Những mẫu giường tầng cho bé gái màu hồng đẹp mê ly

Có phải đang băn khoăn không biết nên lựa chọn giường tầng như thế nào cho các nàng công chúa của mình? Đừng lo lắng! Bắt tay cùng Gotrangtri.vn tham khảo bài viết dưới đây để cập nhật những [...]

Có phải đang băn khoăn không biết nên lựa chọn giường tầng như thế nào cho các nàng công chúa của mình? Đừng lo lắng! Bắt tay cùng NoithatXHome.vn tham khảo bài viết dưới đây để cập nhật những mẫu giường tầng cho bé gái đẹp mê ly đang được yêu thích trên thị trường hiện nay nhé!

1. Xu hướng sử dụng giường tầng

giường tầng cho bé gái màu hồng

Tại sao nên chọn mua giường tầng cho bé gái màu hồng?

Giường tầng hiện đang là sản phẩm nội thất trẻ em được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho không gian phòng ngủ của bé yêu. Với thiết kế thông minh, hiện đại các mẫu giường tầng chính là giải pháp lý tưởng giúp bạn tiết kiệm không gian diện tích một cách hiệu quả.

Hiện nay, trên thị trường các sản phẩm giường tầng ngày một đa dạng với nhiều thiết kế thông minh, tiện lợi, mẫu mã đa dạng, màu sắc bắt mắt cho bạn vô vàn sự lựa chọn ưng ý phù hợp không gian phòng ngủ của trẻ. Nếu như không gian phòng ngủ của bé trai tươi sáng với những mẫu giường tầng màu xanh có hình ảnh siêu nhân hùng dũng thì không gian phòng ngủ của bé gái lại trọn vẻ mộng mơ với mẫu giường tầng cho bé gái màu hồng xinh xắn.

2. Những mẫu giường tầng cho bé gái màu hồng đẹp

2.1. Giường tầng cho bé gái màu hồng đơn giản

giường tầng cho bé gái màu hồng

Giường tầng màu hồng thiết kế đơn giản

Với thiết kế đơn giản nhỏ gọn, đây lại là mẫu giường tầng được nhiều bậc phụ huynh yêu thích lựa chọn cho không gian phòng ngủ của bé hơn hẳn.

Giường tầng cho bé gái màu hồng được thiết kế đơn giản với 2, 3 chiếc giường xếp chồng lên nhau, tập trung vào công năng sản phẩm giúp bạn tối ưu không gian diện tích một cách hiệu quả.

2.2. Giường tầng cho bé gái màu hồng đa năng

giường tầng cho bé gái màu hồng

Giường tầng cho bé gái màu hồng kết hợp bàn học tiện lợi

 

NƠI BÁN GIƯỜNG TẦNG

 

Các sản phẩm giường tầng cho bé gái màu hồng trên thị trường ngày nay ngày một đa dạng với những thiết kế thông minh, hiện đại như giường tầng kết hợp các tủ, ngăn đựng đồ, giường tầng kết hợp bàn học sinh, giường tầng cho bé gái có cầu trượt,… cho các mẹ nhiều item lựa chọn phù hợp cho phòng ngủ của gái yêu.

Lựa chọn các sản phẩm giường tầng cho bé gái màu hồng đa năng sẽ mang đến cho con một không gian sinh hoạt, học tập và vui chơi thoải mái từ đó kích thích sự phát triển của trẻ nhỏ. Đây cũng là lựa chọn lý tưởng  giúp bạn rèn cho bé tính tự lập ngay từ khi còn nhỏ.

2.3. Giường tầng cho bé gái màu hồng đẹp kiểu lâu đài

giường tầng cho bé gái màu hồng

Giường tầng cho bé gái màu hồng đẹp kiểu lâu đài

Khoác lên không gian phòng ngủ một thế giới cổ tích lãng mạn với những mẫu giường tầng cho bé gái màu hồng kiểu lâu đài chắc chắn các nàng công chúa của bạn sẽ thích thú và vui vẻ vô cùng.

Giường tầng cao cấp cho bé gái với kiểu dáng hình cung điện đẹp mắt, nguy nga khiến người lớn cũng phải ganh tỵ. Đây không chỉ là chỗ nơi ngủ mà còn là không gian để bé có thể mê mẩn hòa mình vào thế giới cổ tích thần thoại.

3. Chọn mua giường tầng cho bé gái màu hồng như thế nào?

3.1. Chất liệu giường tầng

giường tầng cho bé gái màu hồng

Giường tầng cho bé gái màu hồng gỗ công nghiệp MDF

Đối với giường tầng cho trẻ em, các sản phẩm chất liệu bằng gỗ vẫn được ưu tiên lựa chọn hơn hẳn bởi những ưu điểm bền chắc và an toàn cho sức khỏe.

Hiện nay, dòng sản phẩm giường tầng cho bé gái màu hồng phổ biến với 2 chất liệu chính là giường tầng gỗ tự nhiên và giường gỗ công nghiệp. Tùy vào mẫu mã thiết kế, nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm giường tầng có chất liệu sao cho phù hợp.

3.2. Kích thước giường tầng

giường tầng cho bé gái màu hồng

Kích thước giường tầng cho bé gái màu hồng

Về kích thước giường tầng cho bé gái phải phù hợp để cho bé có một không gian ngủ thoải mái và đảm bảo an toàn cho bé.

Một số kích thước giường tầng cho bé gái màu hồng phổ biến hiện nay:

  • Giường tầng size 120cm x 210cm: Đây là kích thước giường tầng phù hợp cho những bé có độ tuổi nhỏ.
  • Giường tầng size 135cm x 210cm, đây là kích thước giường tầng phổ biến dành cho trẻ nhỏ và được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn.
  • Giường tầng size 150cm x 2m1 dành cho những bé gái lớn, có chiều cao vượt trội và phù hợp với những không gian phòng ngủ rộng rãi.

Ở những mẫu giường tầng cao cấp cho bé gái đa năng hoặc những mẫu giường lâu đài, giường tầng cho bé gái có cầu trượt thì sẽ có kích thước lớn hơn theo từng thiết kế.

giường tầng cho bé gái màu hồng

Kích thước giường tầng phải đảm bảo các tiêu chí án toàn cho bé

Khoảng cách độ cao giữa các giường tầng cho bé là 135cm đến 150cm để đảm bảo được an toàn cho bạn nằm trên và bạn nằm dưới có không gian sinh hoạt thoải mái.

Giường cần phải thiết kế thêm các thanh vịn chắc chắn ở 2 bên tầng trên với chiều cao 35cm đến 45cm để cho bé nằm trên không cảm thấy bị chơi vơi hay bị rơi ra ngoài.

3.3. Thiết kế không gian phòng ngủ phù hợp

giường tầng cho bé gái màu hồng

Giường tầng cho bé gái màu hồng đẹp, tiện lợi

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

Để tô trọn màu cổ tích, lãng mạn cho không gian ngoài lựa chọn những mẫu giường đẹp cho bé yêu thì các sản phẩm nội thất, phụ kiện phòng ngủ cũng phải có sự đồng nhất, hài hòa trong thiết kế.

Chẳng hạn nếu không gian phòng ngủ của bé được sơn màu hồng nhạt thì nên chọn các sản phẩm nội thất như tủ quần áo, giường tầng cho bé gái màu hồng đậm hơn. Còn với màu sơn tường trắng thì bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn màu sắc.

Và một chiếc thảm trải sàn màu hồng xinh xắn sẽ giúp cho không gian phòng ngủ của bé trở nên ấm áp và ấn tượng hơn nhiều đó!

Xem thêm:  Những lưu ý khi chọn mua giường tầng doremon cho bé

4. NoithatXHome.vn – đa dạng những mẫu giường tầng cao cấp đẹp cho bé gái

giường tầng cho bé gái màu hồng

Mua giường ngủ cho bé gái đẹp tại NoithatXHome.vn

Là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện gia đình, tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng các sản phẩm nội thất trẻ em đẹp và chất lượng như giường ngủ, bàn học sinh, tủ quần áo cho bé,… hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của quý khách hàng.

Các mẫu giường tầng cao cấp cho bé gái tại NoithatXHome.vn được sản xuất với chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp MDF luôn cập nhật những sản phẩm mới, thiết kế hiện đại đa năng cho bạn vô vàn item lựa chọn ưng ý phù hợp không gian.

5. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu giường tầng cho bé gái màu hồng thật đẹp, thật chất lượng. Và đừng quên theo dõi Portfolio để cập nhật những bài viết cũng như những xu hướng nội thất mới mỗi ngày nhé! Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


103 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24