Những mẫu bàn trang điểm chuyên nghiệp khiến chị em siêu lòng

(Gotrangtri.vn) Bàn trang điểm chuyên nghiệp là món đồ quan trọng xuất hiện trong phòng ngủ hiện đại. Bạn có thể chọn lựa bàn phấn trang điểm mang phong cách tân cổ điển hay hiện đại tùy sở thích [...]

(NoithatXHome.vn) Bàn trang điểm chuyên nghiệp là món đồ quan trọng xuất hiện trong phòng ngủ hiện đại. Bạn có thể chọn lựa bàn phấn trang điểm mang phong cách tân cổ điển hay hiện đại tùy sở thích nhưng nhất định phải nắm chắc bí quyết mà Portfolio chia sẻ dưới đây nếu muốn sở hữu mẫu bàn trang điểm hoàn hảo nhất cho không gian sống.

Ban-trang-diem-go-tu-nhien-chat-luong-cao-GHS-4546

Bàn trang điểm chuyên nghiệp

1. Bàn trang điểm chuyên nghiệp có ý nghĩa gì?

ban-tra-diem-go-cong-nghiep-ghs-4198 (4)

Bàn trang điểm là nội thất thiết yếu trong phòng ngủ của các chị em

Đối với phái đẹp, nếu túi xách không thể thiếu những thỏi son thì phòng ngủ cũng không thể thiếu một chiếc bàn trang điểm chuyên nghiệp. Để tự tin sải bước ra ngoài, chắc chị em không quên chăm chút bản thân, điểm tô son phấn hay mỗi tối trước khi đi ngủ, những cô nàng cũng yêu thương bản thân bằng cách dành ít phút chăm sóc làn da trước bàn trang điểm.

Bên cạnh công năng thiết yếu ấy, giờ đây, bàn trang điểm còn được sử dụng như một món đồ trang trí góp phần kiến tạo không gian sống hiện đại thêm sang trọng, lịch sự và đầy đủ tiện nghi. Nhờ đó, chúng ta luôn cảm nhận được sự ấm áp, thư thái mỗi khi trở về căn phòng ngủ của chính mình.

2. Kinh nghiệm chọn bàn trang điểm chuyên nghiệp

2.1 Cân đối tài chính

Ban-trang-diem-dep-kieu-dang-nho-gon-GHS-4592

Mua bàn trang điểm phù hợp với túi tiền

Tài chính là yếu tố quyết định việc bạn sẽ chọn dòng sản phẩm bàn trang điểm nào, phong cách ra sao, chất liệu gì. Bởi thế, ngay từ đầu hơn ai hết, bạn phải là người nắm được số tiền mà gia đình có thể đầu tư mua sắm bàn trang điểm.

Tuy nhiên, không nhất thiết phải chạy theo các mẫu mã đắt đỏ thì mới mang đến cho bạn một không gian sang trọng, hiện đại mà điều quan trọng là sản phẩm đó có thực sự đáp ứng được các tiêu chí bạn cần hay không. Bởi lẽ đó, dù tài chính ít hay nhiều bạn cũng hãy yên tâm rằng chúng ta vẫn sẽ có được sự lựa chọn hoàn mỹ dành riêng cho mình.

2.2 Chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu

Ban-trang-diem-ca-nhan-tu-go-tu-nhien-GHS-4593

Lựa chọn sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng

Một mẫu bàn trang điểm chuyên nghiệp, trước hết là mẫu bàn trang điểm thỏa mãn được nhu cầu của người sử dụng. Bạn cần một chiếc bàn trang điểm kiêm một chiếc kệ trang trí hay một mẫu bàn trang điểm có thể biến hóa thành bàn làm việc khi cần thiết? Bạn muốn sở hữu một chiếc bàn rộng lớn để chứa tất cả những phụ kiện thời trang, mỹ phẩm “đồ sộ” hay đơn giản chỉ cần mẫu bàn nhỏ xinh, giản dị để bạn có thể chăm chút nhan sắc trước khi bước ra khỏi nhà?…  Hãy nói ra yêu cầu của mình cho đơn vị cung cấp để họ giúp bạn giải quyết tất cả những tiêu chí đó.

2.3 Đảm bảo hài hòa với không gian

Ban-trang-diem-dep-thiets-ke-nho-gon-GHS-4630

Bàn trang điểm đẹp là bàn trang điểm phù hợp với không gian

Nhiều chị em khi tới các showroom thường lựa chọn bàn trang điểm theo cảm hứng nhất thời mà chưa có sự cân nhắc kỹ lưỡng với không gian. Thành ra, khi mang về lắp đặt tại nhà mới nhận ra sự khập khiễng, thiếu ăn khớp với phòng ngủ. Thậm chí có mẫu bàn trang điểm quá lớn, hoặc quá nhỏ làm mất đ tính hài hòa của căn phòng.

Vì vậy trước khi quyết định mua sản phẩm nào, bạn phải nắm chắc diện tích, đặc điểm không gian của mình. Nếu bạn sở hữu một căn phòng ngủ có diện tích khiêm tốn thì hãy ưu tiên những chiếc bàn trang điểm chuyên nghiệp phong cách đơn giản, màu sắc tươi sáng. Ngược lại, phòng ngủ rộng rãi thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bàn trang điểm kích thước lớn, thiết kế cầu kỳ, hoa mỹ một chút để mang lại cảm giác sang trọng.

2.4 Chất liệu bàn trang điểm chuyên nghiệp

Ban-trang-diem-dep-thiet-ke-tien-dung-GHS-4663

Bàn trang điểm chất liệu gỗ

Trên thị trường nội thất hiện nay, bàn trang điểm chuyên nghiệp thường được sản xuất từ chất liệu gỗ là chủ yếu. Trong đó có dòng gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ hương, gỗ xoan, gỗ gụ,.. và gỗ công nghiệp như gỗ MDF, MDF lõi xanh, gỗ veneer. Đặc biệt, gỗ công nghiệp ngày càng trở nên phổ biến do sự khan hiếm, đắt đỏ của gỗ tự nhiên cũng như sự nâng cao về chất lượng sản phẩm nhờ quy trình tẩm sấy, xử lý kỹ lưỡng hạn chế cong vênh, mối mọt, chống thấm nước trong quá trình sử dụng.

2.4 Mang lại sự tiện nghi, thoải mái

Khi lựa chọn bàn trang điểm, các chị em còn cần lưu ý về tỷ lệ kích thước giữa bàn và ghế, chất liệu, kết cấu ghế nhằm đảm bảo tư thế ngồi thoải mái nhất trong thời gian sử dụng.

3. Những mẫu bàn trang điểm chuyên nghiệp, hiện đại

3.1 Bàn trang điểm chuyên nghiệp gỗ MDF lõi xanh chống ẩm

Trước đây, bàn trang điểm truyền thống rất cầu kỳ với hệ thống kích thước đồ sộ, kính soi lớn, là đồ nội thất chiếm nhiều diện tích. Nhưng giờ đây, các nhà sản xuất lại đưa ra những mẫu bàn trang điểm gỗ đẹp gọn, nhẹ và đa dạng về màu sắc. Chúng có kiểu dáng thanh mảnh, ít hộc bàn hơn và dùng ray trượt nên tạo nhiều thuận lợi cho người dùng.

mau-ban-trang-diem-go-dep-GHS-4237 (7)

Bàn trang điểm chuyên nghiệp gỗ MDF chống ẩm

3.2 Bàn trang điểm gỗ sồi tự nhiên

Bàn trang điểm cá nhân đẹp GHS-4550 được sản xuất từ gỗ tự nhiên chắc chắn là một sản phẩm mà bạn không nên bỏ lỡ trong bộ sưu tập năm nay. Bàn trang Đơn giản nhưng không đơn điệu, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế toát ra từ mẫu thiết kế này.

Ban-trang-diem-ca-nhan-dep-go-tu-nhien-GHS-4550

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên bền đẹp

3.3 Bàn trang điểm đa năng

Là một trong những mẫu mới nhất của năm, GHS-4625 được làm từ gỗ công nghiệp với thiết kế đa năng đã chinh phục hoàn toàn trái tim của các chị em khó tính. Việc khéo léo thiết kế thêm chiếc kệ trên bàn trang điểm giúp cho người sử dụng có thêm không gian lưu trữ đồ dùng cá nhân vô cùng hoàn hảo.

Ban-trang-diem-dep-bang-go-cong-nghiep-GHS-4625

Bàn trang điểm kết hợp nhiều công năng

3.4 Bàn trang điểm nhỏ gọn

Đơn giản, nhỏ gọn, bàn trang điểm chuyên nghiệp GHS-4545 thật sự là giải pháp tuyệt vời cho không gian phòng ngủ hạn hẹp về diện tích. Bên cạnh đó, kết cấu chắc chắn, tiện nghi cũng chính là điểm cộng lớn nếu bạn lựa chọn sản phẩm này.

Ban-trang-diem-dep-kieu-dang-thanh-lich-GHS-4545

Bàn trang điểm thiết kế nhỏ gọn

3.5 Bàn trang điểm phong cách Châu Âu

Bàn trang điểm phong cách Châu Âu thanh lịch GHC-455 hiện đang là sản phẩm được khách hàng ưa chuộng. Kiểu dáng nhẹ nhàng, thanh thoát và mềm mại tạo vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng lôi cuốn bất cứ ai lần đầu tiên nhìn thấy

ban-trang-diem-phong-cach-thanh-lich-GHC-455

Bàn trang điểm thanh lịch

4. Vì sao nên chọn bàn trang điểm chuyên nghiệp tại gotrantri.vn

Cung cấp hàng trăm mẫu bàn trang điểm với nhiều phong cách, kiểu dáng đa dạng, linh hoạt về kích thước, màu sắc, gotrangtri.vn tự hào là đơn vị nội thất uy tín mang tới khách hàng những sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ chuyên nghiệp để các “thượng để” luôn cảm thấy yên tâm mỗi khi chọn lựa.

ban-trang-diem-go-thong-tu-nhien-ghs-4401-1

Bàn trang điểm tại gotrangtri.vn

Bàn trang điểm tại gotrangtri.vn chủ yếu được sản xuất từ gỗ sồi tự nhiên và gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm chất lượng cao, chống cong vênh, mối mọt trong thời gian dài sử dụng. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể chủ động thay đổi kích thước, lựa chọn màu sắc theo bảng màu sao cho phù hợp với gu thẩm mỹ cũng như không gian nội thất gia đình.

5. Lời kết

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm bàn trang điểm chuyên nghiệp cho phòng ngủ thân yêu của mình thì hãy đến ngay với gotrangtri.vn để nhanh tay sở hữu những sản phẩm HOT nhất đang dẫn đầu xu hướng hiện đại nhé! Mọi thắc mắc xin quý vị vui lòng liên hệ 0915-800-655 để được tư vấn viên hỗ trợ 24/7

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


870 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24