luôn bền đẹp, người dùng chỉ cần vệ sinh định kỳ để hoa không bị bụi bẩn.

hoa giả trang trí quán cafe

Người dùng không cần tốn công chăm sóc hoa giả

Hơn nữa việc làm sạch hoa giả cũng rất dễ dàng, người dùng chỉ cần sử dụng giẻ lau, nước ấm hoặc dung dịch rửa hoa giả chuyên dụng cùng một vài bước đơn giản là đã có thể trả lại cho hoa giả vẻ đẹp như mới. Cũng nhờ có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài nên người dùng có thể thoải mái giặt tẩy cây hoa giả trang trí quán cafe mà không sợ ảnh hưởng đến chất lượng hoa. Đây là một ưu điểm vô cùng phù hợp với đặc thù của các quán cafe, quán đồ uống, đồ ăn, nơi tập thể đông người.

 

NƠI BÁN LỌ, HOA GIẢ

 

2.3. Tiết kiệm chi phí

Hiện nay trên thị trường giá của các loại hoa giả nói chung và hoa giả trang trí quán cafe nói riêng có nhiều mức khác nhau, nhưng đa số chúng đều có giá bán tương đối rẻ. Chủ quán không cần chi quá nhiều tiền nhưng vẫn có thể biến không gian trờ nên lung linh, ấn tượng hơn.

Hơn nữa nhờ có tuổi thọ lâu dài lại không cần tốn công chăm sóc nên khi sử dụng hoa giả trang trí quán cafe người dũng cũng tiết kiệm được rất nhiều tiền thay mới hoa. Điều này là vô cùng phù hợp với nhu cầu sử dụng của các quán cafe bởi nó giúp tối ưu hóa được khâu chi phí hiệu quả.

hoa giả trang trí quán cafe

Hoa giả trang trí quán cafe màu hồng đẹp

2.4. Mẫu mã đẹp, đa dạng

Mẫu mã đẹp chính là lý do lớn nhất khiến người dùng quyết định lựa chọn sử dụng hoa giả trang trí quán cafe. Nhờ có bàn tay tài hoa, khéo léo của các nghệ nhân kết hợp với quy trình sản xuất hiện đại, chuyên nghiệp mà hoa giả trên thị trường hiện nay có mẫu mã vô cùng chân thực và sống động, thậm chí khó phân biệt được với hoa thật. Từ đó làm cho không gian trở nên bắt mắt và tính thẩm mĩ cũng tăng cao hơn.

Ngoài ra mẫu mã của hoa giả trang trí quán cafe trên thị trường cũng rất đa dạng, có thể phù hợp với bất kỳ không gian và phong cách thiết kế nào. Vì thế mà người dùng có thêm nhiều lựa chọn phong phú sao cho phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình.

hoa giả trang trí quán cafe

Hoa giả có nhiều mẫu mã phong phú

3. Những mẫu hoa giả trang trí quán cafe ai nhìn cũng mê

3.1. Cây hoa anh đào giả

Cây anh đào là một trong những mẫu hoa giả trang trí quán cafe đang vô cùng được yêu thích hiện nay. Tuy có nguồn gốc từ Nhật Bản nhưng mẫu cây này lại cực kỳ được yêu thích tại Việt Nam. Bởi nó mang vẻ đẹp mỏng manh nhưng lại vô cùng nổi bật, cuốn hút. Loài hoa này không chỉ đẹp mà còn hàm chứa nhiều ý nghĩa đặc biệt. Nó là tượng trưng cho sự đổi mới, một khởi đầu tốt đẹp, niềm hạnh phúc và năng lượng tích cực.

hoa giả trang trí quán cafe

Cây anh đào giả trang trí quán cafe kích thước lớn

Một số đặc điểm thiết kế của cây hoa anh đào giả:

  • Chất liệu: thông thường phần thân cây anh đào giả sẽ được làm từ các chất liệu như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, nhựa và bên trong có lõi thép,… Phần cánh hoa thì đa số được làm từ lụa cao cấp để đảm bảo tính thẩm mĩ cũng như độ chân thực cao nhất.
  • Màu sắc: hoa anh đào trên thị trường hiện nay có 3 màu chủ yếu là hồng, trắng và vàng nhạt. Tuy nhiên hoa màu hồng vẫn được ưa chuộng hơn cả.
  • Kích thước: cây anh đào giả có rất nhiều kích thước khác nhau từ nhỏ đến lớn, người dùng có thể lựa chọn tùy sở thích.
hoa giả trang trí quán cafe

Cây hoa anh đào giả màu hồng đậm đẹp

Xem thêm: TOP 8 bó hoa giả đẹp ngất ngây thay bạn gửi lời yêu thương

3.2. Giỏ hoa treo tường

Hiện nay việc deocr cho tường đang trở thành xu hướng cực hot khi trang trí quán cafe nói riêng và quán kinh doanh nói chung. Chính vì vậy việc sử dụng giỏ hoa giả trang trí quán cafe treo tường cũng là một trong những cách vô cùng được ưa chuộng, giúp biến những bức tường thô kệch trở nên có sức sống hơn.

hoa giả trang trí quán cafe

Mẫu giỏ hoa treo tường bằng kim loại

Một số ưu điểm và tiện ích khi trang trí quán cafe bằng hoa giả treo tường là:

  • Độ bền cao: nhờ được làm từ những chất liệu có độ bền cao hơn nữa lại được treo cố định nên hoa giả treo tường có tuổi thọ lâu dài
  • Tiết kiệm diện tích: đây cũng là một trong những ưu điểm rất được lòng người dùng của các loại hoa giả trang trí quán cafe dạng treo tường. Mẫu hoa này không gây tốn diện tích bề mặt, giúp không gian thêm đẹp nhưng vẫn rộng rãi, thoáng đãng, rất phù hợp với những quán cafe có diện tích khiêm tốn.
hoa giả trang trí quán cafe

Hoa giả trang trí quán cafe treo tường đẹp

  • Mẫu mã đa dạng: hiện nay trên thị trường có vô vàn loại hoa và giỏ hoa phong phú với nhiều chất liệu, kiểu dáng, kích thước phù hợp với từng không gian và sở thích của người dùng.
  • Dễ dàng bài trí: chỉ cần treo giỏ hoa trang trí quán cafe lên trên tường trống là đã có ngay không gian lung linh, không cần có quá nhiều bước bài trí, sắp xếp phức tạp. Từ đó giúp người dùng tiết kiệm được thời gian hiệu quả.

3.3. Lọ hoa để bàn

Sử dụng lọ hoa để bàn là cách đơn giản nhất để trang trí cho không gian quán cafe của bạn. Với mẫu hoa giả này, bạn có thể dễ dàng linh hoạt hơn trong cách sắp xếp, khâu vệ sinh, làm sạch hoa cũng đơn giản hơn. Dưới đây là một số vị trí đặt bình, lọ hoa phù hợp cho quán cafe thêm đẹp, ấn tượng, bạn có thể tham khảo để có được cách phù hợp:

  • Đặt trên bàn cafe: cách bài trí này sẽ làm cho không gian chỗ ngồi của khách hàng thêm lãng mạn, đẹp mắt
  • Đặt trên quầy thu ngân
  • Đặt trên tủ trang trí ở một góc quán
hoa giả trang trí quán cafe

Đặt chậu hoa giả trang trí quán cafe trên bàn

Xem thêm: Lợi ích của hoa giả và cách lựa chọn hoa phù hợp không gian

3.4. Tường hoa leo

Để không gian thêm lộng lẫy và ấn tượng có rất nhiều chủ quán cafe đã lựa chọn sử dụng những bức tường hoa giả để décor. Hoa giả trang trí quán cafe lúc này sẽ được thiết kế thành những dây leo, kết lại với nhau và dán trực tiếp lên tường, tạo thành các bức tường hoa vô cùng đẹp mắt. Mẫu hoa này sẽ biến không gian quán của bạn trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết. Cách trang trí này hiện đang trở thành một trong những xu hướng hot được các bạn trẻ rất yêu thích.

hoa giả trang trí quán cafe

Hoa giả trang trí quán cafe leo tường

4. Một số phụ kiện kết hợp với hoa giả trang trí quán cafe

4.1. Lốp xe

Khi sử dụng hoa giả trang trí quán cafe, bạn có thể lựa chọn thêm một số phụ kiện đi kèm để không gian thêm sống động. Bạn có thể lựa chọn một vài chiếc lốp xe cũ, sơn màu cho chúng, trang trí họa tiết theo sở thích và đặt chậu hoa giả lên. Những chiếc lốp đầy màu sắc có thể khiến không gian của bạn trở nên phá cách và ấn tượng hơn rất nhiều.

Cách trang trí này không chỉ có tác dụng làm đẹp cho quán cafe mà còn giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả, người dùng hoàn toàn có thể tự làm. Hơn nữa việc tái chế lại lốp xe cũ cũng góp phần giảm ô nhiễm môi trường rất tốt.

hoa giả trang trí quán cafe

Sử dụng lốp xe cũ để làm phụ kiện trang trí quán cafe

Xem thêm: Những mẫu giỏ hoa giả trang trí cực đẹp và ấn tượng

4.2. Đèn trang trí

Đèn trang trí là phụ kiện không thể nào thiếu khi décor quán cafe và chúng hoàn toàn có thể kết hợp với hoa giả. Vẻ đẹp lung linh của ánh đèn cộng hưởng với sự lộng lẫy của hoa chắc chắn sẽ làm cho không gian thêm sáng và sang trọng hơn, đặc biệt là vào buổi tối. Từ đó tạo không gian thư giãn, thoải mái cho khách hàng mỗi khi ghé quán. Bạn có thể đặt một vài mẫu đèn nhỏ vào lọ hoa trong suốt hoặc treo một vài dây hoa giả trang trí quán cafe lên đèn chùm là những gợi ý khá thú vị bạn nên thử.

hoa giả trang trí quán cafe

Kết hợp đèn với các mẫu hoa giả trang trí quán cafe

 

NƠI BÁN ĐÈN TRANG TRÍ

 

4.3. Lọ, bình hoa

Nếu bạn yêu thích sử dụng hoa giả trang trí quán cafe dạng để bàn thì những mẫu lọ, bình hoa đi kèm chắc chắn không thể nào thiếu. Hiện nay trên thị trường có hàng ngàn mẫu thiết kế lọ hoa với rất nhiều mẫu mã khác nhau. Ngoài dựa vào sở thích cá nhân bạn cũng cần dựa vào chủng loại hoa và phong cách thiết kế nội thất để lựa chọn những mẫu lọ trang trí phù hợp. Phong cách của lọ hoa và của đồ đạc xung quanh cần liên quan với nhau, như thế sẽ tạo nên sự thống nhất và chuyên nghiệp, tạo được ấn tượng với khách hàng.

hoa giả trang trí quán cafe

Mẫu lọ hoa gốm sứ đẹp

Xem thêm: TOP 5 mẫu cây giả đẹp như thật cực hot hiện nay

5. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp các loại lọ, hoa giả chất lượng

Nhắc đến một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đồ nội thất thì phải kể ngay đến NoithatXHome.vn. Khi đến đây bạn sẽ sở hữu được những mẫu lọ, hoa giả đẹp, mẫu mã vô cùng đa dạng cùng hàng ngàn mẫu nội thất, phụ kiện trang trí chất lượng và được người dùng đánh giá cao.

Điểm khác biệt tại NoithatXHome.vn chính là khách hàng hoàn toàn có thể “may đo” tùy theo sở thích của mình từ chất liệu, màu sắc, kích thước, kiểu dáng, đẩy mạnh truyền tải dấu ấn cá nhân trong từng mẫu mã sản phẩm. Từ đó đem lại cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo và ưng ý nhất.

hoa giả trang trí quán cafe

Mẫu giỏ hoa giả treo tường cực đẹp tại NoithatXHome.vn

6. Lời kết

Trên đây là Những mẫu hoa giả trang trí quán cafe đẹp ai nhìn cũng mê mà NoithatXHome.vn vừa tổng hợp lại. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ chọn lựa được cho không gian của mình những mẫu hoa thật ấn tượng và có cách bài trí chúng phù hợp. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được góp ý của bạn.


752 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24