Những mẫu đồng hồ treo tường sáng tạo handmade tuyệt đẹp

Chỉ với những chiếc bút chì, tranh ảnh, quân cờ domino hay các vật dụng nhỏ xinh có trong nhà, bạn hoàn toàn có thể tự mình làm ra những chiếc đồng hồ treo tường sáng tạo độc đáo. [...]

Chỉ với những chiếc bút chì, tranh ảnh, quân cờ domino hay các vật dụng nhỏ xinh có trong nhà, bạn hoàn toàn có thể tự mình làm ra những chiếc đồng hồ treo tường sáng tạo độc đáo. Hãy cùng chiêm ngưỡng 8 mẫu đồng hồ handmade siêu dễ thương cho không gian nhà bạn thêm đẹp lung linh ngay dưới đây nhé.

Các mẫu đồng hồ treo tường sáng tạo handmade

Đồng hồ treo tường không chỉ có tác dụng hiển thị thời gian mà còn là vật dụng trang trí đẹp mắt và ấn tượng cho mọi không gian sống. Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ hiện đại, nhiều người cho rằng sự có mặt của những chiếc đồng hồ không còn quan trọng như trước vì muốn xem giờ thì đã có điện thoại thông minh.

Tuy nhiên, quan điểm đó là không chính xác bởi một trước đồng hồ treo tường đẹp còn thể hiện được cá tính, phong cách sống của chủ nhà, đồng thời cũng là điểm nhấn thu hút sự chú ý của khách đến nhà.

dong-ho-treo-tuong-sang-tao

Mẫu đồng hồ treo tường sáng tạo hình vũ công ba lê

Chiếc đồng hồ treo tường sáng tạo trên được lấy cảm hứng từ vũ công múa ba lê. Nổi bật với màu hồng nữ tính, năng động, trẻ trung, mẫu đồng hồ handmade này sẽ trở thành món quà lý tưởng cho những cô gái có ước mơ trở thành vũ công ba lê tài hoa.

Bạn hãy tham khảo thêm

dong-ho-treo-tuong-sang-tao

Đồng hồ treo tường sáng tạo từ những quân cờ domino

Với những ai yêu thích chơi cờ domino thì chắc hẳn chiếc đồng hồ treo tường trên đây sẽ làm họ thích mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tận dụng luôn những quân cờ domino để tạo nên một vật dụng trang trí đầy mới lạ thật sự là ý tưởng có 1-0-2 luôn đó!

dong-ho-treo-tuong-sang-tao

Đồng hồ treo tường sáng tạo hình chim én

Để làm chiếc đồng hồ hình chim én này không hề phức tạp đâu nhé! Bạn chỉ cần tìm mua những đồ chơi nhỏ bằng nhựa tại các cửa hàng và trang trí chúng theo hình tròn của đồng hồ. Gắn thêm chiếc mô tơ đồng hồ vào giữa nữa là bạn đã có một sản phẩm hoàn chỉnh vô cùng thú vị.

dong-ho-treo-tuong-sang-tao

Sử dụng mặt gỗ xẻ để làm đồng hồ treo tường sáng tạo

Một chiếc đồng hồ treo tường sáng tạo làm từ mặt gỗ xẻ không quá cầu kỳ những vẫn đủ để tô điểm thêm cho góc phòng của bạn nổi bật hơn.

Đồng hồ treo tường sáng tạo từ chiếc bút chì

Với mẫu đồng hồ được làm 100% từ bút chì thế này đảm bảo sẽ không bị “đụng hàng” ở bất cứ đâu. Hãy thử bắt tay vào lắp ráp ngay chiếc đồng hồ độc đáo này thôi!

dong-ho-treo-tuong-sang-tao

Đồng hồ treo tường sáng tạo hình rubic

Mẫu đồng hồ trẻ trung, nổi bật này thật sự phù hợp với những bạn trẻ yêu thích trò chơi rubic.

dong-ho-treo-tuong-sang-tao

Ghép tranh ảnh tạo thành đồng hồ treo tường sáng tạo

Bạn có thể ghép những khung tranh treo tường thành hình chiếc đồng hồ khổng lồ. Và chỉ cần gắn thêm bộ kim đồng hồ nữa là bạn đã trang trí được bức tường trong nhà cực lạ mắt.

dong-ho-treo-tuong-sang-tao

Đồng hồ treo tường sáng tạo làm bằng quả bóng nhỏ

Những quả bóng nhựa đồ chơi của trẻ con lại có thể làm thành chiếc đồng hồ treo tường? Tại sao không nhỉ? Đây là gợi ý quá mới lạ dành cho bạn đó.

Bạn hãy ghé thăm phụ kiện LoveHouse để tìm kiếm thêm các kinh nghiệm, kiến thức thiết kế và trang trí hoặc tìm mua đồ nội thất mà gia đình mình còn thiếu nhé.


1.358 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24