Những mẫu giấy dán tường độc đáo cho mùa thu này

(Gotrangtri.vn) Nếu bạn muốn không gian sống của mình có một diện mạo thật mới lạ và bắt mắt, để đỡ mất thời gian và công sức sơn lại tường, tại sao bạn không sử dụng giấy dán tường?  [...]

(NoithatXHome.vn) Nếu bạn muốn không gian sống của mình có một diện mạo thật mới lạ và bắt mắt, để đỡ mất thời gian và công sức sơn lại tường, tại sao bạn không sử dụng giấy dán tường? 

Giấy dán tường vừa giúp tiết kiệm thời gian, lại vừa có nhiều kiểu dáng và họa tiết đa dạng, bạn cũng có thể thay đổi giấy dán theo ý thích của mình qua từng mùa. Dưới đây sẽ là một số mẫu giấy dán tường có họa tiết vô cùng độc đáo mà chuyên mục Portfolio sắp gửi tới để các bạn tham khảo áp dụng cho không gian nhà ở, nhà hàng hay bất cứ nơi nào mùa thu này.

giay-dan-tuong-mua-thu

Đây là không gian thiết kế nội thất của một spa làm đẹp, để tạo cảm giác gần gũi như ở nhà cho các vị khách, spa đã sử dụng giấy dán tường có màu trung tính với đường nét đơn giản tạo cảm giác ấm cúng và dịu nhẹ cho thị giác

giay-dan-tuong-mua-thu

Nếu bạn đang tìm kiếm sự cổ điển pha lẫn tinh tế trong nghệ thuật, hãy chọn những kiểu giấy dán tường có họa tiết sọc kết hợp những gam màu dịu dàng lãng mạn như tím chẳng hạn. Nếu phong cách nội thất bạn lựa chọn mang hơi hướng cổ điển, vậy thì kiểu giấy dán tường hiện đại này sẽ tạo ra sự đối lập vô cùng ăn ý đấy nhé.

giay-dan-tuong-mua-thu

Họa tiết hoa bao giờ cũng là người bạn đồng hành hoàn hảo trong một không gian mang đậm chất cổ điển. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa bạn không thể dùng giấy dán tường hoa cho phòng ngủ mang phong cách hiện đại của mình bởi họa tiết hoa luôn đem đến cảm giác mềm mại và có tác dụng trung hòa toàn bộ không gian trong phòng.

giay-dan-tuong-mua-thu

Kiểu giấy dán tường với họa tiết hình những khúc gỗ này chắc chắn sẽ không thể hợp hơn khi đặt trong không gian nội thất phong cách Rustic

giay-dan-tuong-mua-thu

Kiểu giấy dán tường với những họa tiết màu Gold độc đáo này chắc chắn sẽ khiến bạn có cảm giác như vừa được thức dậy trong một cung điện hoàng gia

giay-dan-tuong-mua-thu

Bạn yêu thích đọc sách và luôn ao ước phòng mình có một tủ sách đầy ắp nhưng lại không thể thực hiện? Với kiểu giấy dán tường hình giá sách này, bạn sẽ cảm thấy như mình đang được sống trong một thư viện mà xung quanh là cả một kho tri thức vô tận

giay-dan-tuong-mua-thu

Kẻ caro đang là họa tiết hot năm nay, chính vì thế tại sao bạn không sớm bắt kịp xu hướng và áp dụng nó ngay cho phòng ngủ của mình. Kết hợp giấy dán tường caro cùng bộ chăn ga có họa tiết tương tự sẽ giúp đánh lừa thị giác làm cho phòng ngủ của bạn mang đậm tính trừu tượng.

Hi vọng với 7 mẫu giấy dán tường mà chúng tôi vừa gửi tới độc giả, mùa thu này các bạn sẽ có thể thiết kế cho không gian nội thất của mình một diện mạo hoàn toàn mới mẻ và dịu dàng như chính không khí mùa thu.

Độc giả quan tâm đến các bài viết của chuyên mục Portfolio, hãy thường xuyên truy cập để theo dõi những bí quyết, mẹo vặt và các công trình thiết kế nội thất mới nhất của chúng tôi, đồng thời dành sự quan tâm cho tạp chí nội thất Portfolio để tham khảo những sản phẩm đồ gỗ nội thất cao cấp hiện đại nhé.

Theo Hà Trang


120 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24