Những mẫu bàn trang điểm bằng gỗ đẹp được săn đón nhất năm 2018

Bàn trang điểm là món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ của các chị em phụ nữ. Trong bài viết này, hãy cùng Portfolio điểm tên những mẫu bàn trang điểm bằng gỗ đẹp được săn [...]

Bàn trang điểm là món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ của các chị em phụ nữ. Trong bài viết này, hãy cùng Portfolio điểm tên những mẫu bàn trang điểm bằng gỗ đẹp được săn đón năm 2018 bạn nhé!

1. Mẫu bàn trang điểm bằng gỗ đẹp phong cách hiện đại

Những mẫu bàn trang điểm đẹp hiện đại luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi người bởi quan niệm về cái đẹp luôn thay đổi. Do đó, những dụng cụ, đồ dùng liên quan đến việc chăm sóc vẻ đẹp cũng cần bắt kịp xu hướng mới nhất trên toàn cầu.

Mẫu bàn trang điểm bằng gỗ đẹp mang phong cách hiện đại

Mẫu bàn trang điểm bằng gỗ đẹp mang phong cách hiện đại

Chiếc bàn này toát lên vẻ đẹp kiêu sa, thanh lịch và sang trọng, là lựa chọn lý tưởng nhất cho những người yêu thích phong cách nhẹ nhàng, tinh tế và sáng tạo.

Kiểu dáng của bàn trang điểm cũng rất ấn tượng, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn đáng chú ý trong không gian nội thất phòng ngủ của bạn.

Bàn trang điểm này có thiết kế gương mở với 3 tấm gương có thể gập vào nhau khi không sử dụng đến. Bàn cũng có nhiều ngăn kéo khác nhau để bạn đặt vào đó để bảo quản những món đồ trang sức hay những sản phẩm mỹ phẩm của mình.

Và đây là thiết kế bàn trang điểm đang được rất nhiều khách hàng mong đợi được sở hữu trong bộ sưu tập.

Thiết kế này vô cùng tiện lợi cho chị em bởi chúng có không gian lưu trữ đồ rộng lớn với nhiều ngăn có kích thước khác nhau để bạn phân loại đồ dùng dễ dàng và không tốn nhiều thời gian tìm kiếm và sắp xếp chúng lại vị trí cũ.

2. Mẫu bàn trang điểm bằng gỗ đẹp mang chút cổ điển

Bên cạnh những mẫu bàn trang điểm mang đậm tính hiện đại thì những mẫu thiết kế mang chút hơi thở của nét cổ điển cũng là lựa chọn của nhiều khách hàng.

Những nội thất này thường được sản xuất từ gỗ tự nhiên với màu gỗ đặc trưng cùng những đường vân đẹp, mềm mại uốn lượn, tạo nên không gian thân thiện và gần gũi với người sử dụng.

Mẫu bàn trang điểm bằng gỗ đẹp mang đôi nét cổ điển

Mẫu bàn trang điểm bằng gỗ đẹp mang đôi nét cổ điển

Chiếc bàn trang điểm này thích hợp nhất khi được đặt trong những không gian sử dụng màu trầm của gỗ với chất liệu gỗ tự nhiên được ứng dụng trong những nội thất như giường ngủ đẹp, tủ quần áo,…

Trên đây, Go Home đã giới thiệu đến bạn những mẫu bàn trang điểm bằng gỗ đẹp được săn đón năm 2018.

Bạn yêu thích mẫu thiết kế nào nhất trong những hình ảnh ở trên? Hãy chia sẻ cùng gotrangtri.vn và những bạn đọc khác nhé.

Và cũng đừng quên ghé thăm website thường xuyên để chiêm ngưỡng những loại nội thất đẹp mắt và đáng sở hữu trong căn hộ của mình.

Bạn hãy ghé thăm thiết kế trang trí đồ gỗ nội thất Go Home decor thường xuyên hơn để tìm kiếm các kinh nghiệm chọn và bảo quản đồ nội thất khác, hoặc tìm mua các sản phẩm nội thất mà nhà bạn chưa có nhé.


657 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24